นิทานผู้ใหญ่ - ไข่มุกกับคู่สวาทและคู่แท้ของนาง
วรรณกรรมผู้ใหญ่
นิทานผู้ใหญ่ - ไข่มุกกับคู่สวาทและคู่แท้ของนาง
วรรณกรรมผู้ใหญ่
มาดามเกรย์
กว่าไข่มุกจะเจอคู่แท้ นางก็เจอคู่ผ่านและคู่สวาทที่ทำให้ชีวิตพลิกผัน จนกระทั่งมาพบเขา
  • 21 ตอน
  • 1,380
นิยายโดย
  • 75 คนติดตาม
บทนำ

นิทานผู้ใหญ่ อ่านก่อนนอนแล้วจะไม่ได้นอน ไม่เหมาะกับผู้มีอายุต่ำกว่า 18 ปีนะจ๊ะ ^^

ส่วนผู้ใหญ่ที่ชอบอ่านเพลินๆ ไม่มีสาระ เน้นเลิฟซีน ก็เชิญเร่เข้ามาเลยค่ะ

อีบุ๊คที่ meb ราคา 75.00 บาท แบบตอนๆ ละ 4 บาท

ที่นี่ลงเป็นตัวอย่าง 8 ตอน ลงจบกลับมาใส่ราคาถึงตอน 3

ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว...

“เมียข้าร้องไห้ด้วยเหตุใด หรือเป็นเพราะข้าหายหน้าไปหลายวัน” เจ้าเมืองถามพลางประจูบไปทั่วใบหน้างามอย่างสุดรักสุดคิดถึง สะบัดมือไล่บริวารที่ติดตามมาให้หลบไปไกลๆ ก่อนจะช้อนร่างอรชรขึ้นซ้อนตัก กกกอดแนบแน่น

“คิดถึงเจ้าค่ะ คิดถึงเหลือเกิน” บอกความจริงแค่ครึ่งเดียวแล้วไข่มุกก็พรมจูบไปทั่วใบหน้าและลำคอหนาของอีกฝ่าย มือไม้ลูบคลำไปทั่วแผงอกกว้างและเลื้อยต่ำลงไปกอบกุมความแข็งขึงที่ตื่นตัวจนเต่งตั้งขึ้นลำอยู่ในโจงกระเบน

เจ้าเมืองหัวเราะปลาบปลื้มและห้าวหื่นในลำคอ มือร้อนๆ ปลดผ้าแถบและผ้าถุงออกจากตัวหล่อน เพียงพริบตาร่างอวบอัดเย้ายวนก็เปล่าเปลือย “เชื่อแล้วว่าคิดถึงจริง เมียรักเมียหลงเช่นนี้ช่างชื่นใจจริงหนอ มามะ ข้าจะให้รางวัลเจ้าให้ดิ้น ให้ร้อง นอนครางสามวันสามคืน”

ว่าพลางก็ฉกปากลงบดจูบลึกล้ำ ลิ้นของทั้งสองพุ่งเข้าพัวพันดุนดันดูดดื่มอย่างโหยหิว ขณะที่มือนวดเน้นเคล้นคลึงความนวลเนียนเต่งตึงไปทั่ว ก่อนจะไปหยุดที่ทรวงใหญ่และไข่มุกเม็ดโตกลางกลีบสาว

“ผัวเจ้าขา ให้รางวัลเมียเลยเถิด ขอแรงๆ หนักๆ เลยนะเจ้าคะ คิดถึงเหลือเกิน” หญิงสาวออดอ้อน ลำขานวลขาวเพรียวยาวกางอ้า เปิดทางให้นิ้วของเขาเสียบสอดเข้าไปในร่องรักถูไถไข่มุกเม็ดงามได้ถนัดมือ ขณะที่มือของหล่อนเองก็ล้วงเข้าไปรูดชักท่อนลำล่ำใหญ่เป็นระวิง เล่นเอาอีกฝ่ายเสียวจนหน้าบิดเบ้ คำรามฮึ่มฮั่มพลางดึงทึ้งเสื้อและโจงกระเบนพ้นตัว

“โอว เมียจ๋า มารับรางวัลใหญ่จากผัวเดี๋ยวนี้เลยมะ”

นิยายเรื่องอื่นของมาดามเกรย์