หนุ่มอินดี้ขยี้สวาท
วรรณกรรมผู้ใหญ่
หนุ่มอินดี้ขยี้สวาท
วรรณกรรมผู้ใหญ่
pk baanhorsil
หนุ่มอินดี้สุดเซอร์ ลุคซ์ขยี้ใจสาว ใครเห็นก็อยากเข้าหา เมื่อเขาได้อยู่ใกล้ใครสาวคนนั้นเป็นต้องระทวย อย่าได้เปิดโอกาส เพราะรสสวาทเขาแซ่บ!
  • 6 ตอน
  • 209
นิยายโดย
  • 12 คนติดตาม
บทนำ

บทนำ

เวสป้าคันเก่าคู่ใจที่กลายเป็นร้านกาแฟดีฟเล็กๆ ที่หนุ่มอินดี้อย่างอ้นมักจะไปจอดประจำที่สวนสาธารณปากห้วยวังนอง

ผู้คนผ่านไปมาคอกาแฟแนวๆ มักแวะเวียนมาให้กำลังใจคนค้าขายที่ตั้งใจอย่างเขา อ้นมีความเป็นศิลปินในตัวเองสูง ชอบค้าขายหากแต่มีความเป็นศิลปินอยู่ในนั้น เขาไม่คิดสินค้าของตัวเองเป็นราคา หากชอบใจ พอใจ พิจารณาเอาเองว่าจะตอบแทนเขาเท่าไหร่ก็ได้แล้วแต่ลูกค้าพอใจ

ดังนั้นกาแฟที่หนุ่มอินดี้อย่างเขาดีฟให้ดื่ม ย่อมมีอรรถรสที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ความรัก และมิตรภาพดีๆ จากผู้คนที่เห็นด้วยกับแนวคิดของเขา

ภาพความโดดเด่นที่เขาเป็นถูกส่งต่อไปทางโซเชียล สาวๆ ที่คอนี้ก็มักถูกใจหนุ่มเซอร์สุดตัว หากแต่มีความละมุนละไมเมื่อได้พบและเจรจา และเมื่อผ่านมาก็แวะชื่นชม

หนุ่มเซอร์เจ้าเสน่ห์คนนี้มีความเป็นชายไม่ต่างจากหนุ่มทั่วไป เขามีความรู้สึก รัก โลภ โกรธ หลง ไม่ต่างจากมนุษย์ทั่วไป จะว่าไปก็เหมือนไฟกองใหญ่หากวันใดถูกราดน้ำมันลงไปมันก็พร้อมจะลุกโชนนั่นเอง

สาวๆ บางรายพยายามเข้าใกล้ เพราะถูกใจในภาพลักษณ์หนุ่มเซอร์ หว่านเสน่ห์โปรยปรายใส่ไม่นานก็ได้รู้รสว่าหนุ่มอินดี้คนนี้แซ่บเหลือหลายขนาดไหน

จนเมื่อวันหนึ่งอ้นได้เลือกมาจอดดีฟกาแฟที่บริเวณปากห้วยซึ่งเป็นสวนสาธารระและเป็นสถานที่วิ่งออกกำลังกายขนาดใหญ่ของเมือง เขามีลูกค้าและเพื่อนฝูงแวะเวียนมาให้กำลังใจอยู่ตลอด ตรงนี้จึงเป็นจุดที่มีสาวๆ ได้ผ่านมาพบ

โดยเฉพาะอีฟสาวหน้าหวานที่ทำงานอยู่ในเมืองไม่ไกลและมีบ้านหลังเล็กๆ ซ่อนตัวอยู่ภายใต้กำแพงสูงหากแต่ก็เก่ามาก สาวเจ้าของบ้านไม้กึ่งปูน เธอชอบในภาพลักษณ์ของหนุ่มคมเข้มอย่างอ้นมาก วันหนึ่งอีฟจึงได้เข้ามาทำความรู้จักหนุ่มอินดี้อย่างอ้น และเผลอเทเชื้อไฟใส่เจ้าหนุ่มอินดี้จอมหื่นเข้าอย่างไม่รู้ตัว



>>>>>>> [[ [[>>>>>>

นิยายเรื่องอื่นของpk baanhorsil