คุณหนูของลุงเมฆา {ERO ROMANCE} มี ebook แล้วนร้าาาา
วรรณกรรมผู้ใหญ่
คุณหนูของลุงเมฆา {ERO ROMANCE} มี ebook แล้วนร้าาาา
วรรณกรรมผู้ใหญ่
โอ้ย..มันตัวใหญ่มาก! และท่าทางก็พร้อมจะอาละวาดทันทีด้วย .... สาวน้อยมองลักษณะของมันแล้วลอบกลืนน้ำลาย เอือก! … ทั้งขยาด ทั้งรู้สึกพิลึกพิกลในใจ
  • 4 ตอน
  • 1,153
นิยายโดย
  • 85 คนติดตาม
บทนำ

โปรย


ตั้งแต่วินาทีที่เธอและเขาสบตากัน

ทั้งคู่ .. ต่างก็รู้ว่าพวกเขาคงไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าการกลืนกินกันและกัน มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งอย่างถึงที่สุด ในแบบลุ่มหลงและคลั่งไคล้อย่างมหันต์ และโดยต่างฝ่ายก็ต่างไม่สนใจกำแพงฐานะและอายุที่ขวางกั้นเอาไว้เลย

………. .⋆。♡˚

คุณหนูวันวิวาห์คงจะเผลอจ้องมันอยู่นานพอสมควรเลยกระมัง จนทำให้หนุ่มพ่อม่ายคนข้างบนเหลือบตาลงมามองและคงสังเกตเห็นว่าสาวน้อยกำลังจ้องตะบองของเขาอยู่ จึงยิ้มให้เธอแล้วถามว่า

"มองอะไรของผมอยู่หรือเปล่าครับ คุณหนู"

คุณหนูสาวแสนสวยก็ไม่ได้พูดอะไร แต่อายมาก และเหมือนเขาจะรู้ตัวจึงไม่ได้พูดอะไรอีก จนเครื่องไฟฟ้าเจ้าปัญหากลับมาทำงานของมันได้ตามปกติ คนตัวสูงใหญ่จึงปีนลงจากเก้าอี้ เก็บเครื่องไม้เครื่องมือเงียบๆ และเธอเองก็ยังเงียบอยู่แต่เลี่ยงเดินหลบกลับมาที่โต๊ะดื่มเบียร์

แต่แล้วจู่ๆ เขาก็เดินตามหลังมาที่ระเบียงแล้วพูดว่า

"คุณหนูเคยมีเซ็กไหม? "

คำถามตรงไปตรงมา สบตากันตรงๆ โดยไม่ได้มีทีท่าสกปรก ลามก หรือแสดงสายตาที่โลมเลีย หื่น หิวใดๆ จึงทำให้คุณหนูวันวิวาห์ถึงกับอึ้ง ทั้งทึ่ง ทั้งตกใจ และก็น่าแปลกใจที่สุดในโลกที่เธอดันไม่โกรธ ไม่นึกเหยียดหยาม หรือพะอืดพะอมกับคำถาม ไม่เหมือนที่เคยโดนเพื่อนชายปากหมาคนอื่นเคยถาม แล้วเธอเคยนึกขยะแขยงไปกับมัน และนี่ถ้าหากเป็นลูกจ้างของบิดาคนอื่นที่มาถามเธอตรงๆ ซึ่งหน้า ป่านนี้คงโดนเธอตบหน้าหัน แล้วแล่นไปฟ้องพ่อให้ไล่เขาออกแน่ๆ

แต่กลับกัน เธอเงยหน้า มองตาเขาตรงๆ แล้วตอบว่า

"ไม่เคย"

"ผมเองก็ไม่ได้ทำแบบนั้น .. นานแล้วเหมือนกัน



คำเตือน

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวฮ็อตโรมานซ์ที่อาจจะเกินมาตรฐานที่หลายคนคุ้นเคย แต่ก็ยังคงเป็นงานวรรณกรรม ในหมวดหมู่นิยาย จึงไม่มีอันตรายต่อสัตว์หรือคน สำหรับชื่อ ตัวละคร สถานที่ และเหตุการณ์ที่บรรยายออกมานับเป็นผลงานจากจินตนาการของผู้สร้างผลงานขึ้นมาล้วนๆ ดังนั้น ความคล้ายคลึงใดๆ กับชื่อ สถานที่ วันที่ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง .. นั่นคือเรื่องบังเอิญ ..

ติดตามกันบนโซเชียลมีเดียเพื่อรับข่าวสารล่าสุด!

Instagram: @niyayzap

Facebook: @NiyayZAP

⍣⍣⍣ ราคาบน Apple อาจจะแตกต่างกันมาก แนะนำให้คุณนักอ่านเลือกโหลดผ่านทาง web 'MEBmarket' ที่นั่นคุณจะได้ราคาที่ต่ำกว่าและสามารถอ่านนิยายผ่าน Application ได้ตามปกติเหมือนเดิมนะคะ ⍣⍣⍣ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกโหลดค่ะ


ขอฝากนิยายใต้หมอนใน SET นี้ที่แต่งจบแล้วไว้อ่านก่อนนอนด้วยนะคะ






นิยายเรื่องอื่นของ แมงมุมใต้เตียง