คลั่งรัก..พ่อเพื่อนจอมดุ {EROmanTIC} มี eBook แล้ว
Romance Lover
คลั่งรัก..พ่อเพื่อนจอมดุ {EROmanTIC} มี eBook แล้ว
Romance Lover
สักเดี๋ยวเสียงทุกอย่างในห้องน้ำก็เงียบ แล้วใครบางคนเจ้าของหุ่นบาง แต่ขาวอวบก็ก้าวออกมาด้วยความเป็นคุณหนูน่ะล่ะ บราเซียลูกไม้กับกางเกงในสีชมพูเลยถูกถอดทิ้งไว้เกลื่อน
  • 5 ตอน
  • 436
นิยายโดย
  • 85 คนติดตาม
บทนำ

โปรย


เอาวะ!

เอื้อมมือคว้าลูกบิด โดยไม่ได้คาดหวังอะไรนักหรอก แต่มันก็ถูกเปิดออกได้ง่ายดาย

แล้วก็เป็นจริงอย่างเขาเดาไว้ … เสียงฝักบัว ซู่ๆ เจ้าของห้องชั่วคราวคนนี้คงอาบน้ำอยู่แน่ๆ

สักเดี๋ยวเสียงทุกอย่างในห้องน้ำก็เงียบ แล้วใครบางคนเจ้าของหุ่นบาง แต่ขาวอวบก็ก้าวออกมา

ด้วยความเป็นคุณหนูน่ะล่ะ บราเซียลูกไม้กับกางเกงในสีชมพูเลยถูกถอดทิ้งไว้เกลื่อน

ก้มลงหยิบอาภรณ์ไหมมียี่ห้อตัวจิ๋ว ใช้ปลายนิ้วมือขยี้เนื้อผ้าที่ดูจะยังมีรอยชื้นๆ และแล้วมันก็เป็นจังหวะที่คนข้างในเปิดประตูห้องน้ำมือหนึ่งกุมผ้าขนหนูเนื้อหนาผืนสั้นเดินออกมามองเห็นภาพนั้นพอดี แล้วมันก็ทำเอาสาวน้อยกับอุทาน อุ๊ย! แล้วพอมองเขาถนัดตาว่ากำลังไล้ปลายนิ้วบนกางเกงในของเธออยู่ ก็กลับกลายเป็นว่า จู่ๆ เธอก็เสียวหน้าท้องวูบ ใบหน้านวลผ่องจึงแดงก่ำ ผะผ่าวไปทั่วทั้งหน้า แถมยังยืนอึ้งตาโตๆ พูดอะไรไม่ถูก

"ออกไปข้างนอก โดนฝนมาละสิ ถึงรีบกลับมาอาบน้ำสระผม ตัวหอมฟุ้งดีนะ"

"ข่ะ คุณลุง เข้ามาได้อย่างไรคะนี่"

"ก็ประตูห้องไม่ได้ล็อค" คนตัวใหญ่ตวัดปลายคางไปที่หน้าประตูแวบหนึ่งเป็นคำตอบ

………. ……….………. ………. .⋆。♡

"ทำตามที่บอก"

คนบอกพยักหน้าส่งสัญญาณเรียกกัปตันห้องอาหารที่คอยยืนดูแลอยู่เพื่อเอาบิลมาให้เซ็น คืนนี้เขาเองก็พักที่ห้องสวีทสุดหรูของโรงแรมนี้ แล้วพอเดินกลับกันมาถึงห้อง

"วันก่อนยัยเกว็นบอกว่ามีรุ่นพี่แต่อยู่ปีสามเหมือนกันมาวอแวเพลง บอกแล้วไงว่าไม่ชอบให้ไปคุยกับผู้ชายคนอื่น"

บอกหน้านิ่ง แต่น้ำเสียงไม่พอใจจริงๆ ซึ่งคนได้ยินฟังแล้วแอบกระวนกระวายใจ เพราะเคยฟังจากที่กวินตราเคยเล่าเกี่ยวกับเรื่องสาวๆ ของเขา ภูวิศดุ เด็ดขาด ถ้าบทจะเบื่อ จะรำคาญ หากอยากสลัดทิ้งก็ทิ้งกันแบบดื้อๆ อาหารมื้อนี้อาจเป็นมื้อสุดท้ายที่จะได้นั่งกินดื่มร่วมกับนายหัวจอมดุของเธอก็ได้นะ ถึงว่าสิ วันนี้ไม่ค่อยพูดไม่ค่อยจาอะไรเลย

"ลูกชายของเพื่อนคุณแม่ค่ะ เราเคยรู้จักกันตอนเด็กๆ พี่เค้าเรียนช้าย้ายกลับมาจากอเมริกาเลยต้องมาเริ่มเรียนใหม่ค่ะ ที่เก่าเขาไม่โอเคกับอาจารย์ที่สอนที่โน่นบางคน และพี่เขาเองเพิ่งจะรู้ว่าเพลงก็เรียนอยู่ที่นี่ด้วยเลยแวะมาทักทายกัน มาคุยเพราะเขายังไม่มีเพื่อนมากนัก"

หน้าซีด แต่ก็อธิบายบอก อ้อมแอ้ม .. ช่างเถอะ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดไปสิ เธอเองไม่ใช่หรือที่ก้าวเข้าไปเล่นกับกองไฟเอง รู้ว่าเขาเจ้าชู้ ใช้ผู้หญิงเปลือง เบื่อง่าย หน่ายเร็ว เธอดันเพิกเฉยกับสัญญาณอันตรายเหล่านี้เอง โทษใครได้


|

นิยายเรื่องอื่นของ แมงมุมใต้เตียง