ดอกรักที่ปลูกไว้..ผมเก็บมาให้คุณหนู (มี EBooks แล้วจ้าาา)
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ดอกรักที่ปลูกไว้..ผมเก็บมาให้คุณหนู (มี EBooks แล้วจ้าาา)
วรรณกรรมผู้ใหญ่
"ออกไปนะ เดี๋ยวใครมาเห็น! ลุงโดนไล่ออกแน่" เธอเจตนาตั้งใจจะขู่ แต่แทนเทพกับพูดเข้าข้างตัวเองไปอีกทางหน้าตาเฉย แถมทำเอาแพรพิมพ์ลภัสหน้าร้อนวูบแทบจะเป็นลม "เมื่อครู่ คุณหนูครางเรียกชื่อผม ไม่ใช่หรือ?"
  • 1 ตอน
  • 152
นิยายโดย
  • 85 คนติดตาม
บทนำ

โปรย


"ออกไปนะ เดี๋ยวใครมาเห็น! ลุงโดนไล่ออกแน่"

เธอเจตนาตั้งใจจะขู่ แต่แทนเทพกับพูดเข้าข้างตัวเองไปอีกทางหน้าตาเฉย

"บอกแล้วไงว่าไม่กลัวโดนไล่ออก แล้วก็อย่าห่วงเรื่องใครจะมาเจอ พี่แตนพาสาวๆ ออกไปซื้อของกับมาโนชข้างนอกกันหมด ส่วนพี่ชื่นก็มีไข้ปวดหัว กินยาลดไข้แล้วกลับไปนอนพักอยู่เรือนหลังเล็กโน่น ไม่มีทางได้ยินเสียงต่อให้คุณหนูตะโกน ยิ่งตาแม้นคนสวนและลุงกอบยิ่งแล้วใหญ่ วันนี้พวกเขาทั้งสองต้องไปคุมคนงานที่จ้างมาจากข้างนอกเพื่อพ่นปุ๋ยกับพาคนงานไปถางหญ้าที่ท้ายสวยไกลลิบโน่น"

หัดตอบเธอยาวๆ ก็เป็นกับเขาด้วยแหะ!

แต่ไม่ใช่เวลาที่จะมาชื่นชม เพราะพอเขาพูดขึ้นมาอีกคำ ก็ทำเอาแพรพิมพ์ลภัสหน้าร้อนวูบแทบจะเป็นลมด้วยความอายจนอยากจะมุดผืนปฐพีหรือหายตัววับไปเดี๋ยวนี้เลย

"อีกอย่าง เมื่อครู่ ตอนช่วยตัวเองอยู่ คุณหนูก็ครางเรียกชื่อผม .. ไม่ใช่หรือ? "

พูดจบแบบนั้นเขาก็เริ่มปิดปากเธอไม่ให้ร้องไม่ให้พูดปฏิเสธหรือแก้ตัวอะไรเลย และด้วยริมฝีปากที่ร้อนระอุดุดันของเขาที่ถึงแม้ว่าเธอจะพยายามเม้มปิดริมฝีปากนุ่มฉ่ำ หอมหวาน สีสดใสราวสตรอว์เบร์รี่สุกงอมของเธอเอาไว้ แต่เขาก็ใช้ลิ้นเก่งมาก เขาใช้มันเป็น และดุดันถูกจริตอารมณ์จนเธอตัวอ่อนเหมือนโดนไฟช๊อต แข้งขาอ่อนเปลี้ยลงเลย เกิดมาเธอไม่เคยถูกผู้ชายจูบในแบบนี้ หรือแม้แต่กับผู้หญิงด้วยกันที่เธอคิดว่าตนเองชอบก็ยังไม่มีใครสร้างรสชาติที่ปั่นป่วนใจให้กับเธอได้เลย

จูบเขามีรสชาติดีมาก หอมหวานแต่เผ็ดร้อน มีความแต่หิวกระหายที่เพิ่มพูน และเธอก็กระตือรือร้นที่จะลิ้มรสมัน


แนะนำตัวละคร

'แทนเทพ' หรือ ลุงแทน คนขับรถรูปร่างสูงใหญ่ ผิวคล้ำ ล่ำสันคนนี้ มาทำงานเป็นคนทำงานในบ้านของเธอตั้งแต่คุณหนูสาวยังไม่เกิด เนื่องจากเคยช่วยเขาไว้จากโจรที่ดักปล้นรถข้างทางในสมัยที่พ่อยังเป็นหนุ่มวัยรุ่น พ่อของเธอเห็นว่าอยู่ด้วยกันมานานและเขาก็อายุมากแล้วแต่ยังไม่มีลูกเมีย และพอเมื่อสาวน้อยกลับมาอยู่ที่นี่ บิดาก็เลยให้เขามาเป็นคนขับรถและคนดูแลบ้านให้ในยามที่พวกเขาทั้งคู่ต้องไปอยู่ดูแลบริษัทสาขาใหม่ที่ต่างประเทศ

'ลุงแทน' ในสายตาที่กระแนะกระแหนของคุณหนูสาว ที่ชอบเปรียบเทียบเขาลับหลังว่าเป็นเสมือนพ่อมดประจำบ้านนี้ ที่เสกทุกอย่างได้ดั่งใจปรารถนา เป็นได้ทั้งช่างประจำบ้าน ทำได้ทั้งช่างไฟ ช่างประปา และแอร์ อีกทั้งยังจะซ่อมแซมอะไรเล็กๆ น้อยๆ ได้หลายอย่าง ซึ่งพ่อของเธอเองก็ไว้ใจเขามากๆ ขนาดให้เขาถือกุญแจบ้านและกุญแจห้องต่างๆ ในบ้านได้ทั้งหมด

แพรพิมพ์ลภัส คุณหนูสาวอายุ 19 ปีเต็ม เธอคือดรุณีในวัยผลิสะพรั่ง สุกปลั่งอย่างสมบูรณ์แบบและงดงามที่สุดคนหนึ่ง ที่เธอเองเพิ่งจะถูกรับตัวกลับมาจากต่างประเทศหมาดๆ หลังจากถูกส่งไปเรียนและไปอยู่เป็นเพื่อนกับคุณน้า สถานะแม่หม้ายที่เป็นน้องสาวแท้ๆ ของมารดาของเธอที่อังกฤษเสียนานตั้งแต่สมัยเธอยังเด็ก แต่พอถึงวัยเข้ามหาวิทยาลัยคุณน้าของเธอที่ป่วยกระเสาะกระแสะมาตั้งแต่เกิดก็เสียชีวิตลงกะทันหันในปีเดียวกัน พอไม่มีญาติสนิทคอยดูแล เธอจึงถูกเรียกตัวให้กลับมาเรียนต่อที่เมืองไทย

คิดดูก็แล้วกันนะ … อะไรจะเกิดขึ้นไหมระหว่างเขาและเธอ?

แพรพิมพ์ลภัส ผู้ร้างห่างแฟน ..กับ.. 'แทนเทพ' คนขับรถวัยลุ

ด้วยนิยาม …

น้ำตาลเปรี้ยวปรี๊ด (จอมยั่ว) ที่จู่ๆ ถูกมาวางไว้ใกล้มด

แล้วมด (หุ่นล่ำน่าปล้ำวัยลุงพร้อมพุงซิกแพค) ตัวไหนมันจะอดใจไหวปะละ!!


คำเตือน

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวฮ็อตโรมานซ์ที่อาจจะเกินมาตรฐานที่หลายคนคุ้นเคย แต่ก็ยังคงเป็นงานวรรณกรรม ในหมวดหมู่นิยาย จึงไม่มีอันตรายต่อสัตว์หรือคน สำหรับชื่อ ตัวละคร สถานที่ และเหตุการณ์ที่บรรยายออกมานับเป็นผลงานจากจินตนาการของผู้สร้างผลงานขึ้นมาล้วนๆ ดังนั้น ความคล้ายคลึงใดๆ กับชื่อ สถานที่ วันที่ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง .. นั่นคือเรื่องบังเอิญ ..

ติดตามกันบนโซเชียลมีเดียเพื่อรับข่าวสารล่าสุด!

Instagram: @niyayzap

Facebook: @NiyayZAP


❻ Step : How to..ขั้นตอนสุดง่ายได้นิยายมาฟินน์~*
✨ ขออนุญาตมาแนะนำวิธีดาวน์โหลด eBook สำหรับสมาชิกใหม่ที่ยังไม่รู้วิธีโหลดนิยายมาฝากกันตรงนี้ค่ะ

1. ต้องไปโหลดแอฟ Mebmarket (สีเขียว) ที่ play store มาก่อนนะคะ
2. สมัครสมาชิกโดยใช้ Email address หรือ FB account
3. เลือกนิยาย [โดยการพิมพิม์ .. 'ชื่อนิยาย + Mebmarket' ที่หน้า google ก็ได้น้า~]
4. กดที่ปุ่ม > Buy < [ที่ขั้นตอนนี้มีตัวอย่างให้ทดลองอ่านฟรีก่อนตัดสินใจ]
5. จ่ายตังค์ (ผ่านหนทางที่สะดวกให้เลือกหลากหลายรวมทั้ง online)
6. รับนิยายอ่านได้เลยค่ะ // อ่านใน App นร้าาาา~*
(ปล. สมัครสมาชิกแล้วลดทอนขั้นตอนข้อ 1, 2 ไปนร้า~*)

| ❤ | FYI. สำหรับนักอ่านชาว Apple ที่น่ารักทั้งหลาย คุณสามารถโหลดนิยายในราคา THAI.฿ ที่ส่วนใหญ่จะได้ตรงตามราคาที่นักเขียนตั้งเอาไว้โดยการโหลดผ่านทาง Website : Mebmarket และอ่านนิยายผ่าน Application ได้ตามปกตินะคะ

นิยายเรื่องอื่นของ แมงมุมใต้เตียง