สุดแสนปรารถนา
วรรณกรรมผู้ใหญ่
สุดแสนปรารถนา
วรรณกรรมผู้ใหญ่
มาดามเกรย์
ที่จริงการที่กานต์แอบรักหลานเมียถึงจะเป็นรักต่างวัยแต่ไม่ได้ผิดศีลธรรม เพราะเมียคนนี้แม้จะยังอยู่ร่วมชายคาแต่ก็เลิกร้างกันแล้วเงียบๆ ทว่าปมอดีตทำให้มันกลายเป็นรักต้องห้ามที่... ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ ยิ่งสุดแสนจะปรารถนา
  • 30 ตอน
  • 4,130
นิยายโดย
  • 75 คนติดตาม
บทนำ

**อีบุ๊คมีจำหน่ายที่ meb ราคา 89.00 บาท

คืนนี้อากาศร้อนจนเครื่องปรับอากาศสู้ไม่ไหว วินนี่นอนเหงื่อซึมกระสับกระส่าย ในที่สุดก็ยอมแพ้ ลุกขึ้นเดินตากลมที่ระเบียงห้องนอน แต่แล้วก็พบว่าไม่ใช่หล่อนคนเดียวที่นอนไม่หลับ

ในสระว่ายน้ำร่างสูงใหญ่กำยำกำลังวาดแขนตีขาในท่ากรระเชียง ทุกสโตรกเนิบช้าจนน้ำแทบไม่กระเพื่อม ตรงข้ามกับหัวใจของหล่อนที่เต้นรัวยามจับจ้องมองกล้ามอก แขน ขาขยับไหวไปตามจังหวะการขับเคลื่อนของร่างกาย และโอ้...ปากของเขาที่เผยอน้อยๆ หอบหายใจ หัวนมสีเข้มที่แข็งขึงแข่งกับลำลึงค์กึ่งกลางกายใต้กางเกงว่ายน้ำรัดติ้ว
วินนี่ชอบแอบดูเขาว่ายน้ำ เห็นมาเป็นสิบเป็นร้อยครั้งก็อดกลั้นได้มาตลอด แต่คืนนี้เหมือนจะมีมนต์ขลัง ร่างกายของหล่อนร้อนรุ่ม บีบรัด หลั่งรินตอบรับภาพยวนใจที่เห็น มือเรียวบางชื้นเหงื่อละจากราวระเบียง มือหนึ่งเลื่อนเข้าใต้เสื้อยืดสายเดี่ยวเอวลอยเข้าบีบบี้ยอดอก อีกมือเลื่อนลงใต้ขอบกางเกงในที่ใส่นอนสู่ซอกกลีบกลางเนินนูน ควานหาติ่งไตจนพบแล้วปั่นคลึง ใบหน้างดงามอ่อนเยาว์ที่แหงนหงายบิดเบ้ด้วยความรัญจวน ปากเผยอหอบหายใจถี่เร็ว
เฮือก!
สาวน้อยสะดุ้งผวาเมื่อมีเสียงสูดลมหายใจเข้าแรงดังมาจากตรงริมสระ และเมื่อมองลงไปก็ตาก็สบเข้ากับตาเข้มที่จ้องมองมาด้วยความประหลาดใจระคนโหยหา
ถูกเขาจับได้เข้าแล้ว...วินนี่หน้าร้อนวูบ รีบถอยเข้าห้อง ทุ่มตัวคว่ำหน้าลงกับหมอน อับอายอย่างบอกไม่ถูก ต่อไปนี้จะมองหน้าน้าเขยได้อย่างไร
“วินนี่” ไม่นานก็มีเสียงกระเส่าเรียกขานอยู่ใกล้ๆ นี่เอง
เมื่อหล่อนพลิกตัวขวับกลับไปมองก็พบว่าเขายืนเปลือยอก สวมเพียงผ้าเช็ดตัวหมิ่นๆ ยืนอยู่ข้างเตียง
“คุณน้า”
เขายิ้มมุมปาก ตาเข้มทอประกายแวววาวต่อเสียงขานรับของหล่อน มือใหญ่ที่ยังหมาดชื้นยื่นมาไล้ยอดอกใต้เสื้อผ้ายืด มันชูชันดุนดันตอบสนองทันที

นิยายเรื่องอื่นของมาดามเกรย์