อุบัติรักกลางไพร 1 (ตอน...ในป่า)(มี e-book)
ดราม่าน้ำตาริน
อุบัติรักกลางไพร 1 (ตอน...ในป่า)(มี e-book)
ดราม่าน้ำตาริน
karntinat
เธออกหัก จึงหอบใจช้ำๆไปอยู่ในป่า หวังให้ธรรมชาติช่วยบำบัดความทุกข์ใจ แต่กลับเจอสิ่งที่เลวร้ายกว่า ต้องเจอกับสิ่งที่มากยิ่งกว่าคำว่า "เสียใจ"
  • 5 ตอน
  • 331
นิยายโดย
  • 14 คนติดตาม
บทนำ

อุบัติรักกลางไพร 1 (ตอน...ในป่า)


“คิดยังไงถึงจะไปเที่ยวในที่อย่างนั้นตามลำพังคนเดียว”

คุณดาวรายเอ่ยถามบุตรสาวคนเดียวด้วยความแปลกใจและห่วงใย

“ดาด้ารู้สึกเบื่อๆค่ะ อยากไปเที่ยวในที่เงียบๆสักพัก”

ดาด้าหรือนางสาวฉัตรชฎา สาวน้อยวัยยี่สิบเอ็ดปีบอกกับผู้เป็นมารดาเพียงเท่านั้น โดยที่ไม่ได้บอกสาเหตุที่ทำให้เธอรู้สึกอย่างนี้ไปตามตรง อะไรคือสาเหตุนะเหรอ

อกหัก

ใช่ นี่แหละคือสาเหตุที่ทำให้เธออยากไปอยู่ในที่เงียบๆที่ไหนสักแห่ง ที่ซึ่งไม่มีใครรู้จักเธอ ที่ที่เธอจะได้มีเวลาทำใจอย่างแท้จริง โดยหวังเอาไว้ว่าเมื่อกลับมาจาก ทริปนี้แล้ว เธอจะมีพลังใจมากพอที่จะใช้ชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างปกติ โดยที่ไม่ต้องรู้สึกแย่ๆอย่างนี้อีก

ใครจะว่าเธออ่อนแอก็ช่าง แต่ตอนนี้เธออยากอยู่เงียบๆในที่ที่ไม่มีใครรู้จักจริงๆ

........................

นี่เป็นภาคที่หนึ่งนะคะ อย่าลืมติดตามภาคที่สองต่อไปด้วยค่ะ

ด้วยรักและขอบคุณจาก...ลภัสรินทร์

.......................

งานเขียนเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติกฎหมายลิขสิทธิ์ทุกประการ ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของงานเขียนเล่มนี้เพื่อนำออกเผยแพร่ไม่ว่างช่องทางใดก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาต มิฉะนั้นจะถือว่าละเมิดลิขสิทธิ์และถูกดำเนินคดีการตามกฎหมาย


หมายเหตุ : ที่ลงสถานะของนิยายว่า จบแล้ว นั้นคือหมายถึงว่านักเขียนได้เขียนนิยายเรื่องนี้จนจบแล้วและได้นำไปวางขายในรูปแบบของอีบุคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ตรงนี้คือการนำมาลงให้ทดลองอ่านกันแค่บางส่วนเท่านั้น ซึ่งถ้าใครสนใจจะอ่านต่อจนจบก็ตามลิ้งค์ที่ได้นำมาลงไว้ให้ไปได้เลย หรือจะติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ กานติณัฎฐ,กันตินันท์ หรือเฟสบุค กันตินันท์,กานติณัฎฐ ก็ได้ค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจนะคะ

นิยายเรื่องอื่นของkarntinat