กระตุกหนวดเสือ(ผู้หญิง) (มี E-Book)
Romance Lover
กระตุกหนวดเสือ(ผู้หญิง) (มี E-Book)
Romance Lover
karntinat
การที่แม่สาวน้อยมาคอยคลอเคลียนัวเนียอยู่กับเขาเกือบทั้งวันทั้งคืน ไม่ต่างอะไรกับการท้าทาย คิดจะลองดีเหรอ เดี๋ยวได้เจอดี
  • 6 ตอน
  • 57
นิยายโดย
  • 14 คนติดตาม
บทนำ

เขามีเหตุจำเป็นให้จำใจต้องรับฝากดูแลหลานสาวนอกไส้เป็นการชั่วคราว อะไรไม่ร้ายเท่ากับหลานสาวคนนี้เคยประสบอุบัติเหตุจนทำให้สมองได้รับความกระทบกระเทือนอย่างรุนแรงทำให้กลับไปมีพฤติกรรมแปลกๆไม่ต่างอะไรกับเด็กห้าขวบทั้งๆที่ความจริงอายุยี่สิบเอ็ดปีแล้วและที่ร้ายไปยิ่งกว่านั้นก็คือ เขาดันเผลอมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเธอด้วยนี่สิ เสือผู้หญิงอย่างเขามีสาวน้อยหุ่นน่าฟัดมานัวเนียอยู่ใกล้ๆทั้งวันทั้งคืน ใครละจะอดใจไหว

แต่พอหายดีเธอกลับจำเขาไม่ได้ แถมเธอยังหนีเขาไปอีกด้วย เหตุการณ์เหมือนจะลงเอยด้วยดีแล้วใช่ไหม แต่เขาดันไปหลงรักเธอเข้าจนเต็มหัวใจนี่สิ คราวนี้งานลำบากกว่าตอนที่ต้องดูแลเธอก็คือการตามหาเธอนี่แหละ แต่จะทำไงได้ล่ะ ลำบากแค่ไหนก็ต้องทน ก็อย่างที่บอก เขาดันหลงรักเธอเข้าไปจนเต็มหัวใจแล้วนี่

...................

ด้วยรักและขอบคุณจาก...กันตินันท์

นิยายเรื่องนี้เขียนจบแล้วและมีอีบุ๊คขายที่ เมพ แล้วนะคะ และแบบรายตอนที่รี๊ดอะไร้ท์ และ ธัญวลัย สะดวกแบบไหนก็ติดตามอ่านได้เลยค่ะ

งานเขียนเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติกฎหมายลิขสิทธิ์ทุกประการ ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดของงานเขียนเรื่องนี้เพื่อนำออกเผยแพร่ไม่ว่างช่องทางใดก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาต มิฉะนั้นจะถือว่าละเมิดลิขสิทธิ์และถูกดำเนินคดีการตามกฎหมาย

นิยายเรื่องอื่นของkarntinat