หวานสวาทคุณหนูตกยาก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
หวานสวาทคุณหนูตกยาก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
มาดามเกรย์
เพราะพ่อแม่ฆ่าตัวตายหนีหนี้สิน บ้านถูกยึด นาราต้องกลายเป็นคุณหนูตกอับ จนกระทั่งชีวิตผลิกผันอีกครั้งเมื่อพนักงานในผับขาดงาน หล่อนจึงผันตัวเองจากเด็กล้างจานไปเป็นเด็กเอ็น และได้พบกับนรสิงห์ นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ มาดสุขุม นุ่มลึก อบอุ่นจนหล่อนอยากอิงแอบตลอดไป
  • 6 ตอน
  • 1,290
นิยายโดย
  • 75 คนติดตาม
บทนำ

นิยายขนาดกะทัดรัด หวานๆ หวามๆ อ่านแล้วชื่นชูใจ ไม่ต้องคิดอะไรมาก ฝากด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ

*************************************************************************************************************

โปรเปิดเล่มอีบุ๊คที่ meb ราคา 22 บาท จากเต็ม 45 บาทประหยัด 23 บาท สนใจตามลิงค์หน้าเพจนิยายเรื่องนี้ หรือก๊อปลิงค์ข้างล่างนี้ไปเสิร์ชหาได้เลยค่ะ

ที่ hongsamut.com ลงเป็นตย.ให้อ่าน 6 ตอนค่ะ



“ชู่” เขาส่งเสียงกึ่งปลอบกึ่งปราม ก่อนจะกดอินเตอร์คอมสั่งคนขับ “ตรงกลับบ้านเลย ไม่ต้องไปส่งคุณนาราแล้ว”

พอนาราตาโตเอี้ยวตัวไปมองหน้า เขาก็ช้อนตัวอุ้มขึ้นมานั่งตักและยิ้มกว้างขึ้นจนตาหยีเมื่อเห็นตาหล่อนเบิกกว้างขึ้นไปอีก กว้างกว่านี้คงโตเข้าไข่ห่านตามคำเปรียบเปรยจริงๆ

“หนูกำลังอ่อนไหวอย่างนี้จะให้ฉันพาหนูไปทิ้งให้อยู่ในบ้านร้างคนเดียวได้ยังไง ไปค้างที่บ้านฉันสักคืนนะ ฉันอยู่คนเดียวกับคนรับใช้ ไม่มีคนอื่น ไม่ต้องเกรงใจ แล้วก็ไม่ต้องกลัวด้วย ฉันไม่มีวันบังคับขืนใจใคร พรุ่งนี้บรั้นช์ด้วยกันแล้ว ฉันจะให้คนขับรถพาไปส่งถึงบ้าน ส่วนที่อุ้มขึ้นมานั่งตักก็เพราะ...”

เขาตอบคำถามในดวงตาของหล่อน แต่พอถึงตรงนี้ก็หยุดและยิ้มใส่ตาเมื่อหล่อนมองตาเป๋งอย่างจดจ่อรอคอยยิ่งกว่าเดิม “เพราะเวลาพูดจะได้เห็นหน้ากันชัดๆ แล้วก็จะได้สะดวกเวลาเราทำอะไรๆ อย่างนี้...แล้วก็อย่างนี้...อย่างนี้”

อะไรๆ อย่างนี้ๆ ของเขาคือจูบอ่อนโยนบนหน้าผากขาวผ่องโหนกนูน พวงแก้มเต่งใสอมชมพูที่ตบแป้งเด็กไว้บางๆ ไม่มีการรองพื้น เพราะนาราไม่ชอบแต่งหน้า ส่วนบนริมฝีปากแดงระเรื่อลิปมันที่ทาไว้ก็หมดไปนานแล้ว ริมฝีปากผ่าวร้อนจึงสัมผัสกับรสและกลิ่นนวลเนื้อสาวที่งดงามตามธรรมชาติ และเขาคงจะติดใจกับปากของหล่อนเป็นพิเศษจึงประกบแนบแน่นเนิ่นนาน ปากบนหยักบางกับปากล่างอิ่มเต็มของเขาบดเบียดกับริมฝีปากจิ้มลิ้ม ลิ้มรสความหวานภายนอกแล้วปลายลิ้นฉ่ำก็ดุนดันสอดแทรกผ่านไรฟันที่แย้มรับเข้าไปพัวพันกับลิ้นเล็ก

“อื้อ...อืม...” นาราครางอย่างสุดสยิวกับประสบการณ์แปลกใหม่ที่ไม่ใช่เพียงแค่จูบดูดดื่มล้วงลึกถึงคอหอย แต่ใต้เสื้อนอกที่คลุมตัวทั้งสองอยู่นั้น...

นิยายเรื่องอื่นของมาดามเกรย์