85. แอบร้อนซ่อนเสน่หา
Romance Lover
85. แอบร้อนซ่อนเสน่หา
Romance Lover
เบนจี้/B.J./BENJE
ร่างที่นอนหลับสนิททำให้เขายิ้มเอ็นดู มือหนาดึงผ้าห่มออกจากกายสาว สายตาคมกล้ามองร่างเปลือยเปล่าที่นอนตะแคงไปอีกด้าน แล้วถึงกับกลืนน้ำลายลงคอ ชุดนอนไม่ได้นอนของเธอเซ็กซี่จนเขาแข็งชันไปหมดทั้งลำกาย มือหนาลูบไล้สะโพกกลมกลึงและเอวคอดกิ่วของเธอเบาๆ ก่อนจะเลื่อนขึ้นไปสัมผัสกับอกอวบอิ่มเกินตัวของเธอ ตอนเด็กๆ เวลาเขามาหาเพื่อน ยามได้เห็นสาวน้อยหลับใหลทีไรก็อดใจไม่ไหวทุกที เขาเผลอลูบไล้ดูดขบ ดอมดมผิวเนื้อขาวผ่อง สัมผัสทรวงอกอวบๆ ของเธออยู่เสมอ แต่แบบไม่ให้เธอรู้ตัว กระนั้นก็ยังไม่กล้าลักหลับเธอเพราะเธอยังเด็กมาก ด้วยเหตุผลนี้เขาถึงยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเพราะหลงรักเด็กสาว น้องสาวเพื่อนรักจนถอนตัวไม่ขึ้น สาวน้อยปากแดงแก้มใส ผมนุ่มหอมกรุ่น น่ารักน่าปรารถนาเป็นที่สุด
  • 6 ตอน
  • 86
นิยายโดย
  • 79 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

ร่างที่นอนหลับสนิททำให้เขายิ้มเอ็นดู มือหนาดึงผ้าห่มออกจากกายสาว สายตาคมกล้ามองร่างเปลือยเปล่าที่นอนตะแคงไปอีกด้าน แล้วถึงกับกลืนน้ำลายลงคอ ชุดนอนไม่ได้นอนของเธอเซ็กซี่จนเขาแข็งชันไปหมดทั้งลำกาย
มือหนาลูบไล้สะโพกกลมกลึงและเอวคอดกิ่วของเธอเบาๆ ก่อนจะเลื่อนขึ้นไปสัมผัสกับอกอวบอิ่มเกินตัวของเธอ
ตอนเด็กๆ เวลาเขามาหาเพื่อน ยามได้เห็นสาวน้อยหลับใหลทีไรก็อดใจไม่ไหวทุกที เขาเผลอลูบไล้ดูดขบ ดอมดมผิวเนื้อขาวผ่อง สัมผัสทรวงอกอวบๆ ของเธออยู่เสมอ แต่แบบไม่ให้เธอรู้ตัว กระนั้นก็ยังไม่กล้าลักหลับเธอเพราะเธอยังเด็กมาก ด้วยเหตุผลนี้เขาถึงยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเพราะหลงรักเด็กสาว น้องสาวเพื่อนรักจนถอนตัวไม่ขึ้น สาวน้อยปากแดงแก้มใส ผมนุ่มหอมกรุ่น น่ารักน่าปรารถนาเป็นที่สุด

นิยายเรื่องอื่นของเบนจี้/B.J./BENJE