แซ่บลับกับผัวเพื่อน
วรรณกรรมผู้ใหญ่
แซ่บลับกับผัวเพื่อน
วรรณกรรมผู้ใหญ่
pk baanhorsil
มิกิคือเพื่อนที่อันตรายมาก เพราะความคิดของเธอ ไม่ต่างอะไรกับน้ำมันที่ใกล้ไฟ เธอพยายามที่จะเข้าใกล้สามีของเพื่อน เพื่อหวังที่จะได้แอบแซ่บกับเขา ในที่สุดเธอก็ทำได้ และไม่คิดว่านั่นคือผิดเลยสักนิดเดียว สำหรับเธอแล้ว การได้แอบแซ่บสามีของเพื่อน คือความสุข
  • 8 ตอน
  • 512
นิยายโดย
  • 12 คนติดตาม
บทนำ

บทนำ

หลังจากกลุ่มแม่บ้านฝรั่งได้รวมตัวปาร์ตี้กันบ่อยๆ มีเสียงหนึ่งกระซิบบอกน้ำส้มเบาๆ มาตามสายว่า สาวไทยที่กำลังมีปัญหากับคนที่เธอคบอยู่คนหนึ่งในกลุ่มที่มาทานข้าวด้วยกันบ่อยๆ นั้น มีพฤติกรรมไม่ค่อยน่าไว้วางใจ เธอเอ่ยปากเตือนให้น้ำส้มระวังตัว

พอได้ยินคำเตือนนั้น น้ำส้มแทบไม่เชื่อว่า จะหมายถึงมิกิ ซึ่งเธอรู้จักมาสองสามปีแล้ว มิกิมีแฟนแบบรักๆ เลิกๆ เรื่อยมาเพราะส่วนมากฝ่ายชายจะไม่ค่อยจริงจัง พอคบกันไปเรื่อยๆ ก็มักมีปัญหาทีหลังเสมอ

น้ำส้มไม่ได้ลงลึกถึงความสัมพันธ์ของใครมาก เพราะเธอมีเวลาอยู่แต่กับครอบครัวและงานที่เธอต้องทำ เพียงเท่านี้เวลาในแต่ละวันของเธอก็หมดแล้ว

และไหนจะต้องเจียดเวลาบินกลับไทยอยู่บ่อยๆ เพื่อเยี่ยมครอบครัวและนำสินค้าจากไทยไปขายที่อิตาลีด้วย

“น้องส้มห่างๆ เธอไว้หน่อยก็ดีนะ พี่อั้มเองล่ะหวั่นใจ เป็นห่วงน้องค่ะ”

“พี่อั้มคิดว่ามิกิจะ คิดไม่ดีกับส้มเหรอคะ”

“พี่ไม่กล้าคิดมากหรอกนะ แต่เพราะครอบครัวของน้องส้มมันน่ารัก มันอบอุ่น สามีก็ดีเวอร์ คนที่เขามีไม่เท่าน้องส้มก็อาจจะอิจฉาได้ เรื่องแบบนี้เรารู้ก่อนต้องรีบป้องกันนะคะ”

มันเป็นความปรารถนาดีทั้งสิ้น น้ำส้มเก็บไว้ในใจและน้อมรับฟังทุกเหตุผลจากเพื่อนรุ่นพี่ของเธอ เพราะถึงยังไง อั้มก็คือพี่สาวคนสนิทที่เธอเคารพเสมอมาและมีเวลาที่คบยาวนานกว่ามิกิหลายปี

ส่วนมิกิก็คือเพื่อนคนไทยคนหนึ่งที่แวะเวียนมาบ้านของส้มบ่อยๆ ทั้งเวลาปาร์ตี้และเวลาอื่นๆ นับได้ว่ามิกิก็คือเพื่อนคนหนึ่งที่คุยกันบ่อยมาก จนคิดว่ามันเลยคำว่าจะไม่ไว้ใจ หรือบางทีน้ำส้มอาจจะมองข้ามไป


>>>>>>> [[ [[>>>>>>

นิยายเรื่องอื่นของpk baanhorsil