ตกหลุมรักแม่นักศึกษาฝึกงาน (มี e-book)
Romance Lover
ตกหลุมรักแม่นักศึกษาฝึกงาน (มี e-book)
Romance Lover
karntinat
เขาวางแผนสารพัด เพียงเพื่อจะเชยชิมความสาวของเธอ แต่สุดท้ายกลับเป็นฝ่ายตกหลุมรักเธอแบบโงหัวไม่ขึ้นซะนี่
  • 9 ตอน
  • 657
นิยายโดย
  • 14 คนติดตาม
บทนำ

ชายหนุ่มพูดแล้วก็อดไม่ได้ที่จะกวาดสายตาดูทั่วสรีระของเด็กสาว ผิวขาวเนียนละมุนหอมกลิ่มสบู่อ่อนๆ ทำให้เขาเผลอกลืนน้ำลายโดยไม่รู้ตัว

“ไม่มีมารยาท”

เด็กสาวตวาดแหวเมื่อเห็นสายตาของเขาที่มองมา

“อะไร ฉันยังไม่ได้ทำอะไรเลยน่ะ”

ชายหนุ่มตีหน้าซื่อกลบเกลื่อน

“แต่หนูดูออก ว่าคุณกำลังคิดอะไร”

ท่าที่ยืนกอดปมผ้าเช็ดตัวไว้แน่นแล้วเถียงแว๊ดๆอย่างกวางน้อยระแวงภัยช่างยั่วยวนความรู้สึกของเสือหนุ่มยิ่งนัก เขาทิ้งถุงเสื้อผ้าที่ถือมาลงกับพื้นแล้วเดินเข้าหาเธอราวกับต้องมนต์สะกด

“นี่คุณ จะทำอะไรคะ”

เด็กสาวจ้องมองเขาอย่างตื่นกลัวพร้อมกับก้าวเท้าถอยหลังหนีไปเรื่อยๆ จนชนเข้ากับเตียง ทำให้ร่างของเธอเสียหลักล้มลงไปนั่งอยู่บนที่นอนนุ่มสะอาดนั้น

ชายหนุ่มเข้าไปก้มตัวเท้ามือทั้งสองข้างลงกับที่นอน ล๊อกตัวเธอไว้ไม่ให้กระดิกหนีไปไหนอีก

“นี่คุณ”

เด็กสาวอุทานอย่างตื่นกลัว

............................

ด้วยรักและขอบคุณจาก...กันตินันท์

.................................

งานเขียนเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติกฎหมายลิขสิทธิ์ทุกประการ ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดของงานเขียนเรื่องนี้เพื่อนำออกเผยแพร่ไม่ว่างช่องทางใดก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาต มิฉะนั้นจะถือว่าละเมิดลิขสิทธิ์และถูกดำเนินคดีการตามกฎหมาย


หมายเหตุ : ที่ลงสถานะของนิยายว่า จบแล้ว นั้นคือหมายถึงว่านักเขียนได้เขียนนิยายเรื่องนี้จนจบแล้วและได้นำไปวางขายในรูปแบบของอีบุคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ตรงนี้คือการนำมาลงให้ทดลองอ่านกันแค่บางส่วนเท่านั้น ซึ่งถ้าใครสนใจจะอ่านต่อจนจบก็ตามลิ้งค์ที่ได้นำมาลงไว้ให้ไปได้เลย หรือจะติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ กานติณัฎฐ,กันตินันท์ หรือเฟสบุ๊ค กันตินันท์,กานติณัฎฐ และหรือเฟสบุ๊ค ลภัสรินทร์ รวิยา นามปากกา ก็ได้ค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจนะคะ

นิยายเรื่องอื่นของkarntinat