แอบแซ่บ! คนสวน
วรรณกรรมผู้ใหญ่
แอบแซ่บ! คนสวน
วรรณกรรมผู้ใหญ่
pk baanhorsil
จู่ๆสวรรค์ก็เปิดทางให้สาวใหญ่ได้แซ่บ! นัวกับคนสวนของตัวเอง ต่อจากนี้ไปคงไม่ต้องอดอยากปากแห้งอีกต่อไปแล้วอยากเมื่อไหร่ก็จะแวะมา กินทั้งพ่อทั้งลูกในสวนวนไป ชีวิตมันคงจะกระชุ่มกระชวยจนเทวดาอิจฉา
  • 7 ตอน
  • 534
นิยายโดย
  • 12 คนติดตาม
บทนำ

บทนำ

ในบ้านสวนที่เต็มไปด้วยต้นไม้ผลใหญ่น้อยที่ปลูกมาหลายปี บัดนี้เริ่มให้ผลผลิตเก็บกินแบ่งขายได้เรื่อยๆ ตลอดทั้งปี หากแต่เจ้าของสวนเองกลับไม่มีเวลาดูแลจริงจัง จึงเป็นสาเหตุให้ต้องหาคนมาช่วยดูแล

คุณโสภิณ : เจ้าของสวนรักต้นไม้และชอบที่จะหาไม้ผลพันธ์ดีเข้ามาปลูกในพื้นที่สวนของตนตั้งแต่ไหนแต่ไร เพราะพื้นที่มากมาย ปลูกไปปลูกมากลายเป็นเยอะจนดูแลเองไม่ไหว ต้องคอยจ้างคนมาดูแลให้เป็นครั้งคราว จนได้รู้จักลุงดำ จึงจ้างให้เข้ามาดูแลในส่วนนี้เป็นเรื่องเป็นราว

ลุงดำ : คือคนสวนที่ดูแลทุกอย่างต้นไม้ทุกต้นในสวนของคุณโสภิน เมื่อต้นไม้เริ่มโตขึ้นลุงดำจึงพาป้านางซึ่งเป็นเมียมาช่วยดูแลช่วยกัน ทำให้สวนร่มรื่นน่าอยู่ไม่รก ป้านางเป็นคนขยัน รู้จักวิธีดูแลสวนเพราะเดิมมีพ่อแม่เคยทำสวนทำไร่มาก่อน

สองผัวเมียจึงมีรายได้หลักคือเงินเดือนที่คุณโสภินจ่ายให้ ได้อยู่อาศัยในกระท่อมหลังสวน ค่าน้ำค่าไฟฟรี จนทำให้ลุงดำเก็บเงินได้แล้วส่งลูกชายเพียงคนเดียวเรียนหนังสือได้สบาย

เดช : เติบโตมาในสวนของคุณโสภิณ วิ่งเล่นและช่วยพ่อแม่มานานหลายปีจนกระทั่งตกมาปีนี้เขาเป็นหนุ่มน้อยที่เรียนใกล้จบ ปวส.

เพราะที่ทางเยอะ ผลไม้เริ่มเก็บเกี่ยวได้ ถือว่าเป็นงานที่หนักถ้าหากจะต้องดูแลเองทั้งหมด คุณโสภินมีร้านค้าในเมืองที่ต้องดูแล ครอบครัวจึงมีความยุ่งมาก

งานหลักๆ ในสวนจึงเป็นหน้าที่ของลุงดำและป้านางทั้งหมด



>>>>>>> [[ [[>>>>>>


นิยายเรื่องอื่นของpk baanhorsil