เหยื่อรักริษยา (มี e-book)
ซาบซึ้งตรึงใจ
เหยื่อรักริษยา (มี e-book)
ซาบซึ้งตรึงใจ
karntinat
“เพราะน้ำขิงอยากไปจากที่นี่ไงคะแม่ น้ำขิงไม่อยากอยู่ที่นี่อีกแล้ว และนี่มันก็เป็นเหมือนโอกาสที่น้ำขิงจะได้ไปจากที่นี่ พร้อมๆกับได้ทดแทนบุญคุณของพวกเขาตามที่แม่เคยบอกย้ำกับน้ำขิงอยู่ทุกวันนั้นไปด้วย ต่อไปนี้น้ำขิงจะไม่มีอะไรที่เป็นการติดค้างกับคนที่นี่อีกแล้ว แต่น้ำขิงก็ไม่ได้อยากจะไปแต่งงานกันใครที่ไม่รู้จักนั้นเลยสักนิด”
  • 16 ตอน
  • 2,061
นิยายโดย
  • 14 คนติดตาม
บทนำ

“คุณเองเหรอคือคนที่ฉันจะต้องแต่งงานด้วย”

“ผิดหวังเหรอ ที่ฉันไม่ได้หล่อเหลาและดูดีเหมือนพระเอกละครหลังข่าว”

“นี่คุณ อย่ามาพูดจาเพ้อเจ้อน่ะ”

ความโกรธของน้ำขิงแล่นไล่กันมาเป็นริ้วๆเหมือนคลื่นในทะเลเมื่อได้ฟังวาจาเหมือนไม่ค่อยจะทุกข์ร้อนอะไรนักของเขา ผู้ชายอะไรเลือดเย็นอย่างนี้

“ก็ได้ ถ้าหากอย่างนั้นเธอเห็นว่าเป็นการพูดเพ้อเจ้อ ฉันก็ขอพูดอย่างเป็นทางการก็แล้วกัน ฉันคือนายธวัชตรี ว่าที่สามีของเธอในอนาคตอันใกล้นี้”

“ไม่มีทาง” หญิงสาวตวาดสวนออกไปทันทีที่เขาพูดจบ “จะไม่มีอะไรอย่างที่คุณว่านั้นเกิดขึ้นเด็ดขาด ฉันขอยกเลิกการแต่งงานเดี๋ยวนี้”

คำประกาศของเธอเรียกท่าทางตกใจให้แขกนับสิบที่นั่งอยู่ในห้องนั้นกันได้ถ้วนหน้า

..............................

แพรวรุ้งเกรี้ยวกราดพร้อมกับผลักน้ำขิงออกอย่างไม่ยอมรับการดูแลจากน้องสาวที่มีเลือดพ่อเดียวกัน

“คุณแพรี่ นี่คุณพูดอะไรคะ”

น้ำขิงงงเพราะยังไม่รู้ว่าตอนนี้เรื่องได้แดงไปถึงไหนแล้ว

“แกไม่ต้องมาดัดจริตทำใสซื่อ ตอนนี้คุณธวัชตรีเขารู้ความจริงแล้วว่าแกคือแพรวรุ้งตัวปลอม แกนังคนลวงโลกคือแกนังน้ำขิง ฉันต่างหากคือแพรวรุ้งตัวจริง”

แพรวรุ้งประกาศออกไปเมื่อตัดสินใจแล้วว่าหากตัวเองไม่สมหวัง น้ำขิงก็ไม่ควรจะได้อยู่เสวยสุขอีกต่อไป

“คุณแพรี่...”

น้ำขิงตกใจ ไม่รู้ว่าทำไมจู่ๆแพรวรุ้งถึงได้พูดออกมาอย่างนั้น ทั้งๆที่สาเหตุที่ทำให้เธอต้องมาเป็นคนลวงโลกอย่างนี้ก็เพราะแพรวรุ้งนั้นเอง

“ตกใจมากหรือน้ำขิง ที่ฉันกระชากหน้ากากของแกออกมาได้”

แพรวรุ้งกล่าวอย่างเย้ยหยัน

“คุณแพรี่ คุณทำอย่างนี้ทำไม คุณทำเพื่ออะไร”

......................................


ด้วยรักและขอบคุณจาก....ลภัสรินทร์


งานเขียนเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติกฎหมายลิขสิทธิ์ทุกประการ ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของงานเขียนเล่มนี้เพื่อนำออกเผยแพร่ไม่ว่างช่องทางใดก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาต มิฉะนั้นจะถือว่าละเมิดลิขสิทธิ์และถูกดำเนินคดีการตามกฎหมาย


หมายเหตุ : ที่ลงสถานะของนิยายว่า จบแล้ว นั้นคือหมายถึงว่านักเขียนได้เขียนนิยายเรื่องนี้จนจบแล้วและได้นำไปวางขายในรูปแบบของอีบุคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ตรงนี้คือการนำมาลงให้ทดลองอ่านกันแค่บางส่วนเท่านั้น ซึ่งถ้าใครสนใจจะอ่านต่อจนจบก็ตามลิ้งค์ที่ได้นำมาลงไว้ให้ไปได้เลย หรือจะติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ กานติณัฎฐ,กันตินันท์ หรือเฟสบุค กันตินันท์,กานติณัฎฐ ก็ได้ค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจนะคะ

นิยายเรื่องอื่นของkarntinat