สวาทสาว 40-22-38
วรรณกรรมผู้ใหญ่
สวาทสาว 40-22-38
วรรณกรรมผู้ใหญ่
มาดามเกรย์
40-22-38 สัดส่วนสะบึมอึ๋มเอ็กซ์อย่างนี้ ใครเลยจะห้ามใจไหว
  • 22 ตอน
  • 2,507
นิยายโดย
  • 75 คนติดตาม
บทนำ

**คำเตือน: เรื่องนี้เน้นเลิฟซีน ไม่มีพล็อตหรือเนื้อหาสาระอะไรเลย แม้แต่ดราม่าก็ไม่มี อ่านแบบไม่ต้องคิดอะไร

ชิลล์ๆ แฉะๆ กันไปนะคะ ^ ^

**อ่านฟรี 8 ตอน ลงจบกลับมาใส่ราคาถึงตอน 4 ลงวันแรก 2 บาท วันต่อไป 2-4 บาท

**อีบุ๊คมีจำหน่ายที่ meb ราคา 59.00 บาท ขอบคุณมากค่ะ ^ ^

“แล้วเธอ...เคยแล้วหรือยัง”

งงอยู่ชั่วอึดใจ หญิงสาวก็นึกได้ว่าเขาหมายถึงเคยอะไร “เคยค่ะ”

หล่อนตอบแบบนั้นทั้งที่ไม่เคย เพราะถ้าตอบตามความเป็นจริง เขาอาจไม่ยอมไปต่อ ตั้งใจว่าจะให้รุกถึงจุดที่แน่ใจว่าเขาถูกกระตุ้นจนอาการเซ็กส์เสื่อมบรรเทาลงแล้วก็จะบอกให้หยุด และพอพูดออกไปแล้วเห็นแววตาเขาลุกวาบด้วยความกระสันอยากและมาดมั่นก็มั่นใจว่ามาถูกทางแล้ว

“ถ้างั้นฉันไม่เกรงใจล่ะนะ” สมใจกับคำตอบ เกร็กก้มลงบดคลึงปากบางกระด้างแบบผู้ชายกับกลีบปากอวบอิ่มนุ่มนิ่มและก่ำชื้นที่เผยอน้อยๆ ของมารียา

หล่อนตัวเกร็งรับสัมผัสเขาอย่างตื่นๆ อยู่เพียงครู่เดียว ธรรมชาติอันเร่าร้อนที่แอบซ่อนอยู่ล้ำลึกเพราะถูกคุณป้าสาวแก่สอนให้รักนวลสงวนตัวเยี่ยงกุลสตรีไทยก็เริ่มทำงาน อ้าปากกว้างรับลิ้นสากร้อนเข้ามาดูดดื่มลิ้มเลียเรียวลิ้นของตน ครางกระเส่าในลำคอเมื่อความสยิวซาบซ่านแล่นพล่านไปทั่วกายสาว จุดประกายไฟสวาทที่ยอดอกทั้งสองและแก่นกายในใจกลางความสาว มือน้อยๆ ป่ายปะไปทั่วร่างที่กำยำน่าจับไปทุกสัดส่วนตามใจปรารถนา

“ตรงนี้ใช่ไหมที่ปวด” เขาถามเมื่อละปากจากปากอิ่มที่บวมเจ่อจากจุมพิตรัญจวนใจไปดูดเม้มซุกไซ้ลงไปตามลำคอขาวผ่องนวลเนียน พอหล่อนพยักหน้าอย่างเบลอๆ ตอบเขาก็ซุกหน้าลงฟัดฟอนเนินอกอวบล้นที่มือใหญ่ร้อนผ่าวช้อนป้อน ก่อนจะอ้าปากงับไว้ทั้งเต้าแล้วรวบดูดยอดชูชันกลางป้านใหญ่สีชมพูเข้มอย่างตะกละตะกราม

นิยายเรื่องอื่นของมาดามเกรย์