ป๋าขาหนูนาเจ็บ
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ป๋าขาหนูนาเจ็บ
วรรณกรรมผู้ใหญ่
pk baanhorsil
เธอคือลูกสะใภ้ ส่วนเขาคือ พ่อเลี้ยงของสามีซึ่งเป็นรักต้องห้าม ที่ยากจะหักห้ามใจ
  • 6 ตอน
  • 200
นิยายโดย
  • 12 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

บทนำ


หนูนาและเดียวเป็นคู่ชายหนุ่มหญิงสาวที่คบหากันมานานตั้งแต่ยังเรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน กระทั่งเรียนจบ ทั้งคู่ก็เลือกที่จะทำอาชีพค้าขายหลังจากเรียนจบแล้ว ขายทุกอย่างที่เป็นสินค้าที่มีคนสนใจตามกระแส เมื่อการขายของออนไลน์ซึ่งมีรายได้เป็นกอบเป็นกำ จึงไม่จำเป็นต้องทำงานประจำเหมือนคนอื่น

เมื่อแต่งงานกับเดียวแล้วหนูนาก็ย้ายมาอยู่ที่บ้านของสามี ใช้ชีวิตด้วยกันเข้าปีที่สองจึงตั้งครรภ์

ในขณะที่คุณรตีคุณแม่ของเดียวก็มีเรื่องะหองระแหงกับสามีซึ่งเป็นพ่อของเดียวสามีของหนูนานั่นเอง

เรื่องของผู้ใหญ่คนเป็นลูกอย่างเดียวก็คงไม่สามารถเข้าไปก้าวก่ายได้ เพราะแม่คือคุณรตีเป็นคนที่เด็ดขาด ชอบคือชอบ รักก็คือรัก แต่ถ้าไม่ก็คือจบ สุดท้ายก็นำมาสู่การหย่าร้าง

คุณรตีเป็นแม่ที่ทำงานเก่งจึงไม่เคยง้อพ่อในเรื่องของเงิน เมื่อหย่ากันแล้วต่างคนก็ต่างไปมีชีวิตของตัวเอง พ่อย้ายออกไปจากบ้านและไม่กลับมาอีกเลย เดียวเองก็ไม่ได้สนใจเรื่องราวของผู้ใหญ่มากนัก เพราะสายสัมพันธ์ความเป็นพ่อลูกยังสามารถติดต่อกันได้ทางเฟซและไลน์ คุยกันได้ตลอดเมื่อเวลาคิดถึง

เมื่อเดียวกับหนูนากำลังจะมีลูกด้วยกัน ดังนั้นโลกทั้งใบของเขากับครอบครัวเล็กๆ ก็เต็มไปด้วยความสุขและมีกันและกันเพียงเท่านี้ หนูนาเองมีหน้าที่ประคบประหงมลูกในครรภ์ให้แข็งแรงที่สุด ดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดีจนกระทั่งคลอด โดยที่แม่สามีไม่ยอมให้หนูนาทำงานหนักอะไรเลย หญิงสาวจึงได้แต่กินและก็นอน ออกกำลังกายบ้างตามสมควร

คุณรตีมีเพื่อน มีสังคม มีงานจึงออกจากบ้านทุกวัน ชีวิตไม่เคยเหงาให้เห็น เจอหน้ากันก็มีแต่รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ที่สำคัญคุณรตีมีเดียวเป็นลูกชายเพียงคนเดียวจึงรักมาก ทุ่มเทให้ทุกอย่าง ชีวิตของเดียวเรียนอย่างเดียวจนจบ ไม่เคยลำบาก แต่ได้ความขยันมาจากแม่ เดียวจึงชอบที่จะทำนั่นทำนี่ไปเรื่อยๆ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นรายได้ไปเสียหมด ดังนั้นเดียวกับหนูนาจึงชอบค้าขาย ทำกับข้าว ทำอาหาร ทำขนมสัมผัสแต่สิ่งที่ตัวเองมีความสุข

คุณรตีเป็นคนขยัน ดังนั้น เชื้อความขยันนั้นจึงตกมาที่เดียวด้วย จากคนที่มีอยู่แล้วก็ยิ่งมีมากขึ้น ทั้งๆ ที่ตระกูลของเดียวก็มีทรัพย์สมบัติมากมายที่แม่ลูกคู่นี้ใช้ยังไงก็ไม่มีวันหมด เดียวไม่ใช่คนฟุ่มเฟือย ฉะนั้นสิ่งที่มีจะไปไหนเสีย หนูนาเองเมื่อตกมาเป็นสะใภ้บ้านนี้ก็ยิ่งสบายมากๆ

ข่าวดีของครอบครัวนี้ ข่าวที่ทำให้ทุกคนมีแต่รอยยิ้มและตั้งตารอคอยก็คือการที่จะได้พบหน้าหลานคนแรกคือลูกของเดียวกับหนูนา

ความสุขเมื่อได้มีมีหลานเพิ่มขึ้นมาหนึ่งคน ทำให้คุณรตีซึ่งเป็นคุณย่าที่รักหลานมาก มากเสียจนยอมรับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้หลานทั้งหมดโดยที่เดียวกับหนูนาไม่ต้องจ่ายอะไรสำหรับลูกเลย มีหน้าที่ให้ความรักเพียงอย่างเดียวเท่านั้น


♠•○•○•○•○•○♠


นิยายเรื่องอื่นของpk baanhorsil