บอสจอมกระแทก!เลขา
วรรณกรรมผู้ใหญ่
บอสจอมกระแทก!เลขา
วรรณกรรมผู้ใหญ่
pk baanhorsil
เลขาหน้าห้องจอมอ่อย ทำงานคล่องแถมเซ็กซี่ บอสใหญ่สะโพกดุจึงมีอารมณ์เสมอเมื่อเธออยู่ใกล้ พอได้จังหวะจึงจับเธอกระแทกอยู่เรื่อยๆ
  • 7 ตอน
  • 686
นิยายโดย
  • 12 คนติดตาม
บทนำ

บทนำ

หลังจากรับเลขาสาวคนใหม่เข้ามา โรเบิร์ต อติรุช หนุ่มใหญ่เจ้าของธุรกิจอสังหาฯ ก็แทบไม่เป็นอันกินอันนอนเลยทีเดียว เขานับวันรอเพื่อให้ถึงต้นเดือนหน้าตามสัญญาจ้างงาน เพื่อที่จะได้เจอหน้าเลขาสาวของเขาแทบไม่ไหว

หลังจากเลิกงาน เมื่อเขากลับเข้าบ้านมา ไม่ว่าเขาจะทำอะไร ใบหน้าสวยคมของเจ้าหล่อนก็ลอยวนเข้ามารบกวนสมาธิเขาทุกครั้ง ทุกเวลา

แม้กระทั่งเวลาที่เขากำลังนอนแช่ในน้ำอุ่นเพื่อผ่อนคลาย หลังจากวันทั้งวันวิ่งวุ่นประชุมงานสองแห่งชนิดที่เกือบไม่มีเวลาหายใจ แต่ก็ไม่ลืมว่าช่วงบ่ายของวันนี้เขาต้องเข้าไปสัมภาษณ์งานตำแหน่งเลขาหน้าห้องที่ว่างเว้นมาเกือบสัปดาห์ และนั่นคือต้นเหตุที่ทำให้เขาวุ่นวาย และยุ่งอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนเนื่องจากขาดเลขามาจัดการงานให้

ความเหนื่อยที่ผ่านมาตลอดเวลากว่าสัปดาห์ดูเหมือนว่าจะคลี่คลายได้ ถ้าสาวน้อยหน้าคมในวันนี้ได้เข้ามาทำหน้าปั้นจิ้มปั้นเจ่อหน้าห้องทำงานของเขา

สัมภาษณ์สาวสวยสามคน แต่คนที่คิดว่าเข้าตา ภาพใบหน้าของเจ้าหล่อนก็ตามมาหลอนสะกิดใจเขาจนแทบจะไม่เป็นอันทำอะไรแล้ว แม้แต่เวลาที่นอนเปลือยอยู่ในอ่างแช่ตัวอยู่ในขณะนี้ จะว่าไปแล้วเขาเองก็คิดว่าเธอควรกระโจนลงมาในอ่างนี้ด้วยเพื่อปรนเปรอเจ้านายอย่างเขาเสียด้วย

“แหม๊!!!! ถ้าเธอตามมานวด มาบีบเคล้นให้ในตอนนี้ด้วยคงจะดีไม่น้อยเลย”

แน่ล่ะ แววตายั่วยวน ท่าทางน่าจับมาตีก้นงอนๆ นั้นให้หนำมือดีแท้ เธอคล่องแคล่ว ปราดเปรียว อก สะโพก ก้นงอนๆ นั้น ถูกใจเขาเหลือเกิน หนุ่มใหญ่แอบคิดอ่านกินเธอ ในขณะที่เขายังคงพริ้มหลับตาอยู่ภายใต้น้ำอุ่นอ่างจากุ๊ชชี่ราคาแพง ภายใต้อาณาจักรใหญ่โตของเขา

“ชื่อเสียงเรียงนามนั้น ใครตั้งให้”

อยากจะเอ่ยถามเจ้าหล่อนนัก แต่เขาก็ยั้งปากไว้ทัน ประเดี๋ยวผลีผลามไปไก่จะตื่นเสียก่อน ... ชะอม แม๊ มันช่างน่ากินเสียจริงๆ ด้วยสินะ ... หลายความหมายในใจเขาเลย อม อม อม

อยากจะให้เจ้าหล่อนได้อมเขาด้วย ดูวิว่าจะสมชื่อไหม ประโยคคำถามบ้าบอที่มันหลั่งไหลเข้ามาโต้ตอบกันให้หัว หนุ่มจอมหื่นอย่างเขา มันทำให้เขาอดยิ้มกรุ่มกริ่มไม่ได้เลย

บอสบ้าอ่านกินเลขาตั้งแต่เธอยังไม่เข้ามาทำงานด้วยซ้ำ นี่ถ้าเจ้าหล่อนรับรู้ได้ คงชิ่งหนีเขาไปไกลๆ แล้วแน่ๆ


♦♦..........♦♦..........♦♦


นิยายเรื่องอื่นของpk baanhorsil