ตาเฒ่าลากไปล่อคาเถียงนา NC
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ตาเฒ่าลากไปล่อคาเถียงนา NC
วรรณกรรมผู้ใหญ่
nan6395
ตาเฒ่าจอมหื่นกระหายกามมันจ้องเอาเมียเด็กหนุ่มข้างบ้านหุ่นเอ็กซ์เซ็กซี่จ้องตามันวาวพร้อมจับยัดเยียดความเป็นผัวให้ตลอดเวลา
  • 12 ตอน
  • 449
  • 5.00 จาก 2
นิยายโดย
  • 48 คนติดตาม
บทนำ

ในก่อนนี้ชาวบ้านทางภาคต่างๆ ส่วนมากก็อาชีพทำนาแต่เมื่อก่อนยังไม่มีเครื่องไม้เครื่องมือเพื่อที่จะให้มันได้แรงแรงของชาวนาอีกทั้งการทำนาช่วงนั้นมันก็ยากลำบากมากสมกับกับที่คนในเมืองเขาให้ฉายาของชาวน่าคำว่าหลังสู้ฟ้าหน้าสู้ดินจริงๆ เลยเพราะว่าทั้งวันอยู่แต่ท้องนามีแต่ไอ้น้ำจากแปลงนาและเปลวแดดแผดเผาตลอดเวลาพอพักกลางวันก็จะได้อาศัยร่มเงาของต้นไม้ที่หัวคันนาและเพิงพักทำจากฟางข้าวพอได้ให้ชาวนาคลายร้อนยามพักกินข้าวได้บ้าง

ในขณะเดียวกันสาธิตและดาวสองผัวเมียหนุ่มสาวพึ่งแต่งงานได้ไม่กี่เดือนเรียกว่าคู่ผัวเมียข้าวใหม่ปลามันก็ว่าได้ยิ่งเมียสาวของสาธิต นั้นมันมีรูปร่างหน้าตาสวยงาม ผิวขาวผ่องใสเต่งตึง ใบหน้าหวานหยาดเยิ้มแลดูปากนิดจมูกหน่อย ยิ่งหุ่นกร้านทรวดทรงองค์เอวคอดกิ่วอวดเน้นให้เต้านมคู่งามมหึมาที่ซ่อนอยู่ในเสื้อขนาดใหญ่โตมโหฬารกำลังเป่งบานตามวัยขบเผาะแก้มก้นกลมกลึงผายอวบแน่นตึงไปด้วยวัยเพียง 20 ปี ซึ่งใครเห็นก็ถึงกับต้องมองจนเหลียวหลังตามเลยในขณะเดียวกันบางคนอาจคิดไปไกลมากมายกับหุ่นเอ็กซ์เซ็กซี่ของเด็กสาววัยขบเผาะคนนี้ซึ่งผิดกับผัวโดยสิ้นเชิงสาธิตมันเป็นผู้ชายที่ขี้ริ้วขึ้เหล่โคตรเกินจะหาที่เปรียบมิได้เมียมีเมียสาวสวยอย่างนังดาวและบวกกับผิวที่ดำมืดของมันจนทำให้เวลายิ้มแลดูฟันขาวขึ้นโดดเด่นเลยแหละ

สาธิตหนุ่มขี้เหร่แต่ลีลาบนเตียงนั้นหาได้เหมือนหน้าตามันไม่มันเป็นผู้ชายที่มีชั้นเชิงกามอันดุเด็ดเผ็ดมันและหลงใหลเมียสาวคนสวยของมันเอามากๆ มันทั้งเอาอกเอาใจทุกอย่างรวมทั้งปนเปรอรสสวาทด้วยลีลาดุเดือดเลือดพล่านให้นังดาวสาวน้อยวัยขบเผาะที่เร่าร้อนร่านได้อย่างเต็มที่ ถึงอกถึงใจเรียกว่ามีโอกาสว่างเมื่อไหร่มันเป็นต้องจัดให้ไม่เลือกสถานที่และเวลาเอาแม้กระทั่งตอนลงในแปลงนาเลยก็มีจนนังดาวมันดูอวบอิ่ม เป่ลงปลั่งขึ้นกว่าตอนแต่งงานกันใหม่ๆ เสียอีก

นิยายเรื่องอื่นของnan6395