ทาสหัวใจผู้ชายซาตาน (มี e-book)
ซาบซึ้งตรึงใจ
ทาสหัวใจผู้ชายซาตาน (มี e-book)
ซาบซึ้งตรึงใจ
karntinat
“คุณแม่ก็รู้ว่าจริงๆแล้วการจะมีลูกได้หรือไม่นั้น มันไม่เกี่ยวกับว่าต้องแต่งงานหรือไม่แต่ง เราหาจ้างผู้หญิงสักคนมาไม่ได้หรือครับ มีลูกให้เราแล้ว จ่ายเงินแล้วก็แล้วกันไปไม่ต้องมีอะไรผูกมัด”
  • 10 ตอน
  • 1,350
นิยายโดย
  • 14 คนติดตาม
บทนำ

ฉันต้องการให้เธออุ้มท้องหลานให้ฉัน...โดยระหว่างนี้เธอจะต้องไปอยู่ที่บ้านของฉันเพื่อแสดงตัวว่าเป็นภรรยาของลูกชายฉัน...ฉันจะจ่ายเงินเดือนให้เธอทุกเดือนและอนุญาตให้เธอกลับไปเยี่ยมแม่ได้เป็นครั้งคราว...เมื่อเธอคลอดหลานออกมาให้ฉันแล้ว ฉันจะจ่ายเงินพิเศษให้เธออีกก้อนหนึ่ง...และเธอก็ต้องสัญญาด้วยว่าจะไม่กลับมายุ่งเกี่ยวกับลูกชายหรือว่าหลานของฉันอีกโดยเด็ดขาด”

ทุกถ้อยคำสั่งของคุณรินฤดีดังก้องอยู่ในโสตประสาทของนลินญาซึ่งมันทำให้หญิงสาวรู้สึกเหมือนกับว่า...เธอไม่ใช่คน แต่เป็นแค่สัตว์เลี้ยงชนิดหนึ่งเท่านั้น ต่างกันแต่เพียงสิ่งที่พันธนาการเธอไว้นั้นไม่ใช่เชือกหรือว่าคอกไม้ แต่เป็นอำนาจเงิน

.......................

ด้วยรักและขอบคุณจาก...ลภัสรินทร์


งานเขียนเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติกฎหมายลิขสิทธิ์ทุกประการ ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของงานเขียนเล่มนี้เพื่อนำออกเผยแพร่ไม่ว่างช่องทางใดก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาต มิฉะนั้นจะถือว่าละเมิดลิขสิทธิ์และถูกดำเนินคดีการตามกฎหมาย


หมายเหตุ : ที่ลงสถานะของนิยายว่า จบแล้ว นั้นคือหมายถึงว่านักเขียนได้เขียนนิยายเรื่องนี้จนจบแล้วและได้นำไปวางขายในรูปแบบของอีบุคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ตรงนี้คือการนำมาลงให้ทดลองอ่านกันแค่บางส่วนเท่านั้น ซึ่งถ้าใครสนใจจะอ่านต่อจนจบก็ตามลิ้งค์ที่ได้นำมาลงไว้ให้ไปได้เลย หรือจะติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ กานติณัฎฐ,กันตินันท์ หรือเฟสบุค กันตินันท์,กานติณัฎฐ ก็ได้ค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจนะคะ

นิยายเรื่องอื่นของkarntinat