สุดสวาทไฮโซรสแซ่บ!! [นิยายใต้หมอน]
วรรณกรรมผู้ใหญ่
สุดสวาทไฮโซรสแซ่บ!! [นิยายใต้หมอน]
วรรณกรรมผู้ใหญ่
"อาเสือ ไอ้บ้าเสือ ปล่อยนะ!!" ดิ้นขลุกขลัก "ทำไมล่ะ? ครั้งนี้จะได้ใช้ของจริงเชียวนะ ไม่ดีหรือไงที่อาจะช่วยสงเคราะห์ให้ เห็นนั่งขยี้ขี่ขย่มข่มขืนเจ้าหมอนข้างอยู่ทุกคืน อางี้อิจฉามันจะตาย! แต่ไม่เป็นไร [นิยายใต้หมอน] วางจบ..ยกเว้นฉากเลิฟซีน วางทุกวันศุกร์ : เวลา 19.00 น.: นิยายรักสำหรับผู้ใหญ่
  • 11 ตอน
  • 2,419
นิยายโดย
  • 85 คนติดตาม
บทนำ

แนะนำตัวละคร

อาเสือ หรือ พยัคฆ์

คุณอาของเพื่อนรักของคุณหนูเอริล พ่อหม้ายใหญ่ ที่เขาจดทะเบียนการหย่ากับเมียมานาน เหตุผลเพราะเธอแอบลักลอบมีชู้จนเขาจับได้ ตั้งแต่นั้นมาจึงไม่ค่อยไว้ใจในความรัก จึงตัดสินใจหันไปซื้อที่ทำไร่ขายต้นไม้และเพาะเมล็ดพันธ์พืชส่งออก

เอริล หรือ อินทิรา หวง ซาน

ลูกครึ่งไทย - ฮ่องกง สาวสวยไฮโซฯ ที่เพิ่งอกหักมาหมาด ๆ จากหนุ่มนักธุรกิจชาวต่างชาติ และต้องตกงานเพราะวงศาคณาญาติอับอาย ที่คลิปฉาวบนเตียงของเธอกับแฟนหนุ่มหลุดไปว่อนอินเตอร์เน็ต จนพ่อที่เป็นชาวฮ่องกงต้องสั่งให้เธอพักงานบริหารไว้ก่อน เพื่อรอเวลาข่าวฉาวจะเงียบไป! เพราะเขาเองก็อายเพื่อนชาวนักธุรกิจด้วยเช่นกัน

อินทิราจึงเฮิร์ทหนัก! แฟนก็ทิ้ง! งานก็ตก! เพื่อนก็ไม่กล้าคบ! จึงเอาแต่เมามาย ฟูมฟายจนเพื่อนสนิททนไม่ได้ จึงมาเสนอให้เธอไปพักผ่อนที่ไร่ของคุณอาหม้ายวัย 38 แทนการหนีไปพักผ่อนที่ยุโรป เนื่องจากคลิปนั้นมันหลุดว่อนวนอยู่ในเน็ต แถมซ้ำยังจะลามไปถึงต่างประเทศ อินทิราจึงทั้งเซ็ง ทั้งเจ็บใจอีริคมาก เลยพาลกลัวการจะไปได้ยินเรื่องฉาว ๆ ของตัวเองจากหนุ่มฝรั่งให้ช้ำใจกันอีกครั้ง

ดังนั้นข้อเสนอของเฟื่องฟ้ามันก็น่าสนใจในตอนนี้ เพราะที่รู้ ๆ บ้านไร่ของคุณอาพยัคฆ์นั้นก็ค่อนข้างจะสงบ และห่างไกลจากสังคมไฮโซฯ ที่เธออยู่นี้ค่อนข้างมาก จึงตกลงใจและเลือกที่จะไปพักที่นั่นเพื่อใช้เป็นที่เลียแผลใจในครั้งนี้

แต่จะมีแผลใหม่กลับมาไหม? อันนี้ก็ขอฝากให้ติดตามกันด้วยนะคะ


~ฟังนะฟังนะซิสจ๊ะซิสจ๋า~

จะบอกว่า! เนื่องจากนิยายใต้หมอนเรื่องแซ่บเรื่องนี้ได้มีการจัดทำออกมาในแบบ 'Set : เจ้าสาวจอมยั่ว' ซึ่งเท่ากับเป็นการโหลดเพียงครั้งเดียว คูมนักอ่านจะได้รับนิยายใต้หนมอนไปนอนอ่านแบบแซ่บๆ พร้อมกันที่เดียวทันที 3 เรื่องเลยค่ะ แน่นอนว่าราคาจะต้องประหยัดสุดๆ เพราะมีส่วนลดทันที กด link ใต้ล่างนี้ได้เลยจ้า o (≧ω≦) o

Series • เ จ้ า ส า ว จ อ ม ยั่ ว •

FYI. สำหรับคุณนักอ่านชาว Apple ที่น่ารักทั้งหลาย คุณสามารถโหลดนิยายในราคา THAI.฿ ที่ส่วนใหญ่จะได้ตรงตามราคาที่นักเขียนตั้งเอาไว้ทุกเรื่อง โดยการโหลดนิยายผ่านทาง Website : MEBmarket และอ่านนิยายผ่าน Application ได้ตามปกตินะคะ

นิยายเรื่องอื่นของ แมงมุมใต้เตียง