นางบำเรอสวาท
วรรณกรรมผู้ใหญ่
นางบำเรอสวาท
วรรณกรรมผู้ใหญ่
pk baanhorsil
เมื่อรอบกายมีแต่ผู้ขายสายเปย์ เธอผู้เป็นนักดื่มโดยสายเลือดจึงอดใจไม่ไหวที่จะไม่ยอมรับมิตรภาพจากทุกคน เธอตอบแทนน้ำใจทุกคน เพียงเพราะคิดว่าเขามีน้ำใจต่อเธอด้วยการพลีกายบำเรอเขาจนฉ่ำทุกครั้งที่เจอกัน
  • 7 ตอน
  • 223
นิยายโดย
  • 12 คนติดตาม
บทนำ

บทนำ

บี๊บหญิงสาวที่มีปัญหาครอบครัวมาตลอดชีวิตการแต่งงาน เพราะนิสัยชอบดื่ม ชอบเที่ยวจึงทำให้ครอบครัวเล็กๆ ที่เธอพยายามสร้างให้มันอบอุ่น ต้องมาพังลงเพราะความที่ติดเพื่อน ติดเที่ยวและกลับบ้านดึกในวันที่ลูกสาวไม่สบาย

สามีหอบลูกหนีกลับไปอยู่ต่างอำเภอกับครอบครัว แต่เพราะคำว่าแม่ เมื่อจำเป็นต้องเลิกกับสามี บี๊บจึงไม่ยอมปล่อยให้ลูกสาวอยู่กับพ่อ

“มึงก็ดื่มเหล้าจัดแบบเอาเป็นเอาตายขนาดนี้ มึงจะเลี้ยงลูกไหวเหรอคนเดียว อีบี๊บ”

แม่ผู้เอือมระอากับพฤติกรรมของลูกสาวอย่างบี๊บเอ่ยถามขึ้น เมื่อบี๊บตัดสินใจเลิกรากับสามีแล้วแย่งเอาลูกมาจากสามีเพื่อมาเลี้ยงเอง เอ่ยถามลูกสาวหลังจากเหตุการณ์ทะเลาะกันรุนแรงเกิดขึ้น

“ไหวสิแม่ คอยดูนะหนูจะเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด เลี้ยงมันคนเดียวนี่แหละ”

“จ้าแม่คนเก่ง กูจะคอยดูแล้วกันว่ามึงจะไปได้สักกี่น้ำ”

“แม่อย่ามาดูถูกหนูนะ ยังไงหนูก็ยืนยันจะเลี้ยงลูกเอง คนเดียวด้วย”

“จะทำอะไรก็ทำเถอะแม่คุณ แดรกเหล้าทุกวันอย่างมึงนี่นะจะเลี้ยงลูกให้ดีได้ เงินเดือนจะเหรอมาถึงลูกไหม เอาลงขวดหมดทุกวัน”

ความเป็นแม่ เมื่อเห็นลูกสาวเพียงคนเดียวบ้านแตกและก็เอาแต่เที่ยวแต่ดื่มแบบนี้ทุกวัน จึงมองไม่เห็นอนาคตว่ามันจะดีได้อย่างไร ไหนจะเงินที่ใช้จ่ายทุกวัน ถ้าเที่ยวแบบนี้มันจะพอเลี้ยงลูกได้ยังไง

แต่ไม่ว่าคนเป็นแม่จะพูดยังไง ความเป็นบี๊บสาวนักดื่มก็ไม่ได้สนใจฟังอยู่แล้ว กลุ่มก๊วนในที่ทำงานซึ่งเป็นคอเดียวกัน พอตกเย็นก็จับกลุ่มนัดกันเที่ยวไม่เว้นแต่ละคืน ในกลุ่มนี้จะมีไพศาลซึ่งแอบชอบบี๊บอยู่ลึกๆ ด้วย

หนุ่มไพศาลจะพยายามเปย์ให้บี๊บเสมอ จนหญิงสาวรู้สึกว่าเขาช่างเทคแคร์และเอาใจเธอเหลือเกิน ชนิดที่ว่าน้ำหยดลงหินทุกวันหินมันยังกร่อน บี๊บเริ่มสังเกตพฤติกรรมของไพศาลที่มีต่อเธอ จนกระทั่งวันหนึ่งหลังจากแยกย้ายกันจากร้านเหล้า

“พี่ไปส่งบี๊บไหม นี่วันนี้เมามากแล้วนะ”

“ไม่พี่ไพ บี๊บไม่เมาสักหน่อย”

“ไม่เมาทำไมเดินเซ”

หญิงสาวเซถลามาชนตัวไพศาลเต็มแรง จนอ้อมแขนแกร่งของไพศาลช้อนรับร่างของบี๊บเอาไว้ทันก่อนที่เธอจะล้มลงพื้น

มาถึงขั้นนี้บี๊บไม่ปฏิเสธที่จะยอมให้ไพศาลพยุงร่างของเธอขึ้นรถของเขา แต่เนื่องจากว่าบี๊บเมามาก หญิงสาวเอ่ยกับไพศาลว่าเธอไม่กลับบ้าน จะพาเธอไปไหนก็ได้ แต่ต้องไม่ใช่บ้าน เธอไม่อยากโดนแม่ด่า

ไพศาลจึงตัดสินใจพาหญิงสาวไปเปิดห้อง เพื่อให้บี๊บได้นอนพักผ่อน แต่ใครจะรู้ว่าผู้หญิงผู้ชายอยู่ในที่ลับตาคนตามลำพัง และโดยเฉพาะคนที่มันแอบชอบอยู่แล้ว อะไรจะเกิดขึ้น


>>>>>>> [[ [[>>>>>>

นิยายเรื่องอื่นของpk baanhorsil