คุณลุงขาหนูเสียว
วรรณกรรมผู้ใหญ่
คุณลุงขาหนูเสียว
วรรณกรรมผู้ใหญ่
pk baanhorsil
เพราะเงินหนึ่งหมื่นบาทในซองสีขาวที่เขาให้ ในวันแรกที่ไปเสิร์ฟอาหาร ทำให้เด็กสาวยอมที่จะเล่นเสียวกับเขาอย่างไม่ต้องลังเล ถึงแม้เขาจะอายุมากคราวพ่อแล้วก็ตาม ...
  • 8 ตอน
  • 722
นิยายโดย
  • 12 คนติดตาม
บทนำ

บทนำ

ริมนา รีสอร์ต ... มีโอกาสได้ต้อนรับแขกพิเศษจากกรุงเทพฯ ซึ่งพนักงานทุกคนต่างทราบว่าเป็นหนุ่มใหญ่นักธุรกิจที่ต้องการมาพักผ่อน และเพื่อทำงานเงียบๆ และเป็นแขกคนสำคัญที่เจ้าของรีสอร์ตให้การต้อนรับเป็นพิเศษ

แม่ตู่ หรือ คุณอารยา : เจ้าของห้องเสื้อชื่อดังจึงได้จัดรับรองลูกค้าคนสนิทด้วยรีสอร์ตส่วนตัวของเธอ ซึ่งอยู่ในโซนไพร์เวทติดกับสวนอังกฤษของร้านกาแฟริมนา คาเฟ่

ทิม โชควัฒนา : หนุ่มใหญ่ที่ผ่านโลกมาอย่างโชคโชน หย่าร้างกับภรรยามานานแต่ยังไม่ถูกใจ ใครใหม่สักที ในวันที่เบื่อสังคมเมือง เขาก็ต้องการมุมสงบสักแห่งเพื่อพักผ่อน และไม่ต้องพบเจอผู้คนที่จะทำให้ชีวิตวุ่นวาย ชีวิตได้สัมผัสรสชาติเปรี้ยว หวาน มันส์ เค็ม มามาก จนเบื่อทุกอย่างรอบกายที่หรูหรา

.

เมื่อทราบว่าเพื่อนรักต้องการพื้นที่พักผ่อน คนอย่างแม่ตู่จึงไม่รีรอที่จะเอ่ยปากชวนในงานปาร์ตี้วันเกิดของเพื่อนสนิทในคืนวันหนึ่ง

“เปลี่ยนบรรยากาศไปบ้านนอกบ้างไหมคะ บ้านตู่มีบ้านพักหลังเล็กๆ ติดทุ่งนา ไม่หรูรา แต่สงบ”

“ส่วนมากรีสอร์ตทั่วไปก็มีลูกค้าวนเวียนเข้าไปพัก หาความสงบจริงๆ ไม่ได้หรอก”

“ถ้าไม่อยากได้ยินเสียงผู้คน ก็กลางทุ่ง หรือ ไม่ก็ป่าเขาแล้วสิคะ”

“ผมต้องการความเงียบที่สุดนะ อยากนั่งทำงานเงียบๆ แบบไม่มีใครรู้จักน่ะครับ ไม่ถึงขนาดต้องไร้ผู้คน”

“นั่นแหละบ้านตู่เลย ถ้าคุณไม่รังเกียจว่ามันอาจจะเล็กไป ซึ่งไม่ใช่โรงแรมห้าดาวแบบที่คุณเคยไปพัก”

“จัดให้ผมด้วย ผมจะไปพักสักเดือน”

“ยินดีต้อนรับค่ะ รับรองสงบเงียบสมใจ”

เมื่อเพื่อนต้องการไม่มีอะไรที่แม่ตู่จะไม่เต็มที่ ทิมไม่ใช่คนเรื่องมากเธอรู้ดี เขารวยมากหากแต่ติดดิน เมื่อสิ่งที่เพื่อนเอ่ยมามันไม่เหนือบ่ากว่าแรง คนอย่างแม่ตู่ย่อมจัดการให้ได้ทันที

เพียงแค่หนึ่งสัปดาห์ที่รับปากเพื่อน แม่ตู่จึงสั่งการให้แม่บ้านจัดทำความสะอาดบ้านพักของเธออย่างดี เปลี่ยนเครื่องนอนใหม่สำหรับเขาซึ่งเป็นแขกคนสำคัญของ “ริมนา รีสอร์ต

รีสอร์ตแห่งนี้ ไม่ใช่ที่ต้อนรับลูกค้าเพื่อทำเงินอย่างเดียว หากแต่ไว้รับรองเพื่อนฝูงที่สนิทและแขกคนสำคัญด้วย

เมื่อสถานที่พร้อม ทิม โชควัฒนา ก็เดินทางมาตามลำพัง ไร้ซึ่งผู้ติดตามแม้สักคน ตามความตั้งใจ โดยได้รับการดูแลอย่างดีจากแม่ตู่ ตั้งแต่สนามบินจนกระทั่งถึงที่พัก ไม่เอิกเหริกแต่สะดวกสบายและเงียบๆ ตามที่แขกคนสำคัญต้องการทุกอย่าง



>>>>>>> [[ [[>>>>>>

นิยายเรื่องอื่นของpk baanhorsil