หื่นเสน่หา
วรรณกรรมผู้ใหญ่
หื่นเสน่หา
วรรณกรรมผู้ใหญ่
มาดามเกรย์
เรื่องของสองคู่ชู้ชื่นหื่นเสน่หา เรื่องนี้เน้นเลิฟซีนและความหื่นตามชื่อเลยค่ะ มีดราม่าเจือจางเพื่อเพิ่มความแซ่บเท่านั้น อ่านสบายๆ คลายเครียดค่ะ ขอบพระคุณทุกท่านที่กรุณาอุดหนุนนะคะ^^
  • 21 ตอน
  • 2,068
นิยายโดย
  • 75 คนติดตาม
บทนำ

อีบุ๊คมีจำหน่ายที่ meb ราคา 89 บาท ที่นี่ลงเป็นตอนๆ ละ 5 บาทค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ^^

ไพชยนต์ & มาลี...

ผมเริ่มหมาดและน้ำก็เริ่มเย็น ความมืดเริ่มโรยตัว มาลีขึ้นจากน้ำมาผลัดผ้าอยู่หลังฉาก แต่ตอนหันหน้าเข้าหาฉากโดยขมวดปมผ้านุ่งไว้ที่เอว เพื่อสวมยกทรงและเสื้อ กลับพบว่ามีคนยืนเกาะฉาก มองความเปียกเปลือยของหล่อนอย่างสบายอารมณ์ และไม่รู้ว่าทำมานานแค่ไหนแล้วด้วย

“คุณพีท!”

“ครับเมีย เรียกผัวทำไมครับ” ไพชยนต์ขานรับ แล้วดันฉากล้มไปด้านหนึ่ง เผยให้เห็นร่างสูงใหญ่กำยำที่เปลือยเปล่าล่อนจ้อน แก่นกายล่ำยาวที่เหยียดขยายสุดขนาดชี้ชูแทบจะตั้งฉาก บอกให้รู้ว่ากำลังมีอารมณ์และพร้อมจะโรมรันในทันที แสดงว่าคงจะแอบดูหล่อนเล่นน้ำอยู่นานแล้ว


วิธาน & มิลินทร์…

เขาเริ่มโลมเล้าและกำลังโน้มหน้าลงไปจะละเลงลิ้นให้ ตอนที่หญิงสาวเลิกชายเสื้อขึ้นเหนืออกแล้วปลดตะขอบราเปลือยเต้าใหญ่ไหวกระเพื่อมต่อสายตาหิวกระหาย สองมือน้อยกอบดันจนสองเต้าบดเบียดกัน ยอดอกสีชมพูเข้มเบ่งบวมชี้ชูคู่กัน

“หนูอยากรู้จังว่าเวลาถูกดูดนมแล้วจะเสียวขนาดไหน”

“จัดให้” เขาพึมพำเสียงพร่า เปลี่ยนเป้าหมายการละเลงลิ้นจากโหนกนูนมาเป็นโนมนมกลมกลึง ปากบางอ้ากว้างอมครอบอมไว้ครึ่งเต้าแล้วสะบัดหัวขบกัดฟัดฟอนก่อนจะรวบดูดหัวนมจุ๊บจั๊บๆ สลับกับขบเม้ม ตวัดเลียเป็นระวิง


นิยายเรื่องอื่นของมาดามเกรย์