เสน่หายาใจ
วรรณกรรมผู้ใหญ่
เสน่หายาใจ
วรรณกรรมผู้ใหญ่
มาดามเกรย์
คุณพี่พัฒน์ แอบเลี้ยงต้อยน้องฉวีอยู่ห่างๆ ตั้งแต่ยังไม่โกนจุก ครั้นโตเป็นสาวก็่ส่งผู้ใหญ่มาสู่ขอ แต่ดันสารภาพกับฉวีว่าที่ต้องแต่งงานก็เพื่อปกป้องหญิงที่ตนรัก เอ๊ะ มันยังไงกันเจ้าคะคุณหลวง
  • 16 ตอน
  • 1,957
นิยายโดย
  • 75 คนติดตาม
บทนำ

นิยายอีโรติกย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์ช่วงต้น ร. 5 เป็นเรื่องราวความรักของหลวงนิติพัฒน์พิจารณ์ หลานปู่สมเด็จเจ้าพระยาฯ กับคุณฉวี บุตรีพระยาชำนาญกลกิจ ซึ่งเป็นลูกชายของเจ้าคุณกระสาปนกิจโกศล ซึ่งสองตระกูลเกาเหลาไม่กินเส้นกันมาตั้งแต่สมัย ร. 3

คุณพี่พัฒน์ แอบเลี้ยงต้อยน้องฉวีอยู่ห่างๆ ตั้งแต่ยังไม่โกนจุก ครั้นโตเป็นสาวก็่ส่งผู้ใหญ่มาสู่ขอ แต่ดันสารภาพกับฉวีว่าที่ต้องแต่งงานก็เพื่อปกป้องหญิงที่ตนรัก

เอ๊ะ มันยังไงกันเจ้าคะคุณหลวง

**โปรเปิดเล่มที่ meb ราคา 55 บาท จากเต็ม 89 บาท ประหยัด 34 บาท ที่ hongsamut.com ลงเป็นตย. 12 ตอน+ ค่ะ ขอบพระคุณที่กรุณาอุดหนุนนะคะ^^

***********************

คุณหลวงนอนหลับๆ ตื่นๆ จนเลยสองยามไปไม่นานก็ต้องลืมตาโพลง เมื่อคนที่นอนซุกอยู่ข้างๆ ป่ายแขนขาขึ้นมาบนตัวและทำอีท่าไหนไม่รู้ได้กระตุกปมผ้านุ่งของเขาหลุดลุ่ยลงไปกองอยู่ตรงโคนขา แค่นั้นยังมิหนำ มือบางยังลูบๆ คลำๆ อยู่แถวท้องน้อยก่อนจะคว้าความเป็นชายที่ตื่นตัวไว้ในมือแล้วถูไถไปมาคล้ายกำลังสำรวจตรวจตราทั้งที่ตายังหลับ

“น้องฉวี ฉวีจ๋า” พัฒน์เหงื่อแตกซิก กัดฟันพึมพำเรียก แต่แล้วก็เกือบจะหลุดหัวเราะก๊ากออกมาเมื่อหล่อนพึมพำตอบ

“พี่ละม่อมเจ้าคะ น้องว่าขิงแง่งนี้แข็งและตะปุ่มตะป่ำเกินแกง เดี๋ยวน้องจะขัดล้างให้สะอาด แล้วต้มเอาน้ำกินแก้ท้องอืดท้องเฟ้อนะเจ้าคะ”

เมียของเขากำลังละเมอตอบโต้กับพี่สะใภ้คนโต และในความฝันองคชาติที่แข็งชันของเขาคงเป็นขิงแก่แง่งใหญ่ที่หล่อนกำลังทำความสะอาดขัดล้างอยู่นั่นเองถึงได้ถูไถไปมาไม่ออมแรง

โอ้ เขารู้ว่าควรจะปลุกหล่อนให้ตื่น แต่ความเสียวกระสันหฤหรรษ์จากการรูดรั้งเชิดชักไม่ยั้งแรงของหล่อนก็มากมายจนเขาไม่อยากให้มันหยุดลง

ชายหนุ่มนอนตัวแข็ง กัดฟันกลั้นเสียงครางทั้งที่อยากคำรามร้องดังๆ อยากสัมผัสเล้าโลมร่างงามที่เห็นเค้ารางความอวบอิ่มเมื่อตอนหัวค่ำ ทว่าก็กลัวเมียจะตื่นขึ้นมาจับได้คาหนังคาเขาว่าเขาให้ปล่อยให้หล่อนทำอนาจารกับร่างหนุ่ม ทว่าในที่สุดเมื่อหล่อนขัดถูหนักมือ ชักเชิดเร็วขึ้นเป็นระวิง เขาก็ทนไม่ไหวครางเสียงดังออกมา “โอว ฉะ...หวี น้องจ๋า พี่จะตายคามือน้องแล้ว อ้า”

นิยายเรื่องอื่นของมาดามเกรย์