พิษเพลิงริษยา (มี e-book)
ดราม่าน้ำตาริน
พิษเพลิงริษยา (มี e-book)
ดราม่าน้ำตาริน
karntinat
ความริษยา ไม่เคยส่งผลให้ใครทางด้านดี และหากมันร้อนแรงดั่งไฟ ผู้ที่ตกเป็นทาสของมัน ก็ย่อมมอดไหม้เป็นจุล
  • 12 ตอน
  • 3,215
นิยายโดย
  • 14 คนติดตาม
บทนำ

สวัสดีค่ะ กันตินันท์มีนิยายมาฝากอีกแล้ว ซึ่งก็ตามเคยละ อย่าลืมตามไปโหลดอีบุคเพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ และพูดคุยทักทายกับไรท์โดยตรงได้ที่ เฟสบุค กันตินันท์,กานติณัฎฐ หรือว่าเพจ กานติณัฎฐ,กันตินันท์ หรือ ไลน์ k.t.t.d.2561 นะค่ะ

.........

พิษเพลิงริษยา

โดย...กันตินันท์

อารัมภบท

“ แล้วที่พี่ธีคิดจะแต่งงานกับแกนั้นเพราะอะไร อย่าบอกนะว่าแกคิดว่าเขารักแกจริงๆ เพราะมันเป็นเรื่องที่น่าขำที่สุด อย่างแกมีอะไรดีพอให้ผู้ชายสมบูรณ์แบบอย่างพี่ธีมาหลงรัก ฉันจะบอกให้ก็ได้ว่าสาเหตุที่เขาคิดจะแต่งงานกับแกก็เพื่อประชดฉัน แกจำได้ไหมว่าเมื่อสิบปีที่แล้วฉันกับเขาเป็นอะไรกัน เขารักเขาหลงฉันจนโงหัวไม่ขึ้น แต่เราก็มีเรื่องผิดใจกันก่อนที่เขาจะหายหน้าไป และเมื่อเขากลับมาเขาก็ดึงแกเข้ามาเป็นเครื่องมือเพื่อเรียกร้องความสนใจจากฉันเท่านั้นเองนังหน้าโง่”

“ ไม่จริง พลอยไม่เชื่อ”

..........

ด้วยรักและขอบคุณจาก.....กันตินันท์

............

งานเขียนเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของงานเขียนเล่มนี้เพื่อนำออกเผยแพร่ไม่ว่างช่องทางใดก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาต มิฉะนั้นจะถือว่าละเมิดลิขสิทธิ์และถูกดำเนินการตามกฎหมาย

.............

หมายเหตุ : ที่ลงสถานะของนิยายว่า จบแล้ว นั้นคือหมายถึงว่านักเขียนได้เขียนนิยายเรื่องนี้จนจบแล้วและได้นำไปวางขายในรูปแบบของอีบุคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ตรงนี้คือการนำมาลงให้ทดลองอ่านกันแค่บางส่วนเท่านั้น ซึ่งถ้าใครสนใจจะอ่านต่อจนจบก็ตามลิ้งค์ที่ได้นำมาลงไว้ให้ไปได้เลย หรือจะติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ กานติณัฎฐ,กันตินันท์ หรือเฟสบุค กันตินันท์,กานติณัฎฐ ก็ได้ค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจนะคะ

นิยายเรื่องอื่นของkarntinat