ลูกสะใภ้สายแซ่บ
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ลูกสะใภ้สายแซ่บ
วรรณกรรมผู้ใหญ่
pk baanhorsil
เธอคือหญิงสาวรักสนุก สายเที่ยว นักดื่ม เพราะเธอมีความสวย เซ็กซี่ที่ถูกตา ต้องใจ พ่อสามีอย่างเขาจึงยากจะอดใจไหว พอมีโอกาสเข้าใกล้จึงเผลอใจเลยเถิด
  • 6 ตอน
  • 668
นิยายโดย
  • 12 คนติดตาม
บทนำ

บทนำ

พันแสนปล่อยให้เมียรักไปฉลองวันเกิดกับเพื่อนตามที่เธอร้องขอ หนุ่มเพลย์บอยอย่างพันแสนโคตรจะเข้าใจ คำว่าอิสระ และ ความสนุกสุดเหวี่ยง ที่มันเต็มร้อย

วดีจึงเต็มที่กับวันเกิดของนิดาเพื่อนรัก อย่างไม่มีกั๊ก

หญิงสาวได้คนขับรถของสามีคอยรับส่ง จึงไม่จำเป็นต้องขับรถเอง ดังนั้นการดื่มอย่างสุดเหวี่ยง จึงเกิดขึ้นในปาร์ตี้หรูของสาวนิดา

เช้าวันจันทร์ซึ่งทุกคนควรจะแยกย้ายไปทำงานตามปกติ หากแต่วดีกลับนอนหลับไม่ได้สติอยู่บนโซฟาตัวใหญ่ภายในห้องโถง

"อ้าว ทำไมวดีมานอนอยู่ตรงนี้ เมื่อคืนกลับมาดึกหรือไง"

มันเป็นคำเอ่ยลอยๆ ขึ้นมาของนายหมื่นพ่อสามีที่เดินผ่านมาเห็นเข้าพอดี และทราบดีอยู่แล้วว่า ลูกสะใภ้คนนี้สายเที่ยวสายดื่มอยู่แล้วและเธอก็มักมาหลับอยู่ที่นี่เป็นประจำเนื่องจากความเมาแล้วขึ้นห้องไม่ไหว

แต่เวลาทำงาน หญิงสาวก็เต็มที่เช่นกัน ดังนั้นความสุขส่วนตัว รสนิยมการใช้ชีวิตจึงเป็นเรื่องที่ไม่มีใครแตะใคร ถึงแม้จะเป็นพ่อสามีของเธอก็ตาม

วดียังคงนอนหลับอยู่ และไม่มีทีท่าว่าจะตื่นง่ายๆ นายหมื่นหยิบผ้าคลุมมาห่มให้เพื่อปิดบังความอุจาดตาในท่านอนซึ่งไม่น่ารักของลูกสะใภ้

ทันทีที่ผ้าคลุมปกถึงร่างเกือบเปลือย วดีก็พลิกตัวมาชนมือของนายหมื่นทันที หญิงสาวคว้ามือของนายหมื่นเอาไว้ หากแต่ยังนอนหลับอยู่

"พี่พัน พี่พันจ๋า"

หญิงสาวเปล่งเสียงอู้อี้ออกมา นัยว่า คงเข้าใจว่านี่คือ มือของสามีตัวเอง

วดีดึงมือของนายหมื่นไปกอดไว้แนบอก มือหนาจึงสัมผัสเข้าที่ลูกแตงโมทั้งสองของเธอเต็มๆ ถึงแม้จะไม้ได้ตั้งใจ แต่ใกล้กันซะขนาดนี้ ไม่รู้สึกก็คงไม่ได้แล้ว

ความนุ่มหยุ่นของผิวขาวเนียนดึงสายตาของนายหมื่นให้จ้องมองอย่างลืมตัว มันช่างสวยงามในแบบของสาวที่ดูแลตัวเองอย่างดี มองไปปาดน้ำลายไป

คนเป็นพ่อสามีถึงกับต้องกลืนน้ำลายลงคอเอือกใหญ่ๆ อยู่หลายครั้ง

… นี่ถ้าได้ตวัดปลายลิ้นลงเลียซะหน่อย คงจะอร่อยเหาะไปเลยสินะ …

คนเป็นพ่อสามีถึงกับคิดไม่ซื้อกับลูกสะใภ้ซึ่งนอนไม่ได้สติด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอลล์จากงานปาร์ตี้



>>>>>>> [[ [[>>>>>>

นิยายเรื่องอื่นของpk baanhorsil