แม่นมของคุณชาย by จิด้า
วรรณกรรมผู้ใหญ่
แม่นมของคุณชาย by จิด้า
วรรณกรรมผู้ใหญ่
มาดามเกรย์
หมอศักดิ์สิทธิ์หลงรักราชนิกุลสาวตั้งแต่ยังเป็นทารกน้อยอวบอ้วนขาวผ่องราวกับก้อนแป้ง บัดนี้อายุ 20 ปีแล้วก็ยังไร้เดียงสาไม่ต่างกับเด็กหกขวบ แถมยังมีช่องว่างในเรื่องชนชั้น ชาตินี้จะได้สมหวังกับเขาไหมนะ
  • 6 ตอน
  • 1,882
นิยายโดย
  • 75 คนติดตาม
บทนำ

นามปากกา จิด้า เป็นอีกนามปากกาหนึ่งของมาดามเกรย์ ใช้เขียนนิยายแนบแอบรัก ที่มีความยาวและราคากะทัดรัด เรื่อง แม่นมของคุณชาย ได้รับความสนใจมากพอสมควร ไรต์เลยนำตัวอย่างมาลงให้ทดลองอ่าน 6 ตอนค่ะ ขอบพระคุณสำหรับความสนใจนะคะ^^


อีบุ๊คที่ meb ราคา 49 บาท ที่่ Hongsamut.com ลงเป็นตย. ให้ทดลองอ่าน 6 ตอนค่ะ ลิงค์สำหรับโหลดซื้ออยู่ข้างล่างนี้แล้วค่ะ จะก๊อปไปเสิร์ชหาหรือโหลดตรงจาก meb ก็ได้ค่ะ ที่ ปิ่นโตบุ๊คก็มีนะคะ แต่เป็นไฟล์ pdf ถ้าไฟล์ epup ตอนนี้รบกวนไปซื้อที่ meb ก่อนค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ

**นิยายย้อนยุคประมาณปี พ.ศ. 2480 : หมอศักดิ์สิทธิ์หลงรักราชนิกุลสาวตั้งแต่ยังเป็นทารกน้อยอวบอ้วนขาวผ่องราวกับก้อนแป้ง บัดนี้อายุ 20 ปีแล้วก็ยังไร้เดียงสาไม่ต่างกับเด็กขวบ แถมยังมีช่องว่างในเรื่องชนชั้นชาติกำเนิด ชาตินี้หมอศักดิ์สิทธิ์จะได้สมหวังหรือไม่ มาอ่านกันค่ะว่า 'แม่นมของคุณชาย' มาเกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้**

***********************

"พี่ศักดิ์ขา ทำอย่างไรดี พี่ชายไม่ยอมปล่อยแม่นมออกมาจากห้องเลยตั้งแต่เมื่อคืน น้องแอบฟังก็ได้ยินเสียงพิมครางอื้อๆ อ๊าๆ ฮือๆ ราวกับถูกทำร้ายเจ็บปวด แล้วบางทีก็มีเสียงโต๊ะเตียงครูดเคลื่อนดังตึงตัง กับเสียงอะไรไม่รู้กระทบกันดังตับๆๆๆ ลั่นไปหมดเลยค่ะ”

“เอ่อ แล้วคุณหญิงคิดว่าพวกเขาทำอะไรกันหรือครับ” หมอหนุ่มย้อนถาม พยายามกลั้นยิ้มจนเมื่อยกราม

“หญิงก็ไม่แน่ใจ เลยแอบดูตรงช่องกุญแจ และ... แล้วพี่ศักดิ์ขา สิ่งที่หญิงเห็นน่ากลัวเหลือเกิน พี่ชายคงจะป่วยจนวิปริตไปแล้วถึงได้...ได้จ้วงแทงพิมอย่างทารุณ” คุณหญิงเล่าด้วยสีหน้าสยดสยอง เนื้อตัวสั่นระริกจนเขาสงสารโอบประคองร่างบอบบางไว้

“คุณชายนะหรือครับจ้วงแทงพิม” เขาถามย้ำ พอหล่อนพยักหงึกๆ ก็ถามต่อ “แล้วใช้อะไรแทงครับ”

“หญิงก็มองไม่ถนัด เพราะพี่ชายอยู่ในมุ้งเห็นแต่เงาลางๆ ว่าใช้อะไรสักอย่างแทงพิมจากข้างหลัง ส่วนพิมโผล่แต่หัวออกมาจากรอยแยกของสาบมุ้ง ทุกครั้งที่ถูกพี่ชายแทง หน้าตาของพิมจะบิดเบ้เหยเก ร้องอ๊ะๆๆๆ ไม่หยุดทุกจังหวะที่ถูกแทงจนหัวทิ่มหัวตำ น่าสงสารเหลือเกินค่ะ"

นิยายเรื่องอื่นของมาดามเกรย์