พิศวาสเมียสุดเสน่หา
วรรณกรรมผู้ใหญ่
พิศวาสเมียสุดเสน่หา
วรรณกรรมผู้ใหญ่
มาดามเกรย์
หลวงพิทักษ์ธรนินทร์รับอลิศอดีตชาววังเป็นอนุเพื่อช่วยหล่อนจากการแต่งงานที่ไม่สมัครใจ ตามที่เคยสัญญากับแม่ของหล่อนไว้ แต่อยู่กันไปกลับยิ่งสุดรักสุดเสน่หา
  • 12 ตอน
  • 915
นิยายโดย
  • 75 คนติดตาม
บทนำ

**เรื่องนี้เป็นแนวย้อนยุคสมัยร.5 ถึงรัชกาลที่ 6 มีฉากหลังเป็นการเสด็จเยือนสยามของซาเรวิทแห่งรัสเซียในสมัยรัชกาลที่ 5 มีความอีโรติก โรแมนซ์ และดราม่าอยู่ในอัตราส่วนพอๆ กันตามสไตล์มาดามเกรย์ ไรต์ฝากด้วยนะคะ^^

โปรเปิดเล่มที่ meb ราคา 55 บาทจากเต็ม 89 บาท ประหยัด 34 บาท สนใจกรุณาตามลิงค์นี้ไปได้เลยค่ะ

ขอบพระคุณทุกท่านที่กรุณาติดตาม/สนับสนุนผลงานของมาดามเกรย์นะคะ^^



"น้ำอุ่นพร้อมแล้ว เชิญคุณพี่เข้ามาอาบน้ำได้เลยเจ้าค่ะ"

หล่อนจัดผ้านุ่งที่พาดอยู่บนราวเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะหันไปทางประตูเมื่อรู้สึกว่าความสว่างให้ห้องน้ำสลัวลงเพราะมีคนยืนบังแสง แล้วก็ต้องจิกมือกับผ้าบนราวแน่น...

โอ้...นั่นเทพหรือมนุษย์ถึงได้งดงามปานฉะนี้ ใบหน้าเรียบเฉยจนดูดุนั้นคมสันราวแกะสลักออกมาจากหินอ่อนหากก็หล่อเหลาปานเทพบุตรกรีก แล้วยังร่างสูงใหญ่ล่ำสัน อกแกร่งและหน้าท้องที่มีลอนเป็นคลื่นอีกเล่า เหล่านี้อลิศไม่เคยเห็นในตัวชายใดมาก่อน แม้พวกเขาจะชอบเปลือยอก สวมเพียงโจงกระเบนหรือผ้านุ่งลอยชายตัวเดียวอยู่กับบ้าน แต่ส่วนใหญ่หาได้มีเรือนร่างแข็งแกร่งราวกับหนุมานเช่นคุณหลวงของหล่อนไม่

อลิศไม่กล้ามองต่ำกว่าเอวกางเกงที่เขายังสวมติดตัว แต่ก็ไม่กล้ามองสูงกว่าลำคอหนา แต่พอหลุบตาลงมองอกแน่นกระชับด้วยมัดกล้ามก็หน้าร้อนตัวเย็น ยืนหันรีหันขวางอยู่ครู่ใหญ่ก่อนรีบเดินสวนเขาออกไป

"หึๆ" หญิงสาวไม่แน่ใจว่าหูฝาดไปหรือไม่ที่ได้ยินเสียงอีกฝ่ายหัวเราะในลำคอ มาแน่ใจก็ตอนที่เขาพูดตามหลัง "อ้าว คิดว่าจะอยู่ขัดหลังขัดตัวให้เสียอีก"

นิยายเรื่องอื่นของมาดามเกรย์