ขยี้เมียน้าชายจอมยั่ว
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ขยี้เมียน้าชายจอมยั่ว
วรรณกรรมผู้ใหญ่
nan6395
ผมเสี้ยนเลยขยี้เมียน้าชายจนร่านสวาท
  • 11 ตอน
  • 35
นิยายโดย
  • 48 คนติดตาม
บทนำ

สวัสดีครับผมขื่อ ก้อง เป็นคนต่างจังหวัดเป็นคนภาคตะวันออกเฉียงเหนือครับผมโชคดีที่ได้มีโอกาสเจ้ามาเรียนที่กรุงเทพมหานครและได้มาอาศัยอยู่กับน้าชายต่างมารดาของพ่อผมซึ่งแกแต่งงานและมีครอบครัวแล้วครับ



น้าชายของผมแกชื่อว่า” น้าเก้ง” และเมียของน้าเก้งชื่อว่า” ปอย” ผมก็จะเรียกเมียน้าชายว่า” น้าปอย”


น้าปอยเป็นคนกรุงเทพมาตั้งแต่เกิดส่วนน้าเก้งแกอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวหนองจอกมีนบุรีน้าปอยแกเป็นคนหน้าตาดี หุ่นเอ็กซ์เซ็กซี่อวบอึ่ม ผิวพรรณขาวเนียนน่าลูบไล้ ผมยาวสลวยรับกับหุ่นสูงเพียวระหงษ์สมส่วนดีมากเลยขนาดแกมีผัวมาแล้วสองคนน้าเก้งเป็นผัวคนที่สามแกยังสวยงามขนาดสาวๆ วัยขบเผาะแรกรุ่นยังต้องอายเลย



น้าปอยแกเคยผ่านการเป็นดาวมหาวิทยาลัยและผ่านเวทีการประกวดนางงามมาแล้วหลายเวทีได้ที่หนึ่งที่สองทุกเวทีเพราะว่าผมได้เห็นจากรูปของน้าปอยตอนประกวดในตู้ที่แกตั้งโชว์น่ะครับ และอีกอย่างน้าปอยแกเป็นอาจารย์พิเศษรับสอนอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพนี่แหละครับ



ตอนนั้นผมก็พักอยู่กับน้าเก้งและน้าปอยได้ไม่นานครับผมก็ย้ายออกมาอยู่ข้างนอกคนเพียงเดียวเพราะว่าผมอยากมีความเป็นส่วนตัวเลยมาเช่าอพาร์ทเมนต์อยู่แถวมหาวิทยาลัยที่ผมเรียน


แต่ทุกๆ ครั้งที่น้าเก้งแกมีงานต้องเดินทางไปต่างจังหวัดและน้าปอยติดสอนที่มหาวิทยาลัยซึ่งมักจะเป็นช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ แล้วน้าเก้งแกก็จะโทรมาขอให้ผมไปช่วยไปอยู่เป็นเพื่อนของเมียแกก็น้าปอยนั่นแหละ

นิยายเรื่องอื่นของnan6395