เสน่หารามราชภักดิ์
วรรณกรรมผู้ใหญ่
เสน่หารามราชภักดิ์
วรรณกรรมผู้ใหญ่
มาดามเกรย์
หลางรามราชภักดิ์กับสไบวิวาห์กันมาสองปีแล้ว แต่ทั้งสองก็ยังไม่มีบุตร เหล่าพี่ชายพี่สาว & เขยสะใภ้เจ้าคุณรามเดชาจึงรวมแรงกายใจกันติวเข้มทั้งชีวิตคู่ของทั้งสอง แลร่วมกันรับมือมือสังหารที่ตามมาล้างแค้น
  • 12 ตอน
  • 2,026
นิยายโดย
  • 75 คนติดตาม
บทนำ

**เรื่องราวความรักของขุนหรือหลวงรามราชภักดิ์ ลูกชายคนสุดท้องของเจ้าคุณรามเดชากับคุณหญิงพุดกรอง จากเรื่องเผด็จสวาทขุนศึกเสน่หา และท้ายเรื่องก็จะเป็นบทอำลาของทั้งสองด้วยค่ะ จะเรียกว่าเป็นเล่มปิดของทั้งตระกูลนี้ก็ได้ค่ะ**

ขณะนี้โปรเปิดเล่มที่ meb ราคา 49 บาท จากราคาเต็ม 85 บาท ประหยัด 36 บาทค่ะ ที่นี่ลงเป็นตัวอย่าง 8-11 ตอนค่ะ ฝากรี๊ดด้วยนะคะ ไรต์วางลิงค์ไว้ข้างล่างนี้แล้ว ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

หญิงสาวหน้าแดงเมื่อเปิดคัมภีร์กามสูตรที่ขาวนำมาทิ้งไว้ให้ศึกษา นางเล่าว่าหนังสือที่รวมภาพวาดแลเงาขาวดำท่วงท่าลีลาร่วมรักนับร้อยนี้เป็นสิ่งที่ดูแล้วนอกจากจะให้ความรู้เรื่องเพศยังเป็นเครื่องมือกระตุ้นกำหนัด ช่วยเสริมให้การร่วมสังวาสมีรสชาติยิ่งขึ้น และก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ ดูจากเมื่อวานนี้ก็ได้

กลางวันแสกๆ แท้ๆ แต่พอสำรับเที่ยงถูกยกไป และล้างปากล้างคอกันแล้วเขาก็ชวนนางเข้าหอนอน แต่แปลกกว่าทุกวันตรงที่ปิดประตูบานหับแล้วขัดดาลแน่นหนา ก่อนจะนอนหนุนตักนางแล้วคว้ามือไปหอมหลังมือ ก่อนจะพลิกฝ่ามือจูบ แต่ไม่ใช่จูบธรรมดา ใช้ลิ้นเลียไล้จนนางจั๊กจี้เสียวสยิว ครั้นหัวเราะกิ๊กกั๊กก็ถูกจับนิ้วกลางเข้าปากดูดดื่ม


คราวนี้หญิงสาวหัวเราะไม่ออกเพราะเสียวซ่านจนตาปรือปากเผยอ เปล่งเสียงครางออกมาเบาๆ พร้อมกันนั้นก็รู้สึกได้ว่าแก่นกายของนางเริ่มชื้นฉ่ำจนต้องหนีบไว้แน่น

แต่แล้วก็รู้สึกเย็นวูบเมื่อเขาเปลี่ยนท่าจากนอนตักเป็นนอนคว่ำกลางหว่างขา และร่นชายผ้านุ่งของนางขึ้นไปกองบนหน้าท้อง ความเป็นหญิงอวบอูมขาวผ่องที่มีแพรขนปกคลุมบางๆ และตอนนี้เปียกชุ่มอยู่จึงเผยความงามสู่สายตา

นิยายเรื่องอื่นของมาดามเกรย์