The LINK : เส้นทางเชื่อมโยง [as] Alan E. Nourse
แฟนตาซี-ไซไฟ
The LINK : เส้นทางเชื่อมโยง [as] Alan E. Nourse
แฟนตาซี-ไซไฟ
"เวลาก้าวไปข้างหน้า" คนชรากล่าวอย่างสงบ "เรามีชีวิตอยู่วันนี้; เราจะสนใจอะไรในวันพรุ่งนี้หรือเมื่อวานนี้ล่ะ? วงล้อหมุนและประชาชาติต่างๆ ก็ขึ้นๆ ลงๆ; โลกเปลี่ยนแปลง และยุคสมัยกลับคืนสู่ความป่าเถื่อนและฟื้นคืนชีพอีกครั้งตามยุคสมัยอันยาวนาน" *** THE MIRRORS of TUZUN THUNE [as ROBERT E. HOWARD] ***
  • 2 ตอน
  • 67
นิยายโดย
  • 85 คนติดตาม
บทนำ

“เวลาก้าวไปข้างหน้า” พ่อมดชรากล่าวอย่างสงบ “เรามีชีวิตอยู่วันนี้; เราจะสนใจอะไรในวันพรุ่งนี้—หรือเมื่อวานนี้ล่ะ? วงล้อหมุนและประชาชาติต่างๆ ก็ขึ้นๆ ลงๆ ; โลกเปลี่ยนแปลง และยุคสมัยกลับคืนสู่ความป่าเถื่อนและฟื้นคืนชีพอีกครั้งตามยุคสมัยอันยาวนาน…”

—THE MIRRORS of TUZUN THUNE [ROBERT E. HOWARD] —


คุยกันก่อนอ่าน

นิยายที่ท่านถืออยู่ในมือตอนนี้ถูกแปลมาจากนิยายฉบับเก่าดั้งเดิมเรื่อง 'The Link' โดย Alan Edward Nourse, ค.ศ. 1963 ที่มีลิขสิทธิ์เป็นไปในแบบสาธารณะแล้วในปัจจุบัน แต่ถึงกระนั้น สำหรับนิยายเรื่องนี้ที่ 'ก็ ณ ก่อนนั้น' นำมาแปลและ/หรือปรับแปลงใหม่ก็จะได้รับการคุ้มครองตามกฎหมาย 'สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537' โดยอัตโนมัตินับจากวันที่เผยแพร่

** นิยายเรื่องนี้ถูกจัดทำขึ้นในราคาสุดพิเศษและแจกฟรีในแบบ eBook เพียง 9 วันแรกเท่านั้น แต่ถ้าคุณหลงรักผลงานการแปลในนิยายเรื่องนี้คุณสามารถ 'Donate' เพื่อเป็นการต่อเติมกำลังใจให้เราได้ด้วยค่ะ **

ติดตามกันบนโซเชียลมีเดียเพื่อรับข่าวสารล่าสุด!

Instagram: @niyayzap

Facebook: @NiyayZAP


นิยายเรื่องอื่นของ แมงมุมใต้เตียง