ขุนศึกสอนสวาท
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ขุนศึกสอนสวาท
วรรณกรรมผู้ใหญ่
มาดามเกรย์
อุบลสาวกำพร้าที่วังหน้าอุปถัมภ์ ถูกส่งไปให้พระยาเดชสุรสีห์ขุนศึกคู่พระทัยฝึกฝนมารยาและเหลี่ยมสวาทก่อนอำพรางเป็นสาวมอญ สอนกันไปสอนกันมาครูกับลูกศิษย์ตกหลุมรักกัน จึงต้องรับมือทั้งศึกรบและศึกรักร้อนแรง
  • 11 ตอน
  • 2,695
นิยายโดย
  • 75 คนติดตาม
บทนำ

อีบุ๊คจัดโปรเปิดเล่มที่ meb ราคา 49 บาท จากราคาเต็ม 85 บาท ประะหยัด 36 บาท

สนใจกรุณาตามลิงค์นี้หน้าเพจเรื่องนี้ไปได้เลยค่ะ

ที่ hongsamut.com ลงเป็นตย. 11 ตอนค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ^^


“อยากรู้ก็เปิดดูสิ”

จู่ๆ เสียงห้าวแต่แหบเครือแบบคนเพิ่งตื่นก็ดังขึ้น เล่นเอาคนที่กำลังคิดจะทำอย่างนั้นอยู่แล้วสะดุ้งสุดตัว มือที่เท้าตั่งไถลเลื่อน หน้าเลยคะมำลงทับตรงกึ่งกลางร่างใหญ่ ดิ้นขลุกขลักอยู่พักใหญ่กว่าจะลุกขึ้นนั่งและหันขวับไปมองคนที่ตอนนี้นอนหนุนแขนที่ไขว้กันไว้ใต้ต้นคอ มองนางด้วยดวงตาคมกริบที่ปกติคงดูดุดัน แต่ตอนนี้มันพร่างพรายด้วยแววหัวเราะ แถมมุมปากบางสวยเหมือนปากสตรียังยกยิ้มบางๆ อุบลจึงกล้าถามย้ำ

“เปิดดูได้แน่นะเจ้าคะ”

เอ่ยออกไปแล้วก็ชักใจไม่ดีเมื่อเขาหุบยิ้มฉับ กำลังจะเอ่ยปากขอภัยที่ปากกล้าก๋ากั่นเกินไป ก็พอดีได้ยินเสียงหัวเราะหึๆ จากลำคอหนา ตามด้วยวาจาเหมือนจะท้าทายนิดๆ

“แน่สิ เจ้าจำจักต้องคุ้นชินกับเรือนร่างของบุรุษ แลรู้จุดอ่อนจุดแข็ง เช่นนี้หากเจ้ากล้า...จะลองจับดูด้วยก็ได้ แต่ระวังหน่อยก็ดี... ของมันร้อน มือจะพองเอา”

และอุบลที่ถูกอบรมเลี้ยงดูโดยเอกสตรีผู้มีจิตใจเข้มแข็งและฝีปากกล้าอย่างท่านผู้หญิงนาคมาตั้งแต่แตกเนื้อสาวก็ถูกท้าไม่ได้เสียด้วยสิ นางขยับตัวไปนั่งพับเพียบใกล้ๆ แล้วค่อยๆ กระตุกชายพกอย่างหวาดๆ ว่าจะมีตัวอะไรกระโดดออกมา

ทว่าพอปมคลายสิ่งที่โผนพุ่งออกมากลับมิใช่ตัว แต่เป็นอันหรือพวงมากกว่า และ...โอ้ มันช่างใหญ่โตมโหระทึกจนนางใจสั่นหวั่นผวา มือหนึ่งปิดปากที่อ้าหวอ อีกมือทาบอกที่กระเพื่อมไหวด้วยลมหายใจหอบแรง แต่ตาเบิกกว้างจ้องเขม็งไม่ยอมละไปทางอื่น

นิยายเรื่องอื่นของมาดามเกรย์