อุบัติรักกลางไพร (ฉบับรวมตอน)(มี e-book)
วรรณกรรมผู้ใหญ่
อุบัติรักกลางไพร (ฉบับรวมตอน)(มี e-book)
วรรณกรรมผู้ใหญ่
karntinat
เม็ดแรกไม่เป็นไร พอเม็ดที่สองที่สาม มือเรียวเล็กก็เริ่มสั่นเมื่อสายตาได้มองเห็นแผงอกกว้างกำยำที่มีไรขนขึ้นบางๆ ทำเอาใจสาวสั่นหวิวๆเลยทีเดียว ซ้ำร้ายเธอยังนึกถึงเหตุการณ์ที่ต้นน้ำแม่ประดนขึ้นมาอีก ทำเอาลำคอฝืดจนกลืนน้ำลายแทบไม่ลงคอเลยทีเดียว
  • 13 ตอน
  • 1,078
นิยายโดย
  • 14 คนติดตาม
บทนำ

“ที่ดิฉันไปกับบอสเล็กก็ล้วนเป็นคำสั่งเรื่องงานทั้งนั้น”

“ไม่จริง แกกำลังจะแย่งแฟนฉัน เอ๊ะ ไม่ใช่แค่แฟนสิ เขาเป็นผัวของฉันแล้ว ลูกของเขาอยู่ในท้องของฉัน และเราจะแต่งงานกันในไม่ช้านี้”

เจ็บยิ่งกว่าการถูกตบหน้าหลายทีซ้อนๆ ฉัตรชฎาแทบจะล้มทั้งยืนเลยก็ว่าได้ ไม่มีถ้อยคำใดๆจะโต้เถียงอีกฝ่าย


////////////////////////

ไตรลักษณ์ทำงานแทบไม่รู้เรื่องเลยทั้งวัน เมื่อเลขาคนใหม่ไม่ได้มาทำงาน เลขาของผู้เป็นบิดาที่รับเรื่องลาของเธอไว้ บอกว่าเธอลาป่วย เธอป่วยเป็นอะไรเหรอ เมื่อวานก็ยังดีๆอยู่

หรือว่าเธอโกรธเขาเรื่องเมื่อคืน

เมื่อคืนเขาไม่ได้ทำอะไรเธอนี่นะ เธอต่างหากที่ทำเขา แค่คิดชายหนุ่มก็อมยิ้มอยู่คนเดียวอย่างมีความสุขแล้ว

/////////////////////

ด้วยรักและขอบคุณจาก...ลภัสรินทร์

งานเขียนเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติกฎหมายลิขสิทธิ์ทุกประการ ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของงานเขียนเล่มนี้เพื่อนำออกเผยแพร่ไม่ว่างช่องทางใดก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาต มิฉะนั้นจะถือว่าละเมิดลิขสิทธิ์และถูกดำเนินคดีการตามกฎหมาย


หมายเหตุ : ที่ลงสถานะของนิยายว่า จบแล้ว นั้นคือหมายถึงว่านักเขียนได้เขียนนิยายเรื่องนี้จนจบแล้วและได้นำไปวางขายในรูปแบบของอีบุคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ตรงนี้คือการนำมาลงให้ทดลองอ่านกันแค่บางส่วนเท่านั้น ซึ่งถ้าใครสนใจจะอ่านต่อจนจบก็ตามลิ้งค์ที่ได้นำมาลงไว้ให้ไปได้เลย หรือจะติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ กานติณัฎฐ,กันตินันท์ หรือเฟสบุค กันตินันท์,กานติณัฎฐ ก็ได้ค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจนะคะ

นิยายเรื่องอื่นของkarntinat