คุณหนูของลุงสิงห์ ✨[นิยายใต้หมอน]✨[Ero-Rom-Com] 25+
วรรณกรรมผู้ใหญ่
คุณหนูของลุงสิงห์ ✨[นิยายใต้หมอน]✨[Ero-Rom-Com] 25+
วรรณกรรมผู้ใหญ่
สิงห์ไม่อาจอดทนข่มใจไว้ได้อีกต่อไป ร่างสูงใหญ่ทรุดตัวลง คร่อมแขนสองข้างลงขังคุณหนูเทพธิดาของเขาไว้บนที่ฟูกนอนนุ่มหนา ก่อนจะโน้มตัวลงไป กลิ่นน้ำหอมราคาแสนแพงนั่นก็ช่างยั่วยวนใจนัก! เมื่อไม่อาจทนข่มอารมณ์ได้ คนตัวใหญ่จึงระดมพรมจูบ ซุกไซ้ลงไปทั่วใบหน้าสวยหวานใส อย่างไม่อาจจะหักห้ามใจไว้ได้อีกต่อไปแล้ว
  • 4 ตอน
  • 10K
นิยายโดย
  • 85 คนติดตาม
บทนำ


• คุณหนูของลุงสิงห์ : Honey Princess •

ให้ตายเถอะ!
ภาพคุณหนูสาว รูปร่างหน้าตาปานนางฟ้านางสวรรค์ที่นอนแผ่หลาอยู่บนเตียง ปลีขาเรียวขาวข้างหนึ่งตกห้อยลงมาที่ด้านข้าง มันเลยทำให้กระโปรงเดรสสั้นท่องราตรีสีดำนั่นมันถลกร่นขึ้นไปอยู่เหนือหัวเข่าขาวผ่อง จนแทบจะถึงโคนต้นขาอวบขาว

โอ้ย! .. นี่มันช่างน่ายวนเย้าเชิญชวนให้จินตนาการของเขาโบยบินไปถึงไหนต่อไหนไกลสุดกู่

แต่คนที่มีฐานะเป็นเพียงแค่คนขับรถผู้ซื่อสัตย์ก็พยายามหักห้ามใจตัว เดินตรงกลับไปที่คุณหนูสาวที่นอนสะลึมสะลือตาปรือ พยุงร่างเล็กบางให้ขึ้นมานั่งเพื่อให้ดื่มน้ำ เผื่อจะได้สร่างสติขึ้นมาบ้างสักเล็กน้อย แต่สายตาเจ้ากรรมของเขามันก็พลอยแต่จะซุกซนที่ดันเหลือบลงไปเห็นร่องทรวงอก อวบตูม ที่สวยเด่นและเต่งตึงอยู่ใต้ชุดเดรสราตรีคอกว้างคว้านลึกนั้นเข้าจนได้

ละม้ายสติของเขาจะเป็นราวเส้นลวดสลิงที่ถูกถ่วงน้ำหนักเกินพิกัดจนเกร็งแน่นและมันก็ขาดผึง! .. กู่ไม่กลับ!!

สิงห์ไม่อาจอดทนข่มใจไว้ได้อีกต่อไป ร่างสูงใหญ่ทรุดตัวลง คร่อมแขนสองข้างลงขังคุณหนูเทพธิดาของเขาไว้บนที่ฟูกนอนนุ่มหนา ก่อนจะโน้มตัวลงไป กลิ่นน้ำหอมราคาแสนแพงนั่นก็ช่างยั่วยวนใจนัก! ระดมพรมจูบ ซุกไซ้ลงไปทั่วใบหน้าสวยหวานใส อย่างไม่อาจจะหักห้ามใจไว้ได้อีกต่อไปแล้ว

ซอนเสาะจมูกโด่งคมของเขาที่มีเชื้อสายอินเดียเจือปนอยู่ทางสายมารดา ดุจมุ่งจะค้นหาความหอมหวานไปทั่วทุกที่ แก้มนวล หน้าผากเนียน และปลายคาง เสยไซ้ซอกคอระหง ใบหูบอบบางนั่นก็ไม่รอดพ้นจากการรุกรานเล้าโลมโดยปาก จมูก และลิ้นเปียกๆ อุ่นๆ ของเขาเลยสักตารางนิ้วเดียว

ยิ่งเธอคราง ..อื้อ...อ่า คล้ายคนจั๊กจี้ไปกับกลุ่มตอเคราเขียวครึ้มเป็นปื้นของเขาที่มันคมๆ

... และท้ายที่สุดก็ ...
。.:*・❀ รับประกันความแซบส์..เช่นเคยค่ะ ❀.。.*・

| | FYI. สำหรับนักอ่านชาว Apple ที่น่ารักทั้งหลาย คุณสามารถโหลดนิยายในราคา THAI.฿ ที่ส่วนใหญ่จะได้ตรงตามราคาที่นักเขียนตั้งเอาไว้ทุกเรื่อง โดยการโหลดผ่านทาง Website : MEBmarket และอ่านนิยายผ่าน Application ได้ตามปกตินะคะ

• คุณหนูของลุงสิงห์ : Honey Princess •
โหลด eBook ได้ตรงนี้✨ :

นิยายเรื่องอื่นของ แมงมุมใต้เตียง