ไร่รักของพ่อเลี้ยง..ราชัน [ERO ROM COM] มี ebook แล้วจ้า
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ไร่รักของพ่อเลี้ยง..ราชัน [ERO ROM COM] มี ebook แล้วจ้า
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ฉิบหายแล้วกู..เดี๋ยวนะ..ขอตั้งสติแพร๊บนึ่ง เกิดมาจนกลายเป็นพ่อหม้ายมานานหลายปีพึ่งจะเคยโดนเด็กจีบซึ่งๆ หน้าแอบหัวใจเต้นแรงมากจนเผลอเลียริมฝีปากที่แห้งผากพร้อมยกนิ้วชี้มากระดิกส่ายไปมาเป็นสัญลักษณ์ว่า
  • 4 ตอน
  • 287
นิยายโดย
  • 85 คนติดตาม
บทนำ

"เปลี่ยนใจได้นะ" เขาให้โอกาสเธอ "ยังทัน"

ประโยคหลังพ่อหม้ายหนุ่มเองก็กลั้นใจพูด แต่สาวน้อยมีท่าทีชะงัก

ชายหนุ่มยืนหันข้างแต่แอบเหลือบตามองใบหน้าสวยหวานที่แล้วดูเหมือนเจ้าของมันจะฉุนกึก!

"ไม่ค่ะ"

อ้าว เฮ้ยยยย … เป็นงั้นไป

"แต่ลุงแน่ใจ ว่าธาร่ายังไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องนั้นมาก่อน" เขาพูด

"คุณลุงกำลังจะดูถูกว่าธาร่าขี้เหร่ ไม่มีเสน่ห์ ไร้ใครสนใจหรือคะ? "

"เฮ้ย! เปล่านะ ลุงไม่ได้คิดแบบเลย" เอาละสิวะ …. เหงื่อตก และเรื่องที่เธอกล่าวร้ายตัวเองน่ะมัน..โค.ต.ร..ห่างไกลจากความจริงจากตรงหน้านี้เลย "ลุงแค่คิดว่าธาร่าอยากเก็บสิ่งนี้ไว้ให้แฟนของธาร่า"

"ใช่ค่ะ" แต่หนนี้เธอทำท่าลังเล แก้มแดงก่อนกัดริมฝีปากแล้วพูด "งั้นคุณลุงจะมาเป็นแฟน ได้ไหมละคะ"

ฉะ ฉิบหายแล้วกู …

เดี๋ยวนะ … ขอตั้งสติแพร๊บนึ่ง เกิดมาจนกลายเป็นพ่อหม้ายมานานหลายปีพึ่งจะเคยโดนเด็กจีบซึ่งๆ หน้า

แอบหัวใจเต้นแรงมากจนเผลอเลียริมฝีปากที่แห้งผากพร้อมยกนิ้วชี้มากระดิกส่ายไปมาเป็นสัญลักษณ์ว่า..ห้ามมมม ก่อนจะพูด


แนะนำตัวละคร


คนอย่างพ่อเลี้ยง 'ราช' หรือ ราชัน เจอร์ราร์ด เผ่าเดชาราชบดินทร์

แม้เขาไม่ใช่คนร่าเริง แต่เป็นคนที่มีความรู้สึกที่หนักแน่นและใช้งานได้จริงและอย่างมีประสิทธิภาพเหลือล้น ซึ่งสิ่งนี้ทำให้หลายคนรอบข้างจะสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน และพวกเขามักจะเปรียบลักษณะนิสัยของพ่อเลี้ยงสุดหล่อผู้มุ่งมั่นเป็นเช่นดั่งต้นโอ๊กที่แข็งแรงซึ่งเติบโตด้วยพลังอย่างล้นเหลือ ที่พวกมันสามารถแตกหักได้ แต่ไม่ยอมงอ และเขาก็มีความอ่อนน้อมถ่อมตนแค่เพียงเล็กน้อย แต่มีพลังมากเพียงพอในการปรับตัวให้เข้ากับสภาพชีวิตที่หลากหลายของเหล่าบริวารทั้งหลายของเขาอย่างเข้าอกเข้าใจ และถ้าเมื่อคนที่มีนิสัยอย่างพ่อเลี้ยงราชเอ่ยปากว่า "ยอมแพ้" เมื่อไร แปลได้เลยว่าเมื่อนั้น…จุดจบจะมาถึง

ธารา ณภัทรเขตไกรสร

'เธอ' เป็นสิ่งมีอำนาจเหนือเขาที่ไม่อาจควบคุมให้เป็นได้ดั่งแผนการทั้งหลาย ที่พ่อเลี้ยงหนุ่มมักจะชอบกำหนดไว้สำหรับการดำเนินชีวิตให้เป็นไปตามแบบแผน

มันสามารถพูดได้เลยเต็มปากเต็มคำว่าเธออาจเป็นดุจดั่งผลงานประติมากรรมของเหล่าเทพเจ้าทั่วสวรรค์ ที่มาบรรจงปั้นให้ที่ประกอบเธอขึ้นมาบนเรือนร่างที่งดงามสมบูรณ์แบบ และจากคุณสมบัติมากล้นจนอาจเรียกว่าเด็กสาวคนนี้เกิดมาเพื่อเป็นนางในฝันของเขา ที่คนอย่างพ่อเลี้ยงราชกำลังอ้อนวอนไว้ว่าอยากจะได้ผู้หญิงแบบนี้เคียงข้างกาย แล้วเขาไม่เคยคิดไม่เคยฝันเอาไว้ว่าเทพธิดาคนนี้จะมีอยู่จริง!


คำเตือน

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวฮ็อตโรมานซ์ที่อาจจะเกินมาตรฐานที่หลายคนคุ้นเคย แต่ก็ยังคงเป็นงานวรรณกรรม ในหมวดหมู่นิยาย จึงไม่มีอันตรายต่อสัตว์หรือคน สำหรับชื่อ ตัวละคร สถานที่ และเหตุการณ์ที่บรรยายออกมานับเป็นผลงานจากจินตนาการล้วนๆ ดังนั้น ความคล้ายคลึงใดๆ กับชื่อ สถานที่ วันที่ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง .. นั่นคือเรื่องบังเอิญ ..

ติดตามกันบนโซเชียลมีเดียเพื่อรับข่าวสารล่าสุด!

Instagram: @niyayzap

Facebook: @NiyayZAP

⍣⍣⍣ ราคาบน Apple อาจจะแตกต่างกันมาก แนะนำให้คุณนักอ่านเลือกโหลดผ่านทาง web 'MEBmarket' ที่นั่นคุณจะได้ราคาที่ต่ำกว่าและสามารถอ่านนิยายผ่าน Application ได้ตามปกติเหมือนเดิมนะคะ ⍣⍣⍣ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกโหลดค่ะ

นิยายเรื่องอื่นของ แมงมุมใต้เตียง