ผู้หญิงขายผัว
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ผู้หญิงขายผัว
วรรณกรรมผู้ใหญ่
มาดามเกรย์
จิด้าจำต้องแต่งงานกับศิลาเพื่อรักษาบริษัท ทั้งสองไม่ได้รักกัน เมื่อเห็นคาตาว่าเขาอยู่กับผู้หญิงอื่นตามลำพังในโรงแรม หล่อนจึง 'ขายผัว' ให้คนที่คิดว่าเป็นชู้รักของเขาอย่างไม่อาลัยไยดี ทว่าเขาจะยอมให้หล่อนเทหรือไม่และภาพที่หล่อนเห็นคือความจริงหรือแผนร้ายที่มีคนหมายสร้างความแตกแยกกันแน่
  • 30 ตอน
  • 1,624
  • 5.00 จาก 1
นิยายโดย
  • 75 คนติดตาม
บทนำ

**อีบุ๊คมีขายที่ meb ราคา 99.00 แบบตอนที่ ReadAwrite และที่นี่ลงให้อ่านฟรี 10 ตอน จากนั้นตอนละ 4 บาท ลงจบกลับมาใส่ราคาถึงตอน 6 ค่ะ

และอีบุ๊คยังมีจำหน่ายเป็นแพ็คคู่กับเรื่องผู้หญิงกินผัว ในราคา 129.00 บาท ประหยัด 69.00 บาท

ขอบพระคุณทุกท่านที่กรุณาอุดหนุน/ติดตามนะคะ^^


"ไหนบอกมาซิว่าฉันไปใช้อะไรคุณเกินเงื่อนไขสัญญา"

"เซ็กส์ไง สามร้อยกว่าวัน เฉลี่ยวันละสามครั้งก็พันนึงพอดี ประมาณคร่าวๆ เท่าที่จำได้ร้อยกว่าท่า ชดเชยมา ไม่ครบท่า ไม่ครบครั้ง พี่ไม่ไปจริงๆ"

พันกว่าครั้ง ร้อยกว่าท่า แค่นึกถึงความหฤหรรษ์ที่ได้รับมาตลอด จิด้าก็เสียวซ่านไปทั้งตัว แสนเสียดายไปทั้งใจ จดจำได้ทุกท่วงท่าลีลาที่เขาสร้างสรรค์และส่ำสอนหล่อนทุกเช้าค่ำ ไม่เว้นแม้ระหว่างมื้อกลางวันที่เขามาหาที่ทำงาน แม้แต่โต๊ะที่คั่นกลางระหว่างเขากับหล่อนอยู่ตอนนี้ก็เคยทอดกายถวายตัวให้เขามาแล้ว

ยิ่งคิดยิ่งแสนเสียดาย...สามร้อยล้านน้อยไป!

เผลอหลับตาพริ้มย้อนคิดถึงความหวานชื่นที่ผ่านมา เสียดายทั้งคนและราคาที่เรียกน้อยไป พริบตาเดียวเท่านั้นคนที่แอบนึกเสียดายก็ปราดมาประชิดติดตัว โอบแขนที่เคยอบอุ่นอ่อนโยนกอดกระชับรัดแน่น แล้วพออ้าปากจะร้องประท้วงก็ถูกปากหยักสวยเกินชายปิดประกบ ลิ้นลวกร้อนถูกส่งเข้าไปคว้านล้วงตวัดไล้ไล่ดุนลิ้นเล็กๆ ของหล่อนเป็นพัลวัน

จิด้ารู้สึกเหมือนถูกสาดด้วยความกระสันจนสมองไม่อาจควบคุมร่างกาย มือไม้ของหล่อนที่ควรจะปัดป้องจึงกลับปัดป่ายไล้โลมตอบสนอง ร่องรักคัดหลั่งความปรารถนาพรั่งพรูจนหยาดไปตามลำขา ถึงอย่างนั้นพอเขาถอนปากยังรวบรวมสติยันอกกว้างออกห่าง

“นี่หยุดนะ คิดจะทำอะไร จะข่มขืนฉันเหรอ” จูบนั้นไม่เพียงดูดเรี่ยวแรงและพลังใจที่จะขัดขืน แต่ยังดูดเสียงที่ควรจะตวัดตวาดให้กลายเป็นเสียงกระซิบหอบกระเส่าจนคนพูดเองได้ยินแล้วอ่อนใจตัวเอง ส่วนคนฟังก็อมยิ้มขำแกมเอ็นดู

“ระหว่างเราไม่มีการข่มขืนอยู่แล้ว จะมีก็แต่การขย่มกับโขยก ไม่เชื่อก็คอยดู”

เขาบอกด้วยน้ำเสียงและแววตามาดหมาย แล้วใบหน้าก็ค่อยๆ ลดต่ำลง เมื่อมองตามหล่อนก็ต้องร้องลั่น เห็นความพ่ายแพ้รออยู่


นิยายเรื่องอื่นของมาดามเกรย์