คนสวนพันธุ์แซ่บ : คเชนทร์ ✨[นิยายใต้หมอน]✨[Ero-Rom-Com] 25+
วรรณกรรมผู้ใหญ่
คนสวนพันธุ์แซ่บ : คเชนทร์ ✨[นิยายใต้หมอน]✨[Ero-Rom-Com] 25+
วรรณกรรมผู้ใหญ่
หากทว่า ฉับพลันที่สายตาคมกริบเหลือบมองคนในอ้อมกอดชัดเจนแล้วร่างกายเขาราวกับต้องคำสาป และยิ่งจะทำให้หัวใจของเขายิ่งจะหกคะเมนตีลังกาคว่ำหงายไปมากมายกว่านั้น .. ก็คือ ..ให้ตายเถอะ! .. นี่เขาต่างหากมังที่
  • 2 ตอน
  • 741
นิยายโดย
  • 85 คนติดตาม
บทนำ

โปรย

"ว้ายยยยยยย"

"อ๊ .. เฮ้ย!! .. เป็นอะไรไปหรือเปล่าครับ .. พื้นลื่น!?! ..คุณหนูเจ็บ .. เอ่อ..?!"

พื้นห้องน้ำที่ปูด้วยกระเบื้องหินอ่อนสีขาวที่เขาก้มหน้าก้มตาเช็ดอยู่ก่อนหน้าก็แน่ใจว่าน่าจะแห้งหมดแล้ว แต่คงอาจจะมีบางส่วนที่น้ำกระเซ็น แล้วเขามองไม่เห็นจึงไม่ทันได้เช็ดก่อนคุณหนูสาวจะก้าวเข้ามา แล้วตอนนี้เธอดันบังเอิญเดินไปเหยียบมันเข้าแล้วลื่น … ดีเท่าไรที่ธิดาหัวแก้วหัวแหวนของเจ้าบ้านไม่ได้ล้มลงแล้วหัวฟาดพื้น .. ไม่งั้นคงต้องมีเรื่องใหญ่โตที่อาจจะกระทบกับฐานะของเขาในบ้านนี้ที่ซึ่งมันจะลำบากและแย่ที่สุด

แต่หัวใจเจ้ากรรมของเขามันเต้นกระหน่ำด้วยความห่วงใยโดยที่เจ้าของมันเองก็สุดห้าม

หากทว่า ฉับพลันที่สายตาคมกริบเหลือบมองคนในอ้อมกอดชัดเจนแล้วร่างกายเขาราวกับต้องคำสาป และยิ่งจะทำให้หัวใจชายยิ่งจะหกคะเมนตีลังกาคว่ำหงายไปมากมายกว่านั้น .. ก็คือ ..

ให้ตายเถอะ! .. คนที่หกล้มหัวฟาดพื้น ตายสนิท นั่นคงเขาเองต่างหาก วิญญาณหลุดออกจากร่าง เพราะเขากำลังยืนเผชิญหน้าอยู่กับนางฟ้า นางอัปสรอยู่ ณ ตอนนี้

คนตัวยักษ์ตาคมที่ปกติมันจะหรี่นิดๆ แสดงถึงความเป็นคนช่างคิดช่างวิเคราะห์ทุกสิ่งก่อนพูด ตอนนี้ถึงกลับเบิกกว้าง และด้วยคำถามที่ถามออกมาด้วยอาการของคนที่แทบจะจำวิธีการพูดไม่ได้ จนเจ้าของร่างน้อยแทบจะกลั้นหัวเราะเอาไว้ได้ไม่อยู่

วงแขนแกร่งเปิดอ้าคว้าร่างน้อยที่ผงะถอยมาพิงอกเขาแบบอัตโนมัติด้วยสัญชาตญาณของการปกป้องเต็มที่ ก็เลยพบว่า .. ไม่ใช่อะไร .. ไอ้ก๊อกแบบกดที่เธอเบียดเขาไปล้างมือน่ะสิ ด้วยท่าไหนไม่รู้ แต่น้ำมันดันฉีดกระเด็นโดนที่ผ้าขนหนูสีขาวจนมันเปียกแทบจะชุ่มทั้งผืน และเจ้ากรรม! ไอ้ปมผ้าขนหนูที่หนักน้ำมันจึงคลี่ขยายและแม่สาวน้อยตัวร้ายก็แกล้งปล่อยให้มันหลุด .. ผลัวะ!! ต่อหน้าต่อตาเขาแบบพอดิบพอดี


| | FYI. สำหรับนักอ่านชาว Apple ที่น่ารักทั้งหลาย คุณสามารถโหลดนิยายในราคา THAI.฿ ที่ส่วนใหญ่จะได้ตรงตามราคาที่นักเขียนตั้งเอาไว้ทุกเรื่อง โดยการโหลดผ่านทาง Website : MEBmarket และอ่านนิยายผ่าน Application ได้ตามปกตินะคะ

นิยายเรื่องอื่นของ แมงมุมใต้เตียง