เจ้าหญิงกับอสูร : BEAUTY & THE BEAST {มี ebook แล้วจ้า}
รักโรแมนติก
เจ้าหญิงกับอสูร : BEAUTY & THE BEAST {มี ebook แล้วจ้า}
รักโรแมนติก
“ดีมอส คือชื่อของว่าที่สามีของท่าน เจ้าหญิงออโรร่า” เขาพูด “สวัสดีตอนเย็น ดีมอส” เธอทักทายเขาอีกครั้งด้วยชื่อที่จอมอสูรอนุญาตและเป็นชื่อเดียวกับเทพเจ้าแห่งความกลัว “เต็มใจหรือไม่?” ถามอย่างข่มขู่
  • 3 ตอน
  • 412
  • 5.00 จาก 1
นิยายโดย
  • 85 คนติดตาม
บทนำ

โปรย

เจ้าหญิงกับจอมอสูร


“สวัสดีตอนเย็นคนสวย”

“สวัสดีตอนเย็น อสูร”

เจ้าหญิงตอบอย่างอ่อนหวาน: และทักทายเขาด้วยความเคารพ ซึ่งจอมอสูรยิ่งดูยิ่งน่าเกรงขาม สง่างามและดูยิ่งใหญ่ขึ้นเมื่อเห็นว่านางยอมอ่อนน้อมลงให้แก่เขา

“ดีมอส คือชื่อของว่าที่สามีของท่าน เจ้าหญิงออโรร่า” เขาพูด

“สวัสดีตอนเย็น ดีมอส” เธอทักทายเขาอีกครั้งด้วยชื่อที่จอมอสูรอนุญาตและเป็นชื่อเดียวกับเทพเจ้าแห่งความกลัว

“เต็มใจหรือไม่?” จอมอสูรผู้ร้ายกาจถามราวข่มขู่ “ท่านจะพอใจที่จะอยู่กับข้าที่นี่ต่อไปไหม?”

และแม้ว่าเจ้าหญิงจะเริ่มคิดด้วยความผิดหวังอย่างมากกับการต้องติดอยู่ที่นี่กับ ดีมอส อสูรจอมวายร้ายโดยลำพัง แต่นางก็กลัวที่จะไม่เชื่อฟังคำสั่งของเขา ซึ่งยิ่งเทียบกับคุกหินบนเกาะร้างสีดำที่มืดราวคุกทาร์ทารัส ย่อมแน่นอนที่ใครย่อมจะต้องตอบอย่างชาญฉลาดว่า

“ข้าค่อนข้างพร้อมที่จะอยู่ที่นี่ต่ออย่างเต็มใจ”

“ข้ายินดีกับท่าน” อสูรร้ายกล่าว “เมื่อท่านมาด้วยความเต็มใจ ท่านจะอยู่ได้อย่างมีความสุข”

“หม่อมฉันคงไม่มีความสุขได้โดยไม่รู้ถึงชะตากรรมที่แท้จริงของพ่อและแม่”

ซึ่งตอนนี้จอมอสูรหันมาอีกแล้วพูดว่า:

“ข้าสามารถยืนยันว่าพวกเขาสบายดี สัตว์เลี้ยงที่ซื่อสัตย์ของข้าได้คอยเฝ้าปกปักพิทักษ์พวกเขาอยู่อย่างดี และถ้าวันใดข้าแน่ใจในความรักของท่านที่แท้ สักวัน ข้าจะอนุญาตให้ท่านได้พบพวกเขา แต่จำไว้ว่าอย่าคาดหวังว่าจะได้เห็นวังของท่านอีก ถ้าท่านไม่เชื่อฟัง”

“หม่อมฉันยินดีเฝ้ารอวันนั้น แม้ด้วยความไม่เต็มใจและกังวล”

เจ้าหญิงตรัสด้วยความทุกข์เศร้า แต่ก็ยังแฝงความหวังอย่างกล้าหาญและดื้อดึง

“ห้องของท่านจะอยู่ที่ห้องถัดไป คนของข้าจะดูแลท่านทุกอย่าง” เป็นการแสดงน้ำใจอย่างเย็นชา

“ราตรีสวัสดิ์ ออโรร่า เจ้าหญิงแสนสวย” อสูรกล่าวอำลา ก่อนจะจากไป

และหลังจากนั้นไม่นานเจ้าหญิงถูกคนรับใช้พาเข้าไปในห้องถัดไปซึ่งมีชั้นวางของและตู้อยู่โดยรอบ และเจ้าหญิงผู้ที่ทะนงว่าตนมั่งคั่งมากก็ค่อนข้างประหลาดใจอย่างยิ่งกับความมั่งคั่งยิ่งไปกว่าของจอมจอมอสูรตนอย่างเหลือคณา ที่ดูเหมือนจะล้นฟ้ามากกว่าที่บิดาของนางมี เขามีชุดที่สวยงามสำหรับราชินีพร้อมเครื่องประดับทั้งหมดที่จะสวมใส่ และเมื่อเจ้าหญิงเปิดตู้ นางก็ดูจะตื่นตาตื่นใจกับอัญมณีล้ำค่าที่วางกองอยู่บนชั้นวางทุกชั้น

“สัตว์ร้ายกำลังเยาะเย้ยข้า” ออโรร่าร้อง “เขาคงแกล้งทำในสิ่งทั้งหมดนี้แก่ข้า โดยรู้ว่าข้าจะไม่สามารถหลบหนีออกไปได้แม้จะมีปีกบิน” เจ้าหญิงพูด “เอาเถอะ! แล้วเรามารอดูกัน”


⍣⍣⍣ อย่าลืมนะคะ! ราคาบน Apple อาจจะแตกต่างกันมาก แนะนำให้คุณนักอ่านเลือกโหลดผ่านทาง web 'MEBmarket' ที่นั่นคุณจะได้ราคาที่ต่ำกว่าและสามารถอ่านนิยายผ่าน Application ได้ตามปกติเหมือนเดิมนะคะ ⍣⍣⍣ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกการดาวน์โหลดค่ะ



คุยกันก่อนอ่าน


โดยจะของแจ้งให้ทราบก่อนว่า นิยายรัก แฟนตาซี ชิ้นนี้ได้รับการแปลและดัดแปลงมาจากนิทานโบราณต่างๆ หลายๆ เรื่องและได้ถูกนำมารวมเอาไว้ให้อยู่ในเรื่องเดียวกัน (โดยทุกเรื่องราวจะมีอายุมามากกว่า 100 ปี) ที่ 'ก็ ณ ก่อนนั้น' ได้นำมาผสมผสานกันมาไว้ในหมวด 'นิยายรัก - นิยายโรมานซ์ : แฟนตาซี' (ดังนั้นมันจึงไม่ค่อยเหมาะสำหรับเด็กเช่นนิทานก่อนนอน) โดยจะจัดไปไว้ใน SERIES • นิยายโรมานซ์ ♔ นิทานเทพเจ้า • ที่นิยายเหล่านี้จะเหมาะสำหรับผู้ใหญ่ใครก็ตามที่สนใจอยากต่อเติมจินตนาการวัยในเยาว์ของเราให้หวานชื่น ตื่นเต้น เข้มข้นขึ้นอีกสักหน่อยแต่อร่อยมาก .. 'ก็ ณ ก่อนนั้น' จะรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง

นิยายเรื่องอื่นของ แมงมุมใต้เตียง