เมื่อฉันตกหลุมรักพี่ชาย(มี e-book)
Romance Lover
เมื่อฉันตกหลุมรักพี่ชาย(มี e-book)
Romance Lover
karntinat
เมื่อเด็กสาวได้เข้ามาอยู่ร่วมชายคากับชายหนุ่มรูปงามที่เธอต้องตาต้องใจ และใฝ่ฝันที่จะได้หัวใจของเขามาครอบครอง กลยุทธต่างๆก็ตามมา เรียกว่าถ้าไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์ก็ต้องด้วยมารยากันเลยทีเดียว และขึ้นชื่อว่ามารยาหญิง แม้นักรบร้อยทัพยังยอมพ่าย
  • 11 ตอน
  • 1,291
นิยายโดย
  • 14 คนติดตาม
บทนำ

เมื่อฉันตกหลุมรักพี่่ชาย

โดย...กานติณัฎฐ

อารัมภบท


แต่แล้วทันใดนั้น เสียงเข้มๆของเขาก็ตวาดขึ้น

“ลูกหว้า”

เด็กสาวถึงกับสะดุ้ง เพราะมัวแต่มอง...ของเขา จึงไม่รู้ว่าเขาหันมาเห็นเธอตั้งแต่เมื่อไหร่ และที่น่าเสียดายยิ่งไปกว่านั้นก็คือ เขารีบเอาผ้าเช็ดตัวพันกลางลำตัวเอาไว้ด้วยนี่สิ จึงได้แต่ยิ้มเจื่อนๆให้เขาไป

“แก่แดดใหญ่แล้วนะเรา”

เขาดุ แต่หน้างี้แดงทีเดียว คงเขินอะน่ะ อ๊ายยยยย น่ารักอ่ะ

.....................

ด้วยรักและขอบคุณมากมาย จาก...กานติณัฎฐ

( มีอีบุ๊กวางขายแล้วนะคะ ติดตามรายละเอียดได้ที่เพจของไรท์เลยค่ะ )

หมายเหตุ : ที่ลงสถานะของนิยายว่า จบแล้ว นั้นคือหมายถึงว่านักเขียนได้เขียนนิยายเรื่องนี้จนจบแล้วและได้นำไปวางขายในรูปแบบของอีบุคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ตรงนี้คือการนำมาลงให้ทดลองอ่านกันแค่บางส่วนเท่านั้น ซึ่งถ้าใครสนใจจะอ่านต่อจนจบก็ตามลิ้งค์ที่ได้นำมาลงไว้ให้ไปได้เลย หรือจะติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ กานติณัฎฐ,กันตินันท์ หรือเฟสบุค กันตินันท์,กานติณัฎฐ ก็ได้ค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจนะคะ


งานเขียนเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติกฎหมายลิขสิทธิ์ทุกประการ ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของงานเขียนเล่มนี้เพื่อนำออกเผยแพร่ไม่ว่างช่องทางใดก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาต มิฉะนั้นจะถือว่าละเมิดลิขสิทธิ์และถูกดำเนินคดีการตามกฎหมาย

นิยายเรื่องอื่นของkarntinat