สายลับเล่ห์ร้อยเล่มเกวียน
ซาบซึ้งตรึงใจ
สายลับเล่ห์ร้อยเล่มเกวียน
ซาบซึ้งตรึงใจ
karntinat
"เราแต่งงานกันน่ะ" “พูดอะไรออกมาคะ คุณเป็นตำรวจน่ะ และฉันก็เป็นลูกของผู้ต้องหาคดีร้ายแรงใหญ่ระดับประเทศ”
  • 12 ตอน
  • 814
นิยายโดย
  • 14 คนติดตาม
บทนำ

“ปาป๊า นี่มันเกิดอะไรขึ้นคะ ปาป๊าถูกเข้าใจผิดใช่ไหม ปาป๊าบอกตำรวจไปสิคะว่าปาป๊าไม่ได้ทำอะไรผิด ปาป๊าบอกเขาไปสิคะ ให้เขาปล่อยปาป๊าออกมา”

หญิงสาววิ่งถลาเข้าไปเกาะลูกกรงและร่ำไห้จนน้ำตาไหลพราก

ได้ยินเสียงร้องไห้ของบุตรสาวเสี่ยประยูรเงยหน้าขึ้นมองด้วยดวงตาที่แดงก่ำ รู้สึกเจ็บปวดอัดอั้นในอกจนเหมือนจะแตกระเบิดออกมาเป็นเสี่ยงๆเมื่อต้องให้ลูกมาเห็นตนในสภาพนี้ มันรู้สึกละอายแก่ใจยิ่งกว่าอะไรทั้งหมดเมื่อจะต้องยอมรับความจริงกับลูกว่าตัวเองเป็นคนเลวทั้งที่เคยได้สร้างภาพไว้ว่าเป็นคนที่แสนดีมาโดยตลอด

“ยัยหนูของป๊า”

เขาครางออกมาด้วยเสียงที่แหบแห้ง ยังไม่กล้าที่จะขยับตัวเข้าไปหาบุตรสาวที่ยืนเการะลูกกรงห้องขังอยู่

“ปาป๊าขา บอกจู้จี้สิคะว่าปาป๊าไม่ได้ทำอะไรผิดอย่างที่เขาว่า ปาป๊าของจู้จี้เป็นคนดี”

หญิงสาวกล่าวอ้อนวอนบิดาทั้งน้ำตานองหน้า เสี่ยประยูรใจแทบขาดด้วยความสงสารบุตรสาว เขาลุกขึ้นเดินไปหาเธอ สอดแขนผ่านลูกกรงเหล็กที่เป็นดั่งเขตแดนแบ่งกั้นระหว่างความดีกับความชั่วเอาไว้ออกไปโอบกอดเธออย่างต้องการจะปลอบ เหมือนทุกๆครั้งที่เห็นเธอร้องไห้

“ป๊าขอโทษนะลูก ป๊าขอโทษ”

เขากล่าวเสียงสั่นพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมาบ้าง และนั้นก็เป็นยิ่งกว่าคำยืนยันใดใดทั้งหมดที่ทำให้ร่างของจณิสตาถึงกับหมดแรงยืน ร่างบางทรุดลงไปนั่งกับพื้นพร้อมกับอาการร้องไห้สะอึกสะอื้นจนตัวสั่นสะท้านไปหมด เสี่ยประยูรต้องทรุดลงนั่งตามบุตรสาวไปด้วย มือของเขาจับประคองไหล่ทั้งสองข้างของเธอไว้ด้วยความรู้สึกเจ็บปวดและเสียใจมากพอกัน น่าเสียดายที่ก่อนนั้นเขาไม่เคยคิดถึงความรู้สึกเหล่านี้เลย หาไม่แล้วเรื่องแบบนี้ก็คงไม่เกิดขึ้น

“จู้จี้ ลูกต้องเข้มแข็งนะลูก ลูกต้องดูแลตัวเองให้ได้ เพราะต่อไปนี้ลูกจะไม่มีป๊าอยู่คอยดูแลแล้ว”

..................

ด้วยรักและขอบคุณจาก...กันตินันท์


งานเขียนเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติกฎหมายลิขสิทธิ์ทุกประการ ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดของงานเขียนเรื่องนี้เพื่อนำออกเผยแพร่ไม่ว่างช่องทางใดก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาต มิฉะนั้นจะถือว่าละเมิดลิขสิทธิ์และถูกดำเนินคดีการตามกฎหมาย


หมายเหตุ : ที่ลงสถานะของนิยายว่า จบแล้ว นั้นคือหมายถึงว่านักเขียนได้เขียนนิยายเรื่องนี้จนจบแล้วและได้นำไปวางขายในรูปแบบของอีบุคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ตรงนี้คือการนำมาลงให้ทดลองอ่านกันแค่บางส่วนเท่านั้น ซึ่งถ้าใครสนใจจะอ่านต่อจนจบก็ตามลิ้งค์ที่ได้นำมาลงไว้ให้ไปได้เลย หรือจะติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ กานติณัฎฐ,กันตินันท์ หรือเฟสบุ๊ค กันตินันท์,กานติณัฎฐ และหรือเฟสบุ๊ค ลภัสรินทร์ รวิยา นามปากกา ก็ได้ค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจนะคะ

นิยายเรื่องอื่นของkarntinat