ชู้ (No.2 )
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ชู้ (No.2 )
วรรณกรรมผู้ใหญ่
pk baanhorsil
เพราะความขี้อิจฉาโดยส่วนตัว จึงนำมาสู่การเป็นชู้กับผัวเพื่อนอย่างตั้งใจ เพราะแอบคิดว่า มีอะไรกับเขาแล้ว เขาอาจจะแบ่งปันสิ่งที่มีเจือจานมาถึงเธอบ้างเท่านั้น ถูก ผิด ค่อยคิดมาเคลียร์กันทีหลัง เธอคิดเช่นนั้น
  • 9 ตอน
  • 299
นิยายโดย
  • 12 คนติดตาม
บทนำ

บทนำ

กลางดึกของคืนวันหนึ่งแบงค์กลับจากเที่ยวและแยกย้ายจากกลุ่มเพื่อน เขาขับรถยนต์ส่วนตัวแวะเข้ามายังคอนโดของตัวเอง คืนนี้คิดว่าเมาแล้วเขาไม่เข้าบ้านดีกว่าเพราะเกรงว่า การกลับดึกของเขาจะเป็นปัญหารบกวนคนที่บ้าน

ชายหนุ่มคิดง่ายๆ แบบนั้น จึงเลือกคอนโดเป็นที่พักในคืนนั้น ตลอดทางการขับรถกลับเขาไม่ได้เอะใจเลยสักนิดว่ามีแท็กซี่คันหนึ่งขับตามเขามาติดๆ

บริเวณหน้าลิฟท์ เขาได้เจอกับแอนซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของนนนรีภรรยาของเขา แบงค์คิดว่ามันคือความบังเอิญ หากแต่หญิงสาวแล้วเธอจงใจ

“แบงค์ นั่นแบงค์ใช่ไหมคะ”

แอนร้องทักเขาทางด้านหลัง ชายหนุ่มหันกลับไปมองต้นเสียง เขาเลิกคิ้วเล็กน้อย มองคนที่เอ่ยทัก

“แอน ครับแอน นี่คุณมาทำอะไรที่นี่ครับ”

“อ่อ แอนมาหาเพื่อนค่ะ แต่ดูเหมือนว่าจะไม่มีใครอยู่ห้อง ก็เลยคิดว่าจะกลับ”

“คุณมีเพื่อนอยู่ที่นี่ด้วยเหรอ ผม ไม่ยักรู้”

แน่นอนล่ะ คอนโดหรูและแพงขนาดนี้ ส่วนมากแบงค์จะรู้จักคนที่มาซื้อเป็นส่วนมาก แต่ไม่มีใครที่รู้จักแอนแน่นอน

“อืมม แอนนั่งแท็กซี่มา คลับคล้ายคลับคลาว่าคือที่นี่ หรือเปล่าไม่แน่ใจค่ะ บางทีแท็กซี่อาจจะมาส่งผิด มันเลยทำให้แอนติดต่อข้างในไม่ได้”

หญิงสาวเอ่ยเฉไฉไป เพราะความจริงเธอไม่ได้รู้จักใครที่นี่ ห้องหรูขนาดนี้ เพื่อนๆ เธอไม่มีใครมีปัญญาซื้ออยู่แน่นอน และเธอคงไม่กล้าบอกความจริงว่าแอบนั่งแท็กซี่ตามเขามา

คืนนี้เธอเชื่อว่าแบงค์คงมาคนเดียวเพราะนนนรี ป่านนี้เธอคงนอนหลับอยู่ที่บ้านหลังใหญ่โน่นปหละ

“เอ่อ นี่คุณกำลังจะกลับใช่ไหม”

“ค่ะ ไม่รู้จะทำยังไงแล้วนี่คะ”

“ถ้าคุณไม่รีบ ขึ้นไปนั่งดื่มกาแฟ บนห้องผมก่อนก็ได้ แล้วเดี๋ยวผมจะโทรให้รถไปส่ง”

แบงค์เองก็มึนๆ เขาคงไม่มีแรงพอที่จะขับรถไปส่งใครได้แน่นอน แม้แต่ตัวเขาเอง ซึ่งกว่าจะขับรถกลับมาถึงคอนโดเองได้ก็ถือว่าโชคดีแล้ว

ในเวลาแบบนี้โดยเฉพาะตัวเขาที่ชอบเที่ยวชอบดื่ม เขาจะมีคนขับรถแสตนบายไว้ใช้งานเวลากลับบ้านดึกหรือเวลาที่เขาต้องการที่จะถูกบริการ คนรวยเรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหาเลยสักนิด

แอนรับคำเชิญจากชายหนุ่มทันทีโดยไม่มีไว้ตัวสักนิด เธอรอโอกาสนี้มานานแล้ว วันนี้ก็อุตส่าห์ลงทุนแอบตามเขามา ในเมื่อเขาชวนขึ้นไปบนห้องทั้งทีไม่ไปก็โง่เต็มทีล่ะ


>>>>>>> [[ [[>>>>>>

นิยายเรื่องอื่นของpk baanhorsil