กระแทกเสียวน้องเมีย
วรรณกรรมผู้ใหญ่
กระแทกเสียวน้องเมีย
วรรณกรรมผู้ใหญ่
pk baanhorsil
น้องเมียแสนยั่วกับพี่เขยจอมหื่น อยู่ใกล้กันก็เหมือนน้ำมันกับไฟ เพราะความเซ็กซี่ขี้อ้อนเธอจึงถูกพี่เขยสอนเสียวให้จนติดใจ วันไหนไม่ถูกพี่เขยกระแทกเธอก็กระสับระส่ายเป็นกระต่ายน้อยหิวโซ
  • 7 ตอน
  • 268
นิยายโดย
  • 12 คนติดตาม
บทนำ

บทนำ

ภายในบ้านหลังใหญ่ของกริชกับณดา ซึ่งก็หมายถึงเรือนหอของทั้งคู่นั่นเอง

สองสามีภรรยาแต่งงานกันมาร่วมสองปี ณดากำลังท้องโตใกล้คลอด หญิงสาวต้องลาออกจากงานตำแหน่งเลขาของบริษัทเพื่อเตรียมคลอดลูก และอยู่เป็นแม่บ้านให้สามี ตามที่กริชขอไว้ก่อนแต่งงาน

กริชค่อนข้างมีฐานะเขาสามารถเลี้ยงดูเมียและลูกที่กำลังจะเกิดมาได้อย่างสบายๆ ณดาหลังจากออกจากงานเธอก็ค่อนข้างเหงา บ่อยครั้งจึงมักชวนน้องสาวอย่างณรีมานอนค้างที่บ้านด้วยบ่อยๆ

"รี วันนี้ว่างไหม มาหาพี่หน่อยสิ อยากชวนไปซื้อของให้ลูก"

"ว่าง แต่ใช่เรื่องไหม มาชวนไปซื้อของเด็กอ่า ไม่มีโปรแกรมอื่นด้วยเหรอ"

"มี นอนค้างกับพี่สักสองสามคืน พี่เหงา นะรีนะ"

"คนมีผัวมาบ่นเหงา มันใช่เรื่องเหรอ สาวโสดอย่างเค้านี่ต่างหาก เหงากว่าอีก "

"น่า นะ รี"

"ก็ได้ ก็ได้ ... แต่ต้องมีอะไรแลกเปลี่ยนนะ"

"อยากได้อะไรว่ามา กระเป๋า รองเท้า ชุดสวยๆ"

"โอเค ค่อยว่ากัน ถ้าน่ารักอย่างนี้ พี่สาวคนเดียวมีหรือณรีจะไปหาไม่ได้"

ทุกครั้งที่ชวนน้องสาวมาค้างที่บ้าน ณดาก็มักจะมีอะไรให้ตอบแทนเสมอ จนกลายเป็นธรรมเนียมไปแล้ว ครั้งนี้ก็เช่นกัน หญิงสาวก็ตั้งใจจะให้เงินสักก้อนกับณรีเป็นของขวัญเรียนจบ แต่ยังไม่ได้ให้สักที

เลยตั้งใจว่า ชวนน้องมาเที่ยวบ้านครั้งนี้จะให้เงินจำนวนนี้ เพราะณรียังไม่ทำงาน บางครั้งอาจจะมีความจำเป็นต้องเก็บไว้ใช้ส่วนตัวบ้าง

บ้านหลังใหญ่ของพี่สาว คือบ้านในฝันของณรีเลย เพราะสะดวกสบายทุกอย่าง เจ้าของบ้านใจดีมาก อยากได้อะไรพี่สาวอย่างณดาให้หมดไม่เคยขัดใจเลย

ส่วนกริชพี่เขย ก็ยิ่งใจดีสุดๆ ใจป้ำขาเปย์ ณรีเคยได้ของขวัญวันเกิดจากพี่เขยเป็นนาฬิกาเรือนแพงเหยียบแสน กระเป๋าถือราคาหลายหมื่น แถมเงินใช้จ่ายคราวละมากๆ

จนณรีเคยตัวกับความสบาย ไม่อยากทำงานให้เหนื่อย หลังจากเรียนจบกริชก็ชวนทำงานที่บริษัทของเขาด้วย แต่ณรียังไม่รับปาก เพราะเธอคิดว่า ขนาดไม่ทำงานพี่เขยอย่างกริชก็เปย์อยู่แล้ว ไม่รู้จะรีบทำงานให้เหนื่อยไปทำไม

แค่มานอนค้างที่บ้านด้วยเธอก็ได้เงินใช้จ่ายมากกว่าเพื่อนๆ รุ่นเดียวกันทำงานทั้งเดือนซะอีก

การถูกชวนจากณดา น้องสาวเจ้าเล่ห์อย่างณรีถึงกับแอบยิ้ม เพราะนั่นหมายความว่าเธอจะได้เจอกับกริชพี่เขยทุกวัน

หลังจากที่ณดาท้อง พี่เขยอย่างกริชก็มีเรื่องพูดคุยกับณรีมากมาย คุยบ่อยจนสนิทกันมาก ความใกล้ชิดกันทำให้ณรีมีใจ เธอแอบชอบพี่เขยโดยไม่รู้ตัว และก็เก็บเงียบไว้ลึกๆ ในใจ และรู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ได้มานอนบ้านพี่สาว

ฉะนั้นการได้มาค้างบ้านพี่สาวครั้งนี้ ณรีจึงเต็มใจมากๆ มันเป็นโอกาสสำคัญที่จะได้อยู่ใกล้กริชพี่เขย


♦♦……….♦♦……….♦♦


นิยายเรื่องอื่นของpk baanhorsil