รามฤทธิ์พิศวาส
วรรณกรรมผู้ใหญ่
รามฤทธิ์พิศวาส
วรรณกรรมผู้ใหญ่
มาดามเกรย์
อีโรติกอิงประวัติศาสตร์สมัยร.4 มีโรมานซ์ เลิฟซีน และดราม่าคละเคล้ากันเช่นเคยเจ้าค่ะ เรื่องนี้เกี่ยวกับความรักของเขมลูกชายคนโตของเจ้าคุณรามฯ กับคุณหญิงพุดกรองจากเรื่องเผด็จสวาทขุนศึกเสน่หา ที่หายหน้าไปอำพรางตัวสอดแนมในดินแดนพม่านับสิบปี กับคุณหนูสะอิ้งจากเรื่องกำราบรักมารร้าย แต่อ่านแยกได้ค่ะ ขอบพระคุณทุกท่านที่กรุณาอุดหนุน
  • 10 ตอน
  • 1,483
นิยายโดย
  • 75 คนติดตาม
บทนำ

นิยายย้อนยุคสมัยรัชกาลที่ 4 มีบรรยากาศคุกรุ่นระหว่างอังกฤษกับพม่าในเขตรัฐมอญเป็นแบ็คกราวด์ ดำเนินเรืองราวครึ่งหนึ่งในสยาม อีกครึ่งที่เมืองมะริด มีโรมานซ์ เลิฟซีน ดราม่าคละเคล้ากันค่ะ

ที่ meb โปรเปิดเล่มราคา 59 บาท ประหยัด 40 บาท ที่ Hongsamut.com ลงเป็นตัวอย่างประมาณ 10 ตอน+ ค่ะ ขอบพระคุณทุกท่านที่กรุณาติดตาม/อุดหนุนนะคะ^^


“ข้าขออภัยเจ้าค่ะ พี่เขม ข้าไม่ตั้งใจจะให้เกิดเรื่อง แต่นายทหารอังกฤษนั่นจู่ๆ ก็เข้ามาหาเรื่องเรา” สะอิ้งละล่ำละลักแก้ตัว

ทว่าเขมหาได้ฟังไม่ เขามัวแต่ขะมักเขม้นอยู่กับการถอดเสื้อผ้าออกจากตัวนางจนล่อนจ้อน แล้วจับนอนคว่ำพาดตัก ฟาดมือลงบนก้นกลมกลึงเต่งตึง

ทำหน้าถมึงทึง ท่าเงื้อง้าก็น่ากลัว แต่แรงมือที่กระทบก้นเบากว่ามารดาตบก้นลูกน้อยกล่อมนอนเสียอีก ถึงกระนั้นตีไปได้สามแปะ นางก็ตัดพ้อคลอสะอื้น “พี่เขมใจร้าย ข้าท้องอยู่นะ”

ได้ยินเพียงแค่นั้นเขมก็สิ้นแรงกายแรงใจจะยกมือขึ้นตีนาง แถมยังเปลี่ยนเป็นลูบไล้เบาๆ บรรเทาความเจ็บปวดที่หามีไม่ และก้มลงประจูบปลอบโยนทั่วแก้มก้นนวลเนียน “พี่ไม่อยากตีเจ้าเลย แต่เจ้ากับพินยาช่างซุกซน หาเรื่องมาให้พี่กับเขตปวดหัวอยู่เนืองๆ ถ้าไม่ลงโทษเสียบ้างก็ไม่เข็ดไม่จำ”

“น้องผิดไปแล้ว จะไม่ทำอีกแล้ว แลจะขอทำดีชดเชยได้รึไม่เจ้าคะ” สะอิ้งหยุดสะอื้น พลิกตัวนอนหงายหนุนตัก ดึงมือใหญ่มากุมไว้ตรงหว่างอกอวบอย่างออดอ้อน

“ไหนบอกข้าสิ จะทำความดีกระไรชดเชย ความผิดครั้งนี้ใหญ่หลวงนัก ความดีที่เจ้าทำต้องยิ่งใหญ่มากถึงจะชดเชยได้หมด” เขาถามเสียงกระเส่า

“ใหญ่เจ้าค่ะ ใหญ่เต็มปากข้าเชียวแหละ” สะอิ้งกระซิบตอบเสียงกระเส่าพอกัน พลางไถลตัวลงไปนั่งคุกเข่ากลางหว่างขาล่ำ แล้วผ้านุ่งของเขมก็ถูกปลดลงไปกองตรงโคนขา
อีโรติก

นิยายเรื่องอื่นของมาดามเกรย์