ถ้าเสียวไม่สุดจะหยุดได้ไง
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ถ้าเสียวไม่สุดจะหยุดได้ไง
วรรณกรรมผู้ใหญ่
pk baanhorsil
คำว่า “ชู้” ฟังดูแล้วเจ็บปวด แต่เป็นความเจ็บปวดที่เธอเองก็ยอมที่จะรับมัน ทำไงได้ ก็หลงรักผัวเพื่อนไปแล้ว ดังนั้นก็ต้องเสียวให้สุด ... ต่อให้ได้ชื่อว่า ชู้ ก็ยอม
  • 8 ตอน
  • 304
นิยายโดย
  • 12 คนติดตาม
บทนำ

บทนำ


สาวสวยวุ้นเส้นเป็นพนักงานฝ่ายขายที่สวยเซ็กซี่ที่สุดในบริษัทแห่งหนึ่ง เธอเป็นดาวของบริษัท เพราะยังสาวและสวยที่สุดในบรรดาเซลล์สาวทุกคน นอกนั้นคือสวย หากแต่ก็มีครอบครัวกันหมดแล้ว

วุ้นเส้นไม่มีพันธะใดๆ กับใคร เธอขายงานเก่ง มีโบนัสให้จับต้องก้อนใหญ่ มีรายได้ในหลายช่องทาง แต่ก็นั่นแหละหญิงสาวที่ประสบความสำเร็จในเรื่องงาน เรื่องรายได้ มักจะผิดหวังบ่อยๆ ในเรื่องความรัก พระเจ้าประทานความโชคดีมาให้เธอไม่ครบถ้วน

เย็นวันหนึ่ง ...

เอิงเอยเพื่อนรักโทรมาชวนหญิงสาวไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกัน โดยมีทะเลคือเป้าหมาย

“วุ้น ว่างไหมวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์หน้า”

อืมม มีอะไรพิเศษในสามวันนั้นนะ ถึงโทรมาชวนแต่เนิ่นๆ เหมือนวุ้นต้องแพลนวันเพื่อหยุด หรือยังไงจะเอิง”

“ใช่แล้ว ในสามวันนั้น สำคัญสำหรับเอิงมากแหละ เอิงกับครอบครัวจะไปเที่ยวทะเลกัน วันเสาร์เป็นวันเกิดของโตนนท์สามีเอิง ปีนี้เราอยากฉลองกันที่ทะเล อยากเล่นน้ำทะเล นอนฟังเสียงคลื่น”

“ดี ดีสิจ๊ะ ครอบครัวได้เที่ยว และฉลองวันเกิดด้วยกันริมทะเล คงฟินเป็นบ้า”

“เอิงอยากชวนวุ้นไปเที่ยวด้วยกัน ว่างไหมจ๊ะ”

“ว่างก็ว่างได้นะ เซลล์อย่างวุ้นมันปรับเวลาได้อยู่แล้ว แต่....วันเกิดผัว ตัวมาชวนเพื่อนไปเป็นก้างขวางคอนี่นะ คิดอะไรคุณเพื่อน”

“อ้าว ก็วุ้นไม่ชวนหนุ่มๆ ของวุ้นไปด้วยกันล่ะ เอิงอยากมีเพื่อนไปเที่ยวด้วย จะได้สนุก”

“วุ้นโสดสนิทใน พ.ศ.นี้จ้ะเพื่อนรัก เบื่อผู้ชาย เบื่อ เบื่อความปลิ้นปล้อน เบื่อความไม่จริงใจ โกหกหลอกลวงเหลือเกิน”

วุ้นเส้นร่ายความในใจยาวเหยียด จนเอิงเอยรู้สึกผิดมากที่เอ่ยชวนเพื่อนเที่ยวในครั้งนี้ โดยไม่เช็คข้อมูลสภาวะอารมณ์ก่อน ต้นสายเงียบเสียงลง แล้วครุ่นคิด

“อืมมม ไหนๆ เอิงก็ชวนทั้งที เอาเป็นว่า ไปก็ได้นะ ไปฉลองความโสดให้กับตัวเองกับเสียงคลื่นทะเลซะหน่อย แล้วก็ฉลองความสุขเนื่องในวันเกิดของสามีเอิงด้วย ไป ไป จ้ะ”

วุ้นเส้นแก้ไขสถานการณ์ความตึงเครียดได้อย่างว่องไว หญิงสาวปิดจ๊อบได้สวยงาม ทำให้เอิงเอยยิ้มออก และไม่รู้สึกผิดไปมากกว่านี้ เซลล์สาวไม่ทำให้เพื่อนรักผิดหวัง

วุ้นเส้นรับปากเพื่อนรัก สำหรับการแพลนเรื่องเที่ยวทะเลฉลองวันเกิดให้โตนนท์ในสุดสัปดาห์ที่จะถึง

♦♦……….♦♦……….♦♦


นิยายเรื่องอื่นของpk baanhorsil