คุณหนูของลุงอินทร์ [นิยายใต้หมอน] มี eBook แล้ว
วรรณกรรมผู้ใหญ่
คุณหนูของลุงอินทร์ [นิยายใต้หมอน] มี eBook แล้ว
วรรณกรรมผู้ใหญ่
แต่ขณะที่ก้มตัวจะเอื้อมไปหยิบเสื้อชุดนอนเนื้อนุ่มบนเตียงที่ก็สาวใช้อีกนั่นแหละเตรียมไว้ ที่หางตาคมก็สะท้อนเงาดำเข้มของร่างที่ใหญ่มากวูบหนึ่ง ก่อนที่จะอุ้งมือใหญ่ๆ พุ่งลงมาตะปบบนปากนุ่มๆ ปิดกั้นเสียงกรีดของเธอได้อย่างทันควัน จากนั้นเธอก็โดนเจ้าของเงาร่างนั่นผลักให้ล้มลงบนเตียง ที่เจ้าของห้องพยายามจะดิ้นหนีแต่ก็ไม่รู้ว่าไม่รอด พอทำท่าอ้าปากจะร้องให้คนช่วยก็โดนขู่ "ร้องสิ อยากให้คนเขารู้หรือว่ากำลังจะโดนคนชั้นต่ำสมสู่อยู่อย่างเผ็ดมันก็เอาสิ!" "คนเลว" เธอกระซิบด่าดุเดือดเพราะมองแววตาเขาก็รู้แล้วว่าเขาต้องทำจริง ไม่ขู่
  • 4 ตอน
  • 1,281
นิยายโดย
  • 85 คนติดตาม
บทนำ

• คุณหนูของลุงอินทร์ • link โหลด eBook :

โปรย


สุดปลายทางคือบันไดที่นำไปสู่โถงทางขึ้นคฤหาสน์อันโอ่อ่าและแสนงดงามของพ่อเลี้ยงหม้าย หนุ่มใหญ่ ที่ตั้งอยู่ชานเมืองอันสงบร่มรื่น ราวกับที่นี่มันจะสามารถหยุดเวลารุ่มร้อนข้างนอกเอาไว้ได้แบบนี้นั้นเชียว

มองรอบๆ และอดนึกชื่นชมในใจว่าการตกแต่งห้องทุกห้องที่นี่ดูดี มีรสนิยมเลิศหรูของผู้เป็นเจ้าของคฤหาสน์ มัวแต่เดิมมอง หยิบดูนั่นดูนี่ โดยยังไม่ทันจะแต่งตัว และทันใดนั้นเอง ที่อาคันตุกะสาวก็รู้สึกว่ามีมือหยาบกระด้างมาแตะบ่า และตะปบลงมาราวจะเหนี่ยวรั้ง เจ้าของร่างบางตกใจมาก และพอหันขวับไป นายอินทร์นั่นเองแหละ

และจะบ้าหรือ! นี่เขาสามารถขึ้นมาบนตึกนี้ได้อย่างไรกันนี่!!

“เอ๊ะ! ลุงขึ้นมาที่นี่ได้ยังไงน่ะ แล้วแอบเข้ามาตั้งแต่เมื่อไหร่! มีใครเห็นหรือเปล่านี่”

เลิ่กลั่กๆ หันหน้าหันหลัง กลัวใครมาเห็นที่สุด ก่อนหันมาถามเขาด้วยความแปลกประหลาดใจอย่างมากล้นจริงๆ ว่าเขาเป็นภูตผีหรือไง จู่ๆ ถึงมาโผล่อยู่ที่นี่ได้

“คุณพ่อคุณหนูส่งผมมาดูแลคุณหนูทางนี้ แล้วก็ไม่ต้องห่วงหรอก นี่มันคฤหาสน์ของญาติผมเอง และผมเองก็เคยอาศัยอยู่ที่นี่มาก่อน เป็นคนสวน” รีบออกตัวไว้ก่อนเลย

"ดูแล? พ่อฉันน่ะหรือส่งคนสวนมาดูแลฉันเพื่อ! .. บอกมาดีกว่าตาแก่นั่นเป็นบ้าอะไร? "

งันงงเหลือเกินจริงๆ

"เขาแค่อยากรู้ว่าคุณหนูจะตุกติกกล้าจะมาที่นี่จริงๆ หรือไม่เท่านั้นล่ะ"

"เขาทำเหมือนฉันจะขี้โกงเป็นเด็กๆ หรือไง" ใบหน้างดงามหงิก แต่พอคิดอะไรได้ก็รีบถามทันที "เอาล่ะ งั้นลุงคงต้องรู้สิ ว่าเจ้าของบ้านหลังนี้เขาไปไหน ตอนมาถึงฉันถามแม่บ้านของเขาแล้ว แต่รายนั้นก็อ้ำอึ้ง ตอบอะไรไม่ได้ บอกแค่ว่าเจ้านายเขาฝากขอโทษและขอให้ฉันรอ บ้าบอชะมัด นัดแขกมาบ้าน ให้ถ่อสังขารขับรถเอาเอกสารสำคัญมาให้เซนต์ตั้งไกล แต่เขาก็ทำดันไม่อยู่รอซะนี่ งี่เง่า"

"ก็ใครๆ เขาคิดว่าคุณหนูจะมาทางเครื่องนี่ครับ เห็นสั่งเลขาฯ จองตั๋ว เลยไม่มีใครคิดว่าคุณหนูจะนึกสนุกขับรถมาเองไกลๆ แบบนี้"

"แต่ฉันโทรมาบอกเขาแล้วนี่ว่าจะขับรถมาเอง"

"มันเกิดเหตุกะทันหัน ผมได้ยินมาว่าเขาต้องไประงับเหตุไฟไหม้ที่เหมืองตั้งแต่เมื่อคืน ตอนนี้ก็ยังไม่กลับ"

"อ้าว เหมืองเขาไฟไหม้? เป็นอะไรมากไหม ลุงรู้รายละเอียดมากกว่านี้บ้างหรือเปล่า? "


| | FYI. สำหรับนักอ่านชาว Apple ที่น่ารักทั้งหลาย คุณสามารถโหลดนิยายในราคา THAI.฿ ที่ส่วนใหญ่จะได้ตรงตามราคาที่นักเขียนตั้งเอาไว้ทุกเรื่อง โดยการโหลดผ่านทาง Website : MEBmarket และอ่านนิยายผ่าน Application ได้ตามปกตินะคะ



แนะนำตัวละคร


เจ้าของฉายา 'สาวน้อยร้อยล้านคนเก่ง' ที่เมื่อสองปีที่แล้วเธอเพิ่งได้รับการแนะนำตัวในแวดวงนักธุรกิจและสังคมด้วยวัยเพียงสิบหกปีในฐานะทายาทสาวที่ร้อนแรง ฉลาด แพรวพราว และเข้าใจธุรกิจเหมือนกับ ภรมตรี คชภาเรืองเดชาพานิชย์ ผู้เป็นบิดาอภิมหาเศรษฐีของเธอ

อีกทั้งเธอยังถูกจัดให้เป็นเซเลบริตี้แรกรุ่นที่สวย เซ็กซี่ สุดร้อนแรงที่สุดคนหนึ่งของ กัสติกา ที่จะเป็นผู้ท้าชิงให้มารับช่วงต่อในตำแหน่งรองประธานผู้บริหารสูงสุดของบริษัทอสังหาฯ และโรงแรม เซนต์ มิราจ ลากูน ยักษ์ใหญ่สุดหรูที่อยู่ในเครือของบริษัท โกยาห์ กัสติกา ต่อจากบิดาหลังจากที่เขาอยากจะรามือออกไปทำธุรกิจเป้าหมายใหม่คือเรือสำราญที่จะล่องท่องเที่ยวได้ทั่วโลก ที่แม้ว่าสาวน้อยคนนี้อายุจะยังไม่ถึงยี่สิบปีดีเท่าไร แต่ด้วยความสามารถและความฉลาดหัวไวรู้จักการใช้อำนาจของเงินและพลังของคนเป็นมาตั้งแต่เด็ก เธอรู้ว่าเธอต้องการอะไร และรู้วิธีดีว่าจะได้มันมาได้เช่นไร และพลังที่มุ่งแต่จะไปข้างหน้าจนทำให้เพียงอรุณอัปสรกลายเป็นผู้บริหาร 'อายุน้อยร้อยล้าน' ที่ทุกคนในวงการให้การยอมรับอย่างมาก และอย่างที่บอกก่อนหน้าว่าเธอคือหญิงสาวที่สวยที่สุดหาคนเทียบรัศมีได้ยากยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างที่ดี หน้าตาที่พริ้มเพราคมเข้ม ดวงตาฉายแววสดใสเปล่งประกายฉลาดเฉลียว จมูกโด่งเชิดหน่อยๆ ส่อแววดื้อรั้นนิดๆ ริมฝีปากอวบอิ่มสีสดราวเชอร์รี่สุกที่รสชาติหอมหวาน แบบชนิดที่ไม่ต้องปรุงแต่งเพิ่มเติมใด ที่เธอรู้วิธีใช้มันโน้มน้าวจิตใจผู้คนรอบข้างให้ต้องทำตามใจเธอได้ทุกอย่างที่เธอต้องการ ผมสีน้ำตาลเข้มเกือบดำที่เหยียดตรง ทิ้งตัวสยายเงางาม ยาวจรดลงถึงกลางแผ่นหลังนวลขาวบอบบาง ทำให้มีคนสนใจเชิญเธอไปออกรายการทีวี เป็นเน็ตไอดอล และถูกทาบทามให้ลงปกนิตยสารอยู่บ่อยๆ นั่นมันเลยยิ่งไปทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั้งหลายถึงกับหลงใหลใฝ่ฝันและหมายปองเธอจนแทบจะละลายกลายเป็นไอหมอกขอแค่เพียงเธอชายตาแลมองสักครั้งก็ยังดี

ยิ่งด้วยสัดส่วน 34-28-34 ซึ่งด้วยความสูง 179 หนัก 55 ทำให้เธอมักตกเป็นเป้าสายตาให้หนุ่มๆ ทั้งหลายต้องหันมองกันเหลียวหลัง โดยเฉพาะหน้าตาที่สวยคม หวานซึ้ง ราวเทพเจ้าปั้นเธอมาให้ประกอบกันขึ้นบนเรือนร่างที่หุ้มห่อไว้ด้วยผิวผ่องที่ละออใส สว่างราวกับมีออร่า ระยิบระยับละออตาราวชาวสาวสวรรค์ชั้นฟ้าจำแลงร่างลงมาเดินเล่นบนแดนดิน

เธอคือคุณหนูทายาทสาวคนกลาง แต่เป็นบุตรสาวหัวแก้วหัวแหวนของเจ้านาย ที่สามารถฉุดสายตาตรึงหัวใจของ 'เขา' คนสวนหนุ่มหม้ายวัยลุง เอาไว้ด้วยความชื่นชมจนแทบจะหยุดลมหายใจเขาได้ตั้งแต่วินาทีที่แรกสบตา สาวน้อยลูกครึ่งไทยเชื้อสายฝรั่งเศษ อายุสิบแปดปีที่มีใบหน้าและรูปร่างสวยงามอย่างน่าทึ่ง ในแบบที่เขาไม่เคยเห็นหรือฝันถึงมาก่อนในชีวิต

'เพียงอรุณอัปสร คชภาเรืองเดชาพานิชย์' ขึ้นชื่อว่าฉลาด ร้อนแรง เชื่อมั่น เคร่งขรึม และมีลิ้นเป็นน้ำกรด ผู้ที่ชอบแต่จะมุ่งตรงไปข้างหน้าที่รู้ดีว่าเธอต้องการอะไรในแบบที่เธอปรารถนา และรู้วิธีดีว่าต้องทำอย่างไรจึงจะได้มันมาครอบครอง

และในตั้งแต่วินาทีที่คุณหนูสาวและ 'อินทร์' สบตากันในสวนของเธอ

ทั้งคู่ ต่างก็รู้ว่าพวกเขาคงไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าการกลืนกินกันและกันในแบบลุ่มหลงและคลั่งไคล้อย่างมหันต์ มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งอย่างถึงที่สุด และโดยต่างคนก็ต่างไม่สนกำแพงสังคมชนชั้นที่กีดกั้นใดๆ กันไว้เลย

ด้วยใบหน้าปานเทพธิดาที่พริ้มเพรา ดวงตาฉายแววสดใส เปล่งประกายแห่งชีวิตชีวา จมูกโด่งเชิดรั้นนิดๆ ริมฝีปากอวบอิ่มสีสดราวเชอร์รี่สุกที่รสชาติหอมหวานยวนใจชนิดที่ไม่ต้องปรุงแต่ง ซึ่งเสน่ห์เหล่านี้และมนตราอื่นๆ อีกนับหมื่นนับพันที่เขาไม่อาจสกะดกั้นและหักห้ามใจเอาไว้ได้ นอกจากหลงใหลและลุ่มหลง จมลงและดิ่งลึกลง

นิยายเรื่องอื่นของ แมงมุมใต้เตียง