น้องน้อยของคุณใหญ่
วรรณกรรมผู้ใหญ่
น้องน้อยของคุณใหญ่
วรรณกรรมผู้ใหญ่
มาดามเกรย์
มะเหมี่ยวหรือลลนาเป็นหลานบุญธรรมของคุณย่าที่คุณใหญ่ช่วยเลี้ยงมาแต่เล็กแต่น้อย พอโตเป็นสาวเขาเฝ้าห่วงหวง ไม่ได้รู้ตัวเลยว่าเป็นความหึง จนกระทั่งคืนหนึ่งฝนพรำ แล้วเขาเมาทั้งเหล้าและเมาทั้งรัก...
  • 13 ตอน
  • 2,745
นิยายโดย
  • 75 คนติดตาม
บทนำ

โปรเปิดเล่มที่่ meb ราคา 49 บาท จากเต็ม 85 บาท ประหยัด 36 บาท ก๊อปลิงค์ข้างล่างไปเสิร์ชหรือโหลดซื้อตรงจาก meb ได้เลยค่ะ

ที่นี่ลงเป็นตัวอย่าง 12 ตอนค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ


ตัวเขาหนักและใหญ่กว่าเกือบเท่าตัว หล่อนคนเดียวแบกหรือลากเขาไปไม่ไหวแน่ๆ แต่พอจะโทร.ตามกะทิมาช่วย เห็นเวลาบนหน้าจอโทรศัพท์ว่าเลยเที่ยงคืนไปนานแล้วก็ตัดสินใจเดินไปหยิบเสื้อผ้าจากห้องของเขามาเปลี่ยนให้เอง โดยใช้ผ้าห่มคลุมร่างสูงโปร่งแข็งแกร่งไว้ แล้วสอดมือเข้าไปปลดและถอด

ถึงตอนสวมใส่ จับเขาใส่บอกเซอร์ได้แค่ตัวเดียวก็เหงื่อตก เพราะนอกจากเขาจะตัวหนักมากแล้ว หล่อนเองยังหวั่นไหวไปกับการได้สัมผัสแตะต้องร่างแกร่งที่หนั่นแน่นไปด้วยมัดกล้าม ถึงจะมองไม่เห็น แต่ยังจดจำได้ว่ามันขาวกระจ่าง เรียบรื่นตึงแข็ง เป็นลูกเป็นลอนงดงามราวกับภาพแกะสลักนูนต่ำ

คิดแล้วลลนาก็เริ่มร้อนยิ่งกว่าตัวคนจับไข้ ภาพในอดีตกลับมาฉายชัด เล่นเอาห้ามใจไม่ไหวเผลอไผลโลมไล้มือทั้งสองบนแผงอกกว้าง แล้วลูบต่ำลงมาเรื่อยๆ ผ่านลูกระนาดบนหน้าท้องลงมาถึงเนินเหน่าซึ่งหัวลึงค์ที่ยังซวนซบสงบนิ่งเริ่มเหยียดยาวขยายตัว จนตั้งลำชูชันราวกับปืนใหญ่ เมื่อเลิกขอบกางเกงขึ้นดูก็ต้องสะดุ้ง!!!

ตายล่ะ หล่อนดันปลุกยักษ์ตื่น แล้วทีนี้จะทำอย่างไรถึงจะกล่อมให้มันหลับลงไปอีกครั้ง ถ้าปล่อยให้โด่เด่อยู่อย่างนี้เขาจะเจ็บปวดมากทีเดียว หล่อนรู้เพราะเมื่อสี่ปีก่อนก็เกิดเหตุคล้ายๆ กันนี้...

นิยายเรื่องอื่นของมาดามเกรย์