[ตอนพิเศษ] :: คุณปู่อุปถัมภ์พันธุ์แซบส์! { nc100% }
วรรณกรรมผู้ใหญ่
[ตอนพิเศษ] :: คุณปู่อุปถัมภ์พันธุ์แซบส์! { nc100% }
วรรณกรรมผู้ใหญ่
มือไม้ของเธออ่อนล้า ขณะที่ฝ่ามือกร้านหนาของชาลีกลับระราน ซุกซน มันมิได้อยู่นิ่งเฉย แต่กลับลูบไล้ไปตามโนมเนื้ออวบอัดภายใต้เสื้อนอนเนื้อเรียบลื่นอย่างรุนแรง และประกายแสงจากฟ้าแลบแวบหนึ่งจากหน้าต่างข้างระเบียง ที่ทำให้เธอมีโอกาสมองเห็นประกายตาร้อนแรงจากดวงตาคู่คมเข้ม และลึกซึ้งของเขา มันก็ทำให้ชารอตต์หัวใจเต้นตึก มันดูคล้ายจะกระหายและห้ามใจตนไม่ได้ ซึ่งอาจด้วยความเมาจนขาดสติยั้งใจ ภายใต้ความมึนงง ไม่รู้ว่าควรจะตัดสินใจเช่นไร
  • 2 ตอน
  • 636
นิยายโดย
  • 85 คนติดตาม
บทนำ

ขอทำความเข้าใจว่าทำไมเราถึงมาเจอกัน⋆˚..

พอดีหลายวันก่อนหน้ามีโอกาสหวนกลับมาอัพเดท ปัดฝุ่น จัดหน้าให้กับคุณปู่รสจัดจ้านกับคุณยัยหลานคัพจีจอมยั่วของเขา พร้อมกับได้ย้อนกลับอ่านคอมเม้นต์น่ารักๆ ของคุณนักอ่านที่น่ารักท่านหนึ่งที่เคยมาเม้นให้นิยายเรื่องนี้ในวันแรกๆ ในเชิงน้อยใจว่าทำไมนักเขียนถึงไม่ค่อยคิดถึงกันเลย ^^" เลยจะมาย้ำบอกอีกครั้งว่า…ไม่จริงเลยน้าาาาา นักเขียนย่อมคิดถึงคุณนักอ่านเสมอ และคอมเม้นต์นั้นเองที่ทำให้เกิดความประทับใจและใจฟูมากมายเหลือเกินที่ผลงานที่ผ่านๆ มานั้นจะสามารถสร้างความผูกพันให้กับนักอ่านของเราเอาไว้ได้ หนนี้เลยตั้งใจไว้ว่า แม้อิตาปู่ปากม้าของเราจะกวนโอ้ยไปสักหน่อย และค่อข้างสะดีดสะดิ้งเล่นตัวกับนุ้งหลานเอามากๆ แต่อย่างน้อยนางก็เป็นปู่ที่ได้รับบทขมขื่นพอหอมปากหอมคอไปแล้วในเรื่อง และก็เพราะพอได้ย้อนกลับมาอัพเดทปัดฝุ่นหนนี้ก็ด้วยความคิดถึงคุณปู่และคุณนักอ่านที่น่ารักท่านนั้นนั่นแหละค่ะ ก็เลยคิดได้ว่า งั้นเดี๋ยวขอแต่งตอนพิเศษให้กับเรื่องนี้บ้างดีกว่า เพื่อมาเป็นสื่อแทนใจกันค่ะว่า..นักเขียนเองก็คิดถึงคุณนักอ่านมากๆ เช่นกัน

ปล. ตอนพิเศษตอนนี้แต่งออกมาเป็นตอนคู่ขนาน เรื่องราวจะดำเนินไปในอีกแบบหนึ่งซึ่งเป็นช่วงเวลาที่คุณปู่อุปภัมภ์กับยัยหลานตัวท็อปเขางอนกันนั่นเองค่ะ งานนี้จะมีใครง้อใครหรือเปล่า หรือจะมีใครเพลี้งพล้ำ โปรดติดตามอ่านได้ที่นี่ … และขอขอบคุณสำหรับทุกโหลดของฉบับเต็มมา ณ ตรงนี้ด้วยเลยนะคะ


แนะนำตัวละคร

คุณปู่อายุ 50 แล้วไง?

ห่างกัน 30 ปีแล้วไง?

เรื่องมันคงไม่น่าลุ้น ถ้ายัยหลานจอมจุ้น หน้าประถมแต่นมคัพจีจะไม่เซ็กซี่ ขี้ยั่ว จนน่าขยี้..ยับ ... ซะขนาดนี้

เป็น 'ปู่' นานไปมันเลยจะดูไม่ดีๆ ...

งั้น ... งานนี้ขอเปลี่ยนเป็น 'สามี' กันให้เต็มที่ไปเลยก็แล้วกัน!!

-----------------

มือไม้ของเธออ่อนล้า ขณะที่ฝ่ามือกร้านหนาของชาลีกลับระราน ซุกซน มันมิได้อยู่นิ่งเฉย แต่กลับลูบไล้ไปตามโนมเนื้ออวบอัดภายใต้เสื้อนอนเนื้อเรียบลื่นอย่างรุนแรง

และประกายแสงจากฟ้าแลบแวบหนึ่งจากหน้าต่างข้างระเบียง ที่ทำให้เธอมีโอกาสมองเห็นประกายตาร้อนแรงจากดวงตาคู่คมเข้ม และลึกซึ้งของเขา มันก็ทำให้ชารอตต์หัวใจเต้นตึก

มันดูคล้ายจะกระหายและห้ามใจตนไม่ได้ ซึ่งอาจด้วยความเมาจนขาดสติยั้งใจ

ภายใต้ความมึนงง ไม่รู้ว่าควรจะตัดสินใจเช่นไร

จะดิ้นให้หลุดจากอ้อมกอดที่แน่นหนานักก็ไม่ได้ จะทำร้ายเขาใจเธอก็ไม่แกร่งพอ

แล้วตอนนี้เองที่สาวน้อยในอ้อมกอดต้องใจหายวาบ อุทานว่า อุ้ย! ในตอนที่ฝ่ามืออันแข็งแกร่งของเขาก็เอื้อมมาคว้าคอเสื้อ ก่อนออกแรงกระชากมัน..แควกเดียวเท่านั้น เสื้อนอนลูกไม้บางเบาขาดกระจุยติดมือเขาสะพายแล่งและเปิดอ้า


| | FYI. สำหรับนักอ่านชาว Apple ที่น่ารักทั้งหลาย คุณสามารถโหลดนิยายในราคา THAI.฿ ที่ส่วนใหญ่จะได้ตรงตามราคาที่นักเขียนตั้งเอาไว้ทุกเรื่อง โดยการโหลดผ่านทาง Website : MEBmarket และอ่านนิยายผ่าน Application ได้ตามปกตินะคะ


นิยายเรื่องอื่นของ แมงมุมใต้เตียง