เสน่หาขุนศึก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
เสน่หาขุนศึก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
มาดามเกรย์
อินทร์เกลียดกลัวคุณพระสยามชลยุทธ์ว่าที่พี่เขย ขุนศึกผู้กร้าวกระด้างดุดัน ทว่าพี่สาวก่อเรื่องบัดสี นางจึงเสนอตัวช่วยแก้ไขชดเชย สุดท้ายนางก็ติดบ่วงเสน่ห์เร่าร้อนของคนดุจนดิ้นไม่หลุด หยุดรักไม่ได้
  • 12 ตอน
  • 966
นิยายโดย
  • 75 คนติดตาม
บทนำ

โปรอีบุ๊คที่ meb ราคา 49 บาท จากเต็ม 85 บาท ประหยัด 36 บาท สนใจกรุณาตามลิงค์ที่หน้าเรื่องไปได้เลยค่ะ

ที่ Hongsamut ลงเป็นตย. 10 ตอนค่ะ


ตาไม่เห็นแต่ทั้งสองรู้สึกถึงเนินทรวงเนียนนุ่มและยอดถันแข็งชันที่กำลังดุนดันแผ่นอกซึ่งหัวนมสีคล้ำก็ลุกชันไม่ต่างกัน

อินทร์ตื่นตระหนกหนักขึ้นไปอีก รีบควานหาแพรผ้าที่ร่วงหล่น มือควานเปะปะไปทั่วโคนขาล่ำและหน้าตักใต้ผ้านุ่งลอยชาย ไม่รู้ตัวเลยว่าทำให้อีกฝ่ายตื่นตัว ลำลึงค์เต่งตั้งดันผ้าเป็นกระโจม แถมพอคลำไปเจอของร้อนใต้เนื้อผ้ายังกุมกำสำรวจด้วยความอยากรู้ แล้วคงพอจะเดาออกว่าน่าจะเป็นสิ่งใดจึงตกใจเงยหน้าขึ้นสบตาดุที่ตอนนี้กำลังฉ่ำเยิ้ม เปล่งประกายแวววาว ฉายความหิวกระหายล้ำลึก เห็นแล้วขนลุกซู่ๆ รู้สึกวาบหวิวสยิวแปลก บางอย่างที่เร้นอยู่กลางเนินสาวเสียววาบ เต้นตุบๆ ซ้ำยังมีน้ำไหลซึม

"ขืนเจ้ายังจับดาบข้าไม่ปล่อยอยู่อย่างนี้ ข้าคงต้องไปขอขมาและเสียผีแก่บิดาเจ้าเป็นแน่" เขาเค้นเสียงลอดไรฟันที่ขบกันแน่นเพื่อข่มกำหนัดที่เดือดพล่าน ครั้นนางสะดุ้งปล่อยมือโดยพลันพร้อมกับที่ก้มหน้างุดซุกอยู่กับอกเขาด้วยความอาย ก็อดขำไม่ได้ และนึกอยากเย้าแหย่ขึ้นมาอีก

"ใช่สิ่งนี้รึไม่ที่เจ้ามองหา" เขาเอ่ยถามเสียงกลั้วหัวเราะแล้วชูผ้าแถบแพรในมือให้ดู ครั้นนางทำตาโต ยื่นมือออกมาคว้าก็กระตุกหนี

"อ๊ะ คุณพี่ นั่นผ้าของน้อง เอาคืนมานะเจ้าคะ" อินทร์ต่อว่า เมื่อเขาไม่คืนซ้ำยังยื่นหนีไปห่างๆ ก็เผลอทุบอกหนาไปสองตุ้บอย่างขัดใจ เลยถูกมือผ่าวร้อนของเขากุมกดไว้กับอกอุ่นพลางตั้งเงื่อนไข "ขอดีๆ หวานๆ ก่อน"

นิยายเรื่องอื่นของมาดามเกรย์