คุณหนูของลุงเสือ ✨[นิยายใต้หมอน]✨[Ero-Rom-Com] 25+
วรรณกรรมผู้ใหญ่
คุณหนูของลุงเสือ ✨[นิยายใต้หมอน]✨[Ero-Rom-Com] 25+
วรรณกรรมผู้ใหญ่
แกล้งยั่ว ชี้มือไปที่ผ้ายืดสีขาวในมือเขา ที่ตอนแรกคงถือมาดีๆ สงสัยจะเอามาให้เธอผลัดเปลี่ยนใส่แทนเสื้อผ้าเปียกๆ ไปก่อนชั่วคราว แต่ตอนนี้คนตัวใหญ่กับถือไว้ราวกับจะใช้ให้เป็นโล่ ปิดๆ บังๆ อยู่แถวต้นขาล่ำ
  • 2 ตอน
  • 2,571
นิยายโดย
  • 85 คนติดตาม
บทนำ

โปรย


พอหมุนร่างบางๆ หันหลังกลับมาก็ดันมาเจอสายตาของคนตัวใหญ่ที่กำลังมองตรงมาที่ร่างระหงสมส่วนที่อยู่ใต้ผ้าขนหนูผืนสีขาวสะอ้านด้วยดวงตาของคนที่หลงใหลอะไรสักอย่าง อย่างตื่นตะลึงมากๆ ซะด้วย แต่พอเธอหันมาเห็นเขาเข้า คนสวนวัยลุงก็หันไปทางอื่น ทั้งที่ทำท่าแอบลอบกลืนน้ำลายติดๆ ขัดๆ ด้วยใบหน้าแดงก่ำ

เกิดมาเธอเพิ่งจะเคยเห็นผู้ชายตัวใหญ่ยักษ์เบ้อเร่อ หน้าตานิ่งๆ โหดๆ จู่ๆ ก็หน้าแดง เขิน อาย

มันเป็นไปได้อย่างไรกันนี่ แล้วก็ไม่รู้เป็นอะไรที่เธอเองก็ดันจะนึกสนุก อยากจะแกล้งเขาขึ้นมาซะเฉยๆ

"ดูสิคะนี่ ผมเปียกหมดเลย .. อ๊ะ? นั่น ลุงเสือจะเอาเสื้อมาให้ฟ้าใส่เหรอ"

เธอแกล้งยั่ว ชี้มือไปที่ผ้ายืดสีขาวในมือเขา ที่ตอนแรกคงถือมาดีๆ สงสัยจะเอามาให้เธอผลัดเปลี่ยนใส่แทนเสื้อผ้าเปียกๆ ไปก่อนชั่วคราว แต่ตอนนี้คนตัวใหญ่กับถือไว้ราวกับจะใช้ให้เป็นโล่ ปิดๆ บังๆ อยู่แถวต้นขาหนา แกร่ง เสมือนจะอยากให้เสื้อตัวนั้นเป็นกำแพงปกป้องของรักของหวงไม่ให้มันโผล่มาเจอสายตาใครที่ยืนใกล้ๆ นี้

อัมภาไพลิน เธอเรียนที่คอนแวนต์หรือโรงเรียนฝรั่งมาตั้งแต่เด็กแล้วนี่ และที่โรงเรียนก็เคยมีการสอนเรื่องเพศศึกษามาหลายคาบหลายคราแล้วนั่นแหละ แถมยังเคยฝึกใส่ถุงยางให้น้องแตงกวามาแล้วด้วยตั้งหลายหน

เธอจึงประหลาดใจมากๆ ที่ปี ค.ศ. 2021 นี้แล้วนี่ ยังจะมีผู้ชายตัวใหญ่หน้าโหดแต่ขี้อายมายืนหน้าแดงแปร๊ด คอแดงก่ำให้สาวน้อยตัวเล็กกระจ้อยที่ยืนตัวขาวผ่องกึ่งเปลือยเปล่าตรงหน้าเขา .. แต่คนที่อายกลับกลายเป็นชายตัวใหญ่ใส่เสื้อผ้ามิดชิด ครบชิ้นเชียว นี่ถ้าเขารู้ว่าเธอเคยแอบเห็นพญานาคตัวเบ้อเริ่มเทิ่มของเขามาแล้ว สงสัยลุงเสือคงจะกลั้นใจตายด้วยความเขินอายจนตัวละลายเป็นไอไปแน่ๆ ... ไม่ได้การ เธอต้องรีบช่วยชีวิตเขาไว้แล้ว

"อะ .. เอ่อ .. ครับ .. แล้วนั่นคุณหนูถึงทำไมยังไม่เช็ดตัวละครับ .. อะ..เอ่อ งั้นเดียวผมไปหยิบอีกผืนมาเช็ดผมให้"

เขาเงอะงะ กลืนน้ำลายเอือก ติดอ่าง พูดผิดพูดถูกไปซะหมด คุณหนูสาวเลยยิ่งนึกขำขันในใจไปกันใหญ่ แถมย่ามใจหนักมาก นึกอยากจะแกล้งเขามากขึ้นกว่านี้อีกสักหน่อย โทษฐานมันเขี้ยวที่หนก่อนเขาเคยอวด 'มะนาวโตงเตง' พวงใหญ่ แล้วไม่รับผิดชอบที่ทำเอาติดตามาก ไม่อาจลบภาพนั้นเอาไปจากสมองได้เลย ถึงคราวเธอจะเอาคืนเขาบ้างแล้ว จะให้จำและว้าวุ่นเหมือนที่เธอเป็นไปจนตายเลยเชียวละ .. ฮึ่ม!

พอเขาเดินลากเท้ากะเผลก หลบๆ บังๆ แปลกๆ ไปที่ห้องเล็กโดยไม่ยอมปล่อยเสื้อมาให้เธอแล้วย้อนกลับมาอีกหน คุณหนูเทพธิดาน้อยเลยเดินดิ่งเข้าไปหาเขาซะดื้อๆ

"ช่วยเช็ดตัวให้ฟ้าหน่อยสิคะ ลุงเสือ"

"อ่า .. เอ่อ .. หง่า .. ก่ะ..งั้นก็ .. ไม่เป็นไรหรอกครับ เดี๋ยวตัวก็แห้ง…"

"อ้าว? ไหงกลับคำเฉยเลยละคะ ไหนตะกี้ยังดุฟ้าใสอยู่ว่าให้เช็ดตัวให้แห้งก่อน เดี๋ยวเป็นหวัด"

ทีงี้ละจะหนี .. ที่คนแกล้งยิ่งนึกได้ที … เดี๋ยวเถอะ แม่จะไล่ต้อนให้หลง .. เอ้ย! .. ให้งงงุนเลย

"เอ่อ .. อ่าา .. หง่า .. น่าจะไม่เหมาะ" เงอะงะ ถอยร่นแล้ว

"ก็บอกแล้วไงว่าไม่ต้องอาย .. มานี่ .. มาเช็ดให้ตัวฟ้าที .. เร็วๆ "


| | FYI. สำหรับนักอ่านชาว Apple ที่น่ารักทั้งหลาย คุณสามารถโหลดนิยายในราคา THAI.฿ ที่ส่วนใหญ่จะได้ตรงตามราคาที่นักเขียนตั้งเอาไว้ทุกเรื่อง โดยการโหลดผ่านทาง Website : MEBmarket และอ่านนิยายผ่าน Application ได้ตามปกตินะคะ





นิยายเรื่องอื่นของ แมงมุมใต้เตียง