คุณนายร่านสวาท
วรรณกรรมผู้ใหญ่
คุณนายร่านสวาท
วรรณกรรมผู้ใหญ่
pk baanhorsil
“แม่เจ้า นายสมานนี่มันบั้งข้าวหลามหรือไง ทำไมใหญ่เบิ้มขนาดนี้”“มันอยากมุดถ้ำคุณนายน่ะสิครับ มันอยากมานานแล้วด้วย”
  • 6 ตอน
  • 4,641
นิยายโดย
  • 12 คนติดตาม
บทนำ

บทนำ

คุณนายนิลุบล สาวใหญ่ที่มีสามีแก่คราวพ่อ ทำธุรกิจหลายอย่างในมือเพราะมีเสี่ยกงคอยสนับสนุนทุกอย่างทั้งความคิด เงินทุนที่มหาศาล พร้อมที่จะจ่ายให้ถ้าหากเมียรักอยากทำอะไร

หลายปีที่อาศัยอยู่กับเสี่ยกงในฐานะภรรยา หากแต่นิลุบลก็คือภรรยาคนที่ห้าที่ทั้งสาวทั้งสวยมากที่สามีสูงวัยรักมาก

“เสี่ยขา วันนี้นิจะไปธนาคารนะคะ เสร็จแล้วคงจะแวะช้อปปิ้งสักหน่อย ของใช้ส่วนตัวบางอย่างร่อยหรอ นิอยากได้อะไรใหม่ๆ มาใช้บ้าง”

“อืม ขับรถเองหรือเปล่า ขับดีๆ นะ อานิ เธอใจร้อนเสี่ยไม่อยากให้ไปคนเดียวเลย”

“ไม่เป็นไรหรอกค่ะ นิจะระวังนะคะ”

“ถ้าไม่ติดธุระสำคัญเสี่ยจะไปด้วย เธอจะได้มีเพื่อนเดินเลือกของ”

“งั้นนิขอให้คนขับรถไปขับให้ก็ได้ค่ะ นิไม่ขับเองสบายใจไหมคะ”

“ดีๆ ให้นายสมานไปขับให้ก็แล้วกันจะได้ช่วยหิ้วข้าวของช่วยเสียเป็นห่วง”

ผัวแก่แต่ก็มีความห่วงใยในเมียสาวมากๆ หวงมาก ห่วงมาก เดินยังไม่อยากให้เดินคนเดียว แต่ก็เป็นธรรมดานิลุบลเป็นหญิงสาวที่สวยมาก นับวันเธอยิ่งดูแพรวพราวไปหมดทั้งตัว ไม่เหลือเคล้าสาวบ้านนอกบ้านนาเลยแม้สักนิด

จุ๊บ ...

หญิงสาวกอดสามีแก่อย่างออดอ้อนและก้มลงไปจูบที่แก้มย่น เน้นๆ ให้เสี่ยกงสบายใจไม่จู้จี้กับเธอมาก แค่นี้หัวใจชายสูงวัยก็พองโตมากที่เมียสาวเอาใจ แม้เพียงการจูบนิดหอมหน่อยหัวใจคนแก่ก็กระชุ่มกระชวยมากแล้ว

เพราะเรื่องบนเตียงไม่ค่อยเสถียรสักเท่าไหร่ด้วยวัยอันมากแล้ว แต่ก็ใช่ว่าจะไม่ทำการบ้านให้ เสี่ยกงมีตัวช่วยมากมายทำให้นิลุบลพอได้อิ่มบ้างในยามที่อยากในเรื่องอย่างว่าตามประสาวัยสาวที่กำลังอยู่ในวัยเจริญพันธ์ฮอร์โมนสาวที่ตื่นตัวเต็มที่

สองสามีภรรยาต่างแยกย้ายกันไปทำธุระส่วนตัวของตัวเอง นิลุบลได้นายสมานคนขับรถมาช่วยขับรถให้ ซึ่งนายสมานเป็นคนของเสี่ยกงเอง เวลาที่นิลุบลไปไหนมาไหนเสี่ยมักสั่งสมานไปช่วยขับรถให้นิลุบลเพราะจะได้ช่วยสอดส่องพฤติกรรมของเมียสาวด้วยว่านอกลู่นอกทางหรือไม่ ใครมาวอแวเจ้าชู้ใส่หรือเปล่า

นิลุบลต้องยอมในเรื่องนี้เพราะบางครั้งเธอก็ไม่ได้อยากควงผัวแก่ไปไหนด้วยกันตลอดเวลา วันนี้หญิงสาวต้องการเปลี่ยนชุดชั้นในใหม่ เพราะทราบว่ายี่ห้อที่ใช้อยู่ออกคอลเลคชั่นใหม่มาแล้วสวยงาม ดังนั้นคอลเลคชั่นใหม่นี้นิลุบลต้องมีให้ครบ

“นิจะไปอาบน้ำแต่งตัวก่อนนะคะ ไม่อยากออกจากบ้านสาย อยากทำธุระให้เสร็จเร็วๆ เย็นนี้นิจะได้กลับบ้านทันทานข้าวเย็นกับเสี่ย”

“อืม ไม่รู้ว่าเพื่อนๆ จะเสร็จธุระทันไหมน่ะสิ เสี่ยกลัวว่าเพื่อนจะพาลากยาวถึงดึกอีก”

เสี่ยออกอาการกังวล ไม่แน่ใจว่าจะได้กลับทันเวลาอาหารค่ำ

“ไม่ได้นะคะเสี่ย ถ้ากลับดึกบ่อยๆ นิจะงอนนะคะ”

หญิงสาวทำท่าทางไม่ค่อยพอใจ หากแต่ว่าเธอก็แสดงออกให้เสี่ยเห็นว่าเธอไม่ปลื้ม คนเป็นเมียไม่อยากนอนรอผัวกลับบ้านดึกแล้วต้องหลับไปก่อนอย่างแห้งเหี่ยวแน่ๆ อย่างน้อยๆ ก็ต้องได้น้ำได้เนื้อให้พอกระชุ่มกระชวยก่อนหลับใหล


>>>>>>> [[ [[>>>>>>

นิยายเรื่องอื่นของpk baanhorsil